Nghi ngờ chồng ngoại tình tôi làm điều này để rồi nhận cái kết đắng

MINH AN (t/h)| 12/06/2023 10:46

Tôi dẫn chồng đến thẳng nhà tiểu tam và tuyên bố với chồng tiểu tam rằng vợ ông ta cặp kè với chồng tôi nhưng ai ngờ đó lại là hành động khiến tôi hối hận.

Tôi lấy chồng gần 8 năm, có hai con nhỏ. Vợ chồng tôi đều là nhân viên kinh doanh. Thu nhập ở mức khá, tuy nhiên sống ở thành phố, quê quán lại xa xôi nên cũng không dư dả nhiều.

Cũng giống như các cặp đôi khác, mấy năm qua, vợ chồng tôi cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng chưa khi nào tôi phát hiện anh làm điều gì có lỗi với vợ con.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi cảm thấy chồng có rất nhiều biểu hiện lạ, như đang giấu tôi điều gì. Anh thường xuyên đi sớm về muộn, thậm chí, có những ngày cuối tuần, anh mất tích một cách bất thường từ sáng đến tối mới trở về nhà. Khi tôi hỏi đi đâu, chồng chỉ nói đi giải quyết chút việc đột xuất của công ty.

hon-nhan.jpeg
Từng nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng tôi biết mình sai lầm ngay sau đó

Dù là đi làm suốt ngày nhưng mấy tháng liền, anh chỉ đưa tôi một nửa số lương so với bình thường. Lý do anh đưa ra là công ty đang gặp khó khăn, chỉ có thể ứng như vậy để nhân viên cầm cự mỗi tháng.

Chưa hết, thái độ của chồng mỗi khi ở nhà cũng rất khả nghi. Anh ta cứ ôm khư khư cái điện thoại cả tối rồi nhắn tin với ai đó trông rất bí hiểm.

Xem thêm: Tôi đã ngoại tình để ‘trả thù’ chồng và nhận cái kết cay đắng

Đỉnh điểm là anh không còn tha thiết với chuyện chăn gối, anh thường xuyên ngủ riêng ở phòng khác và tỏ thái độ rất khó chịu, hay bực bội, cáu gắt, nổi nóng với tôi, với con cái trong nhà. Cuộc sống gia đình không bao giờ được bình an.

Gần đây, tôi nghĩ là chồng tôi có người khác. Anh trở nên vui vẻ, dễ tính hơn trước. Anh hay đi ra ngoài bất chợt vào những ngày nghỉ. Tự mua sắm cho mình quần áo mới, chải chuốt và xức cả dầu thơm.

Tôi có cảm giác anh rất sợ đặt điện thoại ở gần chỗ tôi, cứ thấy tôi đến gần điện thoại thôi là anh cầm mang ra chỗ khác.

Xem thêm: Bị tra hỏi, vợ thú nhận ngoại tình chỉ vì chồng thiếu một thứ này

Rồi tôi phát hiện điện thoại anh bây giờ còn cài cả mật khẩu. Có lần tôi vờ mượn anh máy để tìm mua đồ trên web nhưng anh lại bảo tôi tìm gì anh tìm cho.

Tôi hỏi tại sao anh lại phải giữ khư khư điện thoại như thế, anh bảo đấy là do yêu cầu bảo mật của công việc ở cơ quan.

Thật là nói dối không biết ngượng mồm vì anh đã làm công việc này có đến 5 năm và tôi chưa bao giờ thấy anh cần "bảo mật" cái gì cả.

Và đúng như dự đoán, qua theo dõi tôi thấy chồng rất thân với một cô gái trẻ hơn tôi.

Thậm chí họ còn thường xuyên ngồi cafe, ăn trưa và nói cười vui vẻ hệt như những đôi tình nhân.

Qua các kênh tìm hiểu, tôi biết được nhà của cô gái kia, chồng cô ấy là một doanh nhân thành đạt, có điều hơn cô ta 17 tuổi.

Vậy là tôi quyết định dằn mặt tiểu tam của chồng bằng một kế hoạch tôi tự nghĩ ra vô cùng hoàn hảo.

Phen này, tôi quyết lành thì làm gáo mà vỡ thì làm muôi chứ không thể chịu nổi cảnh chung chồng với người khác.

Vậy là tối ấy tôi bảo chồng đèo đến nhà đối tác, tôi nói dối chồng là đang có mối làm ăn ổn cần phải đi tắt đón đầu, nếu được thì sắp tới gia đình tôi sẽ có thu nhập tốt hơn.

Trên đường đi tôi bảo chồng dừng lại ở cửa hàng hoa quả sạch và mua một giỏ thật lịch sự. Đến nơi, tôi bấm chuông và thấy chồng tiểu tam ra mở cửa, tôi bảo vợ chồng tôi có chuyện muốn thưa và ông ta đồng ý cho chúng tôi vào nhà.

Sau khi nhìn thấy vợ của người đàn ông kia thì chồng tôi khá là bất ngờ. Không để lãng phí thêm thời gian tôi nói luôn với người đàn ông kia rằng thời gian qua vợ ông ta cặp kè với chồng của tôi và họ thường xuyên hẹn nhau cafe, ăn trưa.

Khi nghe tôi nói thế chồng tôi nhất quyết lôi tôi về nhưng tôi không chịu, tôi còn bảo ông ta quản vợ cho chặt đừng để cô ta ra ngoài phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác.

Những tưởng rằng chồng sẽ sợ xanh mặt trước hành động của tôi nhưng ai ngờ anh lại phản đòn cực gắt khiến tôi choáng váng.

Anh bảo tôi là người phụ nữ không biết suy nghĩ, chồng cô ấy đã chuyển giao một nửa quyền điều hành công ty và cô ấy chính là đối tác của công ty anh và anh được giao nhiệm vụ bằng mọi cách phải kéo được hợp đồng về công ty.

Và với hành động của tôi thì không khác nào phá tan công việc của anh, anh tát tôi một cái trời giáng và đến nay sự việc đã trôi qua nửa tháng nhưng chồng vẫn không chịu tha thứ cho hành động thiếu suy nghĩ của tôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ chồng ngoại tình tôi làm điều này để rồi nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO