Nghi phạm chính là người tình của mẹ bé 3 tuổi bị 9 đinh trong não, chuyển công an Hà Nội xử lý

19/01/2022 20:46

Tối 19/1, theo nguồn tin của PV Infonet, cơ quan Công an huyện Thạch Thất phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã điều tra ban đầu xong và chuyển Phòng PC02 xử lý vụ án liên quan đến án mạng

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi hoàn tất điều tra ban đầu vụ Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh găm trong não, cơ quan Công an huyện Thạch Thất đã chuyển hồ sơ vụ án về Phòng CSHS (PC02) – Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ và thông tin cho báo chí.

Nghi phạm chính là người tình của mẹ bé 3 tuổi bị 9 đinh trong não, chuyển công an Hà Nội xử lý
Cháu bé nghi bị bạo hành.

Dự kiến trong tối nay (19/1), cơ quan Công an TP Hà Nội sẽ thông tin về vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não.

Trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đơn vị đã bàn giao người tình của N.T.L. (27 tuổi, mẹ bé Đ.N.A.) – nghi phạm chính trong vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra liên quan vụ bé A. nghi bị bạo hành.

Lý dó chuyển đến PC02, vị lãnh đạo này thông tin: "Liên quan đến án mạng nên Công an huyện chuyển".

"Chi tiết vụ án sẽ sớm được Công an TP Hà Nội thông tin", vị lãnh đạo nói. Theo lãnh đạo địa phương, danh tính của người tình mẹ bé gái là N.T.H. (ở xã Bình Yên, huyện Thạch Thất).

Còn bác sĩ Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, tình trạng của bé Đ.N.A. (3 tuổi, nghi bị bạo hành) hiện vẫn rất nặng. “Bé đang được theo dõi và điều trị tích cực tại khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi của bệnh viện. Có thông tin như thế nào về cháu bé bệnh viện sẽ thông tin ngay", bác sĩ Hương nói.

Nghi phạm chính là người tình của mẹ bé 3 tuổi bị 9 đinh trong não, chuyển công an Hà Nội xử lý
Nơi bé gái 3 tuổi từng ở trọ cùng mẹ.

Còn vào trưa nay (19/1), trao đổi với PV Infonet về vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: “Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP đang khẩn trương điều tra làm rõ”.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung nhấn mạnh: "Cơ quan công an sẽ điều tra xử lý đúng người, đúng tội, không bỏ lọt tội phạm và cũng không bắt người vô tội".

“Đến lúc này, vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, điều tra; chưa có thông tin cụ thể", Giám đốc Công an TP Hà Nội nói.

Cũng trong trưa nay (19/1), trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đã triệu tập mẹ cháu bé 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não và những người liên quan để lấy lời khai.

Ngoài ra, vị lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cũng thông tin: “Cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai với chị N.T.L (27 tuổi, mẹ cháu bé) và những người hàng xóm, người liên quan đến vụ việc cháu bé 3 tuổi nhập viện với tình trạng bị nghi bạo hành 9 đinh găm trong não.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng chia sẻ: "Đây là vụ việc nhạy cảm, quá trình điều tra phải tiến hành qua các bước. Chúng tôi đã lấy lời khai với mẹ cháu bé và hàng xóm, những người có liên quan”.

Còn nói về việc cơ quan công an đã tạm giữ mẹ cháu bé, vị lãnh đạo Công an Thạch Thất khẳng định: “Cơ quan công an chưa tạm giữ mẹ cháu bé mà mới triệu tập để lấy lời khai. Vụ việc này chúng tôi đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc".

Bé Đ.N.A (3 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) đã từng nhập viện nhiều lần trong vòng 3 tháng qua. Theo chia sẻ từ gia đình, lần đầu cháu bé nhập viện với dị vật trong mũi. Lần thứ hai, cháu bị ngộ độc thuốc sâu. Lần gần nhất, gia đình phát hiện cháu nuốt 3 cái đinh.

Gia đình ông Đỗ Hữu Chức (68 tuổi, Thạch Thất, ông nội cháu bé) chia sẻ, từ lúc con trai và con dâu ly hôn, họ không biết con dâu là chị N.T.L và bé Đ.N.A tuổi sống ở đâu. "Từ khi mẹ cháu đón cháu đi thì bắt đầu xảy ra các sự việc" - Đại diện gia đình cho biết.

Sau khi cháu bé nhập viện ngày 17/1, do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, BVĐK Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là BVĐK Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ. Qua hình ảnh chụp X-quang, xác định bé Đ.N.A bị 9 đinh găm trong não.

Như Infonet đã đưa tin, trưa 18/1, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, ông Vương Trung Kiên cho biết, lúc 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn; đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Sông Yên

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm chính là người tình của mẹ bé 3 tuổi bị 9 đinh trong não, chuyển công an Hà Nội xử lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO