Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 06/08/2021 09:36

Chân dài số 1 làng mẫu nhận được vô vàn lời khen với những khoảnh khắc khoe dáng tại nhà.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 1

Thanh Hằng khoe nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung tại nhà mùa dịch.

Thanh Hằng sở hữu lượng người hâm mộ cực lớn và gắn bó với nghề mẫu có thể nói là bền bỉ nhất trong làng chân dài Việt. Không những thế, cô còn gặt hái được nhiều thành công khi lấn sân sang nghề diễn, với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách.

Thanh Hằng không theo đuổi cố định phong cách thời trang nào mà cô có sự biến hoá đa sắc màu. Chính vì thế, số lần chân dài mặc đồ gợi cảm với những khoảnh khắc đời thường khá hiếm. Vì thế, Thanh Hằng khoe loạt hình ảnh trên trang cá nhân với bodysuit khoét cao trên hông nhanh chóng nhận được "bão" like. Đôi chân dài 1,12m của côphô trọn qua nhiều góc chụp khác nhau.

Những hình ảnh nhận được rất nhiều tương tác từ người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen còn có những bình luận tỏ ra bất ngờ khi tưởng cô không mặc quần.Để tránh gây hiểu lầm, chân dài đã có những giải thích cụ thể với bình luận của cư dân mạng.

Thực chất, bodysuit Thanh Hằng mặc có thiết kế khá đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Bởi,trang phục tôn lên hình thể người mặc một cách rõ nét. Chi tiết khoét cao trên hông giúp đôi chân thêm dài thon hơn. Vì thế, mà nó trở thành món đồ được lòng phái đẹp và với Thanh Hằng cũng không ngoại lệ.

Trong thời điểm giãn cách xã hội, nền giải trí Việt "đóng băng" vì thế nhiều nghệ sĩ biến khoảng thời gian này trở nên thú vị và ý nghĩa hơn khi tận hưởng nó một cách tích cực. Một trong những xu hướng được nhiều người lăng xê chính là chụp hình tại nhà với chiếc đèn sống ảo.

Ngoài tác dụng soi sáng, chiếc đèn này là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho những shoot hình tại gia thêm nghệ thuật hơn. Trước Thanh Hằng, nhiều mỹ nhân Việt cũng sử dụng đèn soi sáng để tăng hiệu ứng khi chụpảnh khoe thời trang tại nhà.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 3

Khoảnh khắc Thanh Hằng khiến nhiều người hiểu lầm không mặc quần.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 4

Thanh Hằng là chân dài số 1 của làng mẫu Việt khi luôn cống hiến hết mình trong thời gian gần 2thập kỷ.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 5

Trước đó, Hiền Hồ cũng có lựa chọn trang phục bodysuit để chụp hình tại nhà. Cô nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ vì góc chụp thông minh và tinh tế.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 6

Thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ được phô diễn trọn vẹn qua trang phục ôm sát. Đặc điểm hình thể ấn tượng với eo thon và hông nở là yếu tố giúp Hiền Hồ quyến rũ hơn trong mắt người nhìn.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 7

Là thế hệ gen Z, Tiểu Vy nhanh chóng cập nhật xu hướng chụp hình với đèn vàng. Bức hình này khiến nàng hậu bị cộng đồng mạng gắn mắc "gái hư". Cô khoe vòng 1 đầy đặn với áo ba lỗđơn giản, chọn cách trang điểm màu nude với điểm nhấm tại mắt để tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng.

Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio - 8

Minh Hằng chọn áo ngực cup ngang, đôn cao vòng 1. Thân hình gợi cảm và săn chắc là bí quyết giúp Minh Hằng luôn đẹp trong nhiều xu hướng thời trang. Được biết, chiếc đèn giúp tín đồ Việt có những bức hình sống ảo được bán khá nhiều trên các trang thương mại điện tử, với nhiều mức giá khác nhau, chỉ vài chục tới vài trăm nghìn đồng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nghỉ dịch, Thanh Hằng chụp ảnh thời trang tại nhà đẹp như studio
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO