Nghi án Nako bị bắt nạt khiến Knet phải nhìn nhận lại mối quan hệ của các thành viên IZ*ONE: Ở Hàn được cả nhóm yêu thương, về Nhật bị cả nhóm cô lập

Munnie (lược dịch),| 23/11/2021 19:37

Bên cạnh tình cảm và tinh thần đồng đội của chính các thành viên, nhiều người tin rằng leader Kwon Eunbi đã đóng một vai trò rất quan trọng trong việc gắn kết cả nhóm.

Những ngày vừa qua, các fan Kpop và cộng đồng mạng Hàn Quốc được một phen xôn xao trước nghi vấn về việc Yabuki Nako (cựu thành viên IZ*ONE) bị bắt nạt và cô lập sau khi trở về Nhật Bản hoạt động lại cùng HKT48. Từ những tình huống có thật do Nako chia sẻ hoặc do người hâm mộ suy đoán sau khi theo dõi phản ứng của các thành viên khác dành cho cô, nhiều người đã bắt đầu đặt ra hàng loạt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa các thành viên HKT48 và Nako.

IZONE-Nako

Cho đến nay, vụ việc vẫn chưa ngã ngũ khi các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng phản hồi và giải thích. Tuy nhiên trước những làn sóng chỉ trích nhắm vào HKT48, cư dân mạng Hàn Quốc cũng bắt đầu nhìn nhận lại mối quan hệ giữa các thành viênIZ*ONE. Mặc dù chỉ tồn tại trong 2,5 năm nhưng girlgroup bước ra từ "Produce 48" đã nhiều lần cho thấy họ thực sự là một gia đình, yêu thương và gắn bó lẫn nhau không chỉ trong lúc còn quảng bá mà vẫn luôn nhớ đến nhau ngay cả sau khi đã tan rã. Đặc biệt, sự gắn kết của các thành viên IZ*ONE thậm chí còn khiến netizen Hàn xót xa hơn khi nghĩ đến tình thế hiện tại của Yabuki Nako - một người từng được cả nhóm yêu thương và cưng chiều khi còn hoạt động ở Hàn Quốc nhưng đến khi trở về Nhật Bản lại bị cô lập và bắt nạt nghiêm trọng.

IZONE-Nako

Bên cạnh tình cảm và tinh thần đồng đội của chính các thành viên, netizen Hàn cũng dành nhiều lời khen cho vai trò của trưởng nhóm Kwon Eunbi. Thực tế đã chứng minh Kwon Eunbi thực sự đã làm rất tốt vai trò leader của mình, không chỉ dẫn dắt nhóm một cách hiệu quả trong công việc mà còn quan tâm, chăm sóc rất chu đáo cho các thành viên trong cuộc sống thường ngày.

- "Chỉ cần xem video này cũng đủ thấy Kwon Eunbi đã làm tốt vai trò leader của mình đến mức nào. Ngoài ra thì trong quá trình chuẩn bị cho "Secret Story of the Swan", vì không có giáo viên vũ đạo nên Eunbi đã đứng ra dạy vũ đạo cho 11 người còn lại. Dù Eunbi không nói ra nhưng lúc đó cổ thật sự đã rất căng thẳng và mệt mỏi.... Có được một leader như thế này thì tất nhiên mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm cũng phải rất tốt rồi..ㅠ"

- "Chuyện lần này khiến tôi phải nhìn nhận lại nhân cách của Eunbi. Với tư cách là một leader, cô ấy đã chăm sóc các thành viên rất tốt. Sau khi tan rã các thành viên IZ*ONE vẫn nói rằng họ rất nhớ Eunbi"

- "Tính cách của Nako vốn rất trong sáng và hiền lành, hiền đến mức cực đoan luôn ấy. Em ấy là kiểu người mà cho dù có bị chọc ghẹo cả ngày đi chăng nữa thì cũng chỉ mếu máo mà chẳng lên tiếng phản kháng dù chỉ một lời. Ở bên cạnh Nako, thì ngay cả những thành viên vốn rất hiền lành như Kim Minju hay Lee Chaeyeon cũng có thể trở thành iljin ấy chứ"

"Nếu Nako và Hitomi hoạt động cùng một nhóm ở Nhật Bản thì tốt biết mấy.... Thật đáng tiếc. Dù vậy thì cũng may là thỉnh thoảng 2 bạn vẫn được gặp nhau và mỗi lần như vậy họ đều trông rất hạnh phúc. Cả 2 rất hay đăng story bằng tiếng Hàn lên Instagram và rất quan tâm đến các fan Hàn Quốc đấy, những đứa trẻ đáng yêu này.."

IZONE-Nako

Hitomi: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tớ vẫn ghét choco mint lắm nha... ㅎ

Nako: Okay vậy tụi mình ăn kem ha. Kem choco mint là ngon nhất đấy. Cậu thấy sao?

- "Nhưng mà Kwon Eunbi thật sự rất tuyệt vời. Cô ấy đã cố gắng rất nhiều để giúp các thành viên Nhật Bản không cảm thấy bị xa lánh hay cô lập.. Sau khi nhóm tan rã, khi đi du lịch đến đảo Jeju, Kwon Eunbi đã đến cửa hàng bán những thứ như keyring và nói rằng nếu tặng cho các thành viên thì sẽ rất tuyệt đây. Lúc các thành viên vị thành niên phải đi thi, Kwon Eunbi đã dậy từ rất sớm và làm cơm hộp để họ mang theo. Lần này Nako cũng gửi quà cho Kwon Eunbi đấy, tình cảm của IZ*ONE thật sự rất đáng quý ㅠ"

- "Kwon Eunbi thật sự rất tốt bụng. Bản thân cô ấy là người hướng ngoại nhưng lúc nào cô ấy cũng rất để tâm đến những thành viên có phần hơi nhút nhát và rụt rè để họ không cảm thấy bị bỏ rơi"

- "Đây là bức ảnh của Nako mà tôi thích nhất.. Nhìn có khác gì chị em họ đang chơi đùa với nhau không chứ.. ㅠㅠㅠ Bọn trẻ nhà IZ*ONE thật sự rất thân nhau đấy"

IZONE-Nako

Nako: Yena unnie, chúc mừng sinh nhật ~ Nhớ chị quá

- "Nako...ㅠㅠ Các thành viên trong nhóm Nhật Bản chắc phải ganh tị với Nako lắm. Vốn dĩ từ trước khi xuất hiện trên "Produce 48" thì em ấy đã thuộc top nổi tiếng trong HKT48. Sau khi đến Hàn Quốc debut thì được mặc những bộ trang phục lộng lẫy như công chúa, hát những ca khúc có chất lượng âm nhạc cao, ra mắt thành công và nổi tiếng đến mức dù không phải sinh nhật nhưng vẫn được fan tặng quà. Đến khi về Nhật Bản rồi vẫn được chụp ảnh họa báo một mình, xuất hiện trong các chương trình giải trí và còn quay cả drama nữa"

IZONE-Nako

- "Trong suốt 3 năm ở Hàn Quốc, Nako đã được các thành viên IZ*ONE đối xử như một người chị em ruột trong gia đình... Lần đầu tiên tôi thấy Nako khóc là trong concert cuối cùng của IZ*ONE... Dù vậy sau khi về Nhật Bản, nhìn thấy em ấy được đứng center, hết chụp họa báo rồi lại quay drama, tham gia show giải trí,... tôi đã nghĩ chắc không có gì phải lo đâu và thật tâm chúc mừng em ấy, vậy mà.... Đau lòng quá... Nako à, mau về Hàn Quốc đi em"

- "Trong khoảng thời gian hoạt động cùng IZ*ONE, các thành viên lúc nào cũng rất yêu thương và cưng chiều Nako, đến mức chỉ riêng sự tồn tại của em ấy cũng đủ khiến họ cảm thấy biết ơn. Nako chỉ cần thở thôi cũng khiến các thành viên phát cuồng, muốn bỏ ẻm vào túi vì quá đáng yêu. Nako đã nhận được tất cả những tình cảm to lớn từ các thành viên đến mức họ còn bảo em ấy không cần phải nói mấy câu dễ thương nữa. Vậy mà về Nhật lại bị đối xử thế đấy..."

- "Mối quan hệ của các thành viên IZ*ONE thật sự rất tốt... Chỉ cần xem một vài video của IZ*ONE được đăng trên Youtube thôi cũng có thể cảm nhận được họ thật lòng quý mến nhau chứ không phải đang diễn... Sau khi xem video V Live nhân dịp sinh nhật của Eunbi, tôi đã cảm nhận được mối quan hệ đặc biệt như một gia đình thật sự của họ ㅜㅜㅜㅠ (Trong ảnh là khi các thành viên vừa nói "Nako à, chúc mừng sinh nhật ~" vừa xoa đầu, nựng má Nako còn Nako thì bảo "Cảm ơn nha" ㅜㅜ)

IZONE-Nako

"Sau khi nhóm tan rã, Yuri vẫn dùng ảnh lúc nhỏ của Nako làm hình nền điện thoại ㅜㅜㅜ Đủ để thấy IZ*ONE yêu thương Nako đến mức nào. Vậy mà cái nhóm Nhật Bản đó lại hùa nhau cô lập em ấy"

IZONE-Nako
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi án Nako bị bắt nạt khiến Knet phải nhìn nhận lại mối quan hệ của các thành viên IZ*ONE: Ở Hàn được cả nhóm yêu thương, về Nhật bị cả nhóm cô lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO