Nghe tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, và động thái của Đô Mỹ Trúc khiến netizen xúc động!

Tổng hợp,| 17/08/2021 10:39

Mới đây, tin tức Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ khiến dân tình chú ý.

Tối ngày 16/8, viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương (Bắc Kinh) phê chuẩn lệnh chính thức bắt giữ nghi can Ngô Diệc Phàm vì tình nghi tội hiếp dâm. Luật sư cho biết, nếu nghi can bị bắt, điều đó có nghĩa phía cơ quan chuyên trách đã có bằng chứng chắc chắn rằng bị cáo đã cấu thành tội phạm, không đáp ứng đủ các điều kiện để được tại ngoại chờ xét xử. Tin tức này đã khiến netizen vô cùng thỏa mãn, bởi cuối cùng pháp luật cũng trừng trị nam nghệ sĩ.

Lưu Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm

Bên cạnh đó, netizen xứ Trung cũng phát hiện ra Đô Mỹ Trúc đã ấn like bài viết chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm được đăng tải trên Weibo của cảnh sát Triều Dương. Không chỉ vậy, Đô Mỹ Trúc còn vào ngay nhóm chat của fan bày tỏ sự vui mừng: "Cuối cùng thì... Thực sự cảm ơn cảnh sát Triều Dương, Mọi người thực sự rất rất tốt, cảm ơn mọi người thật nhiều, chúng tôi vẫn ổn". Có thể thấy, hot girl 19 tuổi này vẫn luôn theo sát mọi diễn biến từ sự việc. Hiện tại, netizen cũng dành những lời chúc cho Đô Mỹ Trúc.

Đô Mỹ Trúc

Được biết, giới chức Trung Quốc đang siết chặt làng giải trí Hoa Ngữ.  Ngày 15/8, Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc cho biết sẽ kiên quyết tẩy chay nghệ sĩ vướng scandal để dọn dẹp sự hỗn loạn trong showbiz và hành vi nghệ sĩ đùa giỡn với pháp luật, đạo đức xã hội. Đặc biệt, cục nhấn mạnh: "kiên quyết không tha thứ, để nghệ sĩ vi phạm pháp luật và thiếu đạo đức xuất hiện trên phương tiện truyền thông đại chúng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghe tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, và động thái của Đô Mỹ Trúc khiến netizen xúc động!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO