Nghệ sĩ xiếc nhào lộn bị rạn xương chậu sau cú ngã khi đang biểu diễn

Bích Ngọc| 26/04/2022 15:56

Nghệ sĩ xiếc Eduardo Elenilson Gama (20 tuổi) đang tham gia biểu diễn tiết mục xiếc nhào lộn tại khu đô thị Caucaia, Brazil, thì bất ngờ gặp phải tai nạn.

Nghệ sĩ xiếc nhào lộn bị rạn xương chậu sau cú ngã khi đang biểu diễn - 1

Tiết mục xiếc nhào lộn có lưới an toàn bên dưới, nhưng nghệ sĩ xiếc Eduardo Elenilson Gama đã không may rơi ra ngoài tấm lưới và gặp phải chấn thương xương chậu (Ảnh: Daily Mail).

Tiết mục xiếc nhào lộn có lưới an toàn bên dưới, nhưng nghệ sĩ xiếc Eduardo Elenilson Gama đã không may rơi ra ngoài tấm lưới và gặp phải chấn thương xương chậu.

Có thể hiểu rằng anh Gama đã bị tuột tay trong khi biểu diễn, cú ngã xảy ra từ độ cao 3 mét đã khiến anh gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Chứng kiến vụ tai nạn, những khán giả có mặt tại buổi biểu diễn đã rất bàng hoàng.

Các đồng nghiệp đã nhanh chóng có mặt để hỗ trợ Gama sau cú ngã, anh nhanh chóng được đưa tới bệnh viện điều trị. Ban đầu, bản thân Gama hình dung rằng sự việc sẽ không quá nghiêm trọng, anh nhanh chóng sử dụng mạng xã hội để trấn an người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Nghệ sĩ xiếc nhào lộn bị rạn xương chậu sau cú ngã khi đang biểu diễn (Video: Daily Mail).

Dù vậy, sau khi chụp chiếu, anh được biết rằng mình đã bị rạn xương chậu, đây là một chấn thương đòi hỏi Gama phải tạm thời dừng hoạt động biểu diễn, chờ tới khi xương lành lại mới có thể tiếp tục luyện tập.

Sau sự việc, nhà chức trách đã tiến hành điều tra về các tiêu chuẩn an toàn trong hoạt động luyện tập và biểu diễn của đoàn xiếc.

Phía nhà chức trách khẳng định rằng đoàn xiếc Circo Puerto Rico - nơi anh Gama tham gia biểu diễn và gặp tai nạn - đã thực hiện chương trình biểu diễn trước khi nhận được giấy phép của nhà chức trách. Vì vậy, đoàn xiếc sẽ bị phạt vì biểu diễn không phép và tạm thời sẽ phải dừng chương trình biểu diễn này lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ xiếc nhào lộn bị rạn xương chậu sau cú ngã khi đang biểu diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO