'Nghèo' như Hoàng Dũng: quay MV chỉ dám quay 3 cái 1 lần

25/08/2022 13:33

Nam ca sĩ Hoàng Dũng đã bộc bạch để tiết kiệm chi phí, anh và ekip đã quay 3 MV cùng 1 lần trong lần trở lại này của mình

Mới đây, Hoàng Dũng đã có buổi ra mắt EP Yên và MV Ném Câu Yêu Vào Không Trung. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt như Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Hứa Kim Tuyền, AMEE, GREY D, Orange, JayKii…

Nghèo như Hoàng Dũng: quay MV chỉ dám quay 3 cái 1 lần-1

Dự án EP Yên đánh dấu lần đầu tiên Hoàng Dũng thực hiện tới 3 MV trong cùng 1 lần sản xuất. Ê-kíp đã di chuyển đến 2 địa điểm Đà Lạt và Phú Yên trong 5 ngày để thực hiện những cảnh quay phong phú như suối, núi, đồng lúa, cánh rừng… Hoàng Dũng hé lộ, cảnh quay ở suối trong MV Ném Câu Yêu Vào Không Trung khiến anh bị cháy nắng tới gần 1 tháng, đến bây giờ vẫn chưa hết hoàn toàn.

Nghèo như Hoàng Dũng: quay MV chỉ dám quay 3 cái 1 lần-2

Nói về các diễn viên trẻ trong MV của mình, Hoàng Dũng chia sẻ: "Bản thân tôi không tự tin vào việc diễn của mình, khi xem lại vai diễn của mình ở những MV trước, chúng tôi nhất trí sẽ casting 2 bạn diễn viên đàng hoàng. Khi cùng đạo diễn bàn bạc về câu chuyện, tôi biết 2 nhân vật cần phải lột tả được rất nhiều thứ liên quan đến cảm xúc, chiều sâu về cá tính của từng nhân vật, tôi nghĩ nên có sự góp mặt của các diễn viên trẻ để làm rõ câu chuyện và diễn xuất một cách tự nhiên hơn". 

Nghèo như Hoàng Dũng: quay MV chỉ dám quay 3 cái 1 lần-3

Khi được hỏi về chi phí thực hiện EP Yên cùng các MV, Hoàng Dũng chia sẻ chân thành: “Như mọi người cũng biết thì tôi nghèo lắm. Quay MV cũng chỉ dám quay 3 cái gộp vào 1 lần. Dù lúc đầu lên kế hoạch quay từng cái rồi ra mắt từng cái một nhưng ngân sách hạn hẹp nên đạo diễn bảo quay chung 3 cái cho tiết kiệm chi phí. Lần này, tôi và ê-kíp cố gắng đầu tư hết khả năng kể cả về kinh phí, chất xám và nhân lực".

Nghèo như Hoàng Dũng: quay MV chỉ dám quay 3 cái 1 lần-4

Qua EP Yên, Hoàng Dũng muốn nhắc về chặng đường thanh xuân, quãng thời gian rất đẹp trong cuộc đời của mỗi người. Đây cũng là cảm xúc của Hoàng Dũng sau khi trải nghiệm tình yêu, với các bài hát được viết từ góc độ của một người đã trưởng thành và nhìn lại những gì mình có: “Tuy EP có tính cá nhân của tôi nhưng cũng có câu chuyện của những người mà tôi tâm sự, những chuyện tình yêu mà tôi được biết chứ không hẳn là một ca khúc gửi tới ai đó cụ thể”. 


MV ''Ném Câu Yêu Vào Không Trung''

Nam ca sĩ cũng chính thức xác nhận sẽ tổ chức concert tại TP.HCM và Hà Nội dự kiến vào tháng 10, tháng 11/2022.

   Đ.Trang
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nghèo' như Hoàng Dũng: quay MV chỉ dám quay 3 cái 1 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO