Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến

10/02/2024 17:00

Nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Bảo Thy… là những nghệ sĩ tuổi Thìn nổi bật trong showbiz Việt. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ được nhiều người yêu mến, những nghệ sĩ này còn hạnh phúc với gia đình trọn vẹn, sự nghiệp không ngừng thăng hoa.

Nghệ sĩ Xuân Bắc

Nghệ sĩ Xuân Bắc sinh năm 1976 sinh năm là một trong những nghệ sĩ tuổi Thìn thành công nhất. Xuân Bắc nổi lên từ bộ phim “Sóng ở đáy sông” vào năm 2002, sau đó anh “bén duyên” với sân khấu hài qua nhiều chương trình như: Gặp Nhau Cuối Tuần, Gala Cười, … và trở thành một cây hài thường trực trên các chương trình hài của VTV vài chục năm nay.

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-1

Không những thế, nghệ sĩ Xuân Bắc còn ghi dấu ấn với vai trò MC trong một số chương trình như Đuổi Hình Bắt Chữ, Hỏi Xoáy Đáp Xoay… và vai trò giám khảo các cuộc thi như Đồ Rê Mí

Xuân Bắc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2016. Nghệ sĩ Xuân Bắc từng là một trong số tám Phó Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII. Năm 2021, NSƯT Nguyễn Xuân Bắc được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Không chỉ giữ chức vụ quan trọng khi tuổi còn khá trẻ, nghệ sĩ Xuân Bắc còn được nhiều ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với ba con trai kháu khỉnh. Đặc biệt là con trai thứ 2 của nghệ sĩ Xuân Bắc - Bi Béo xuất hiện cùng bố trong một số chương trình và có lượng fan khủng không kém gì nghệ sĩ nổi tiếng.

Cuối năm 2023, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng vinh dự khi nhận quyết định trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân - một danh hiệu cao quý cho những người hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Cũng sinh năm 1976 như nghệ sĩ Xuân Bắc, Hà Kiều Anh ghi tên vào lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi là người đẹp trẻ tuổi nhất đăng quang ngôi vị này (lúc đó cô mới 16 tuổi).

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh có sự nghiệp thăng hoa nhờ nhan sắc lộng lẫy. Cô liên tục ghi dấu ấn với nhiều bộ phim như Đẻ Mướn, Áo Lụa Hà Đông…

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-2

Hiện tại ở tuổi 48, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn đắt show sự kiện. Cô thường xuyên xuất hiện với nhan sắc nổi bật, nhan sắc không kém bất cứ minh tinh trẻ nào.

Không những thế, Hà Kiều Anh còn là người “mát tay” kinh doanh. Cô có một khối tài sản nhiều người mơ ước như biệt thự, siêu xe, đồ hiệu…

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-3

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng có cuộc sống riêng hạnh phúc, trọn vẹn với người chồng thứ 2. Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình gắn bó, thường xuyên đi du lịch, dành thời gian bên nhau dù cuộc sống bận rộn.

Đông Nhi

Kém các nhân vật đàn anh đàn chị một con giáp nhưng cũng là những con Rồng, Đông Nhi là một tên tuổi lớn, sở hữu lượng fan lớn trong showbiz Việt.

Từ khi còn rất trẻ, Đông Nhi đã “ẵm” nhiều giải thưởng như: Giải nhất Tuổi đời mênh mông, Huy chương bạc Tiếng hát học sinh – sinh viên Toàn quốc… Ghi dấu ấn với nhiều ca khúc dành cho lứa tuổi teen như: Khóc, Bối Rối...

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-4

Năm 2010, album đầu tay “The First Step” đã đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của mình khá ấn tượng và giúp cô “lột xác” khỏi mác ca sĩ online.

Đặc biệt vào năm 2019 khi kết hôn với Ông Cao Thắng với lễ cưới đẹp như cổ tích tại bãi biển có diện tích 8.000 m2, tên tuổi của Đông Nhi lại một lần nữa toả sáng rực rỡ trong lòng khán giả.

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-5

Sau khi kết hôn, Đông Nhi hạn chế nhiều show nhạc để chăm sóc gia đình nhỏ. Con gái Đông Nhi - bé Winnie dù còn nhỏ nhưng đã sở hữu một lượng fan lớn không kém bố mẹ. Trong showbiz Việt, Đông Nhi được đánh giá là nữ ca sĩ may mắn không chỉ về sự nghiệp mà còn tình duyên, gia đình và con cái.

Bảo Thy

Bảo Thy sinh năm 1988 gây được chú ý từ Miss Audion 2007 cùng ca khúc nhạc hiệu của game Audition do cô viết lời Việt, chính hai ca khúc này đã đem lại cho Bảo Thy thành công đầu tiên trên con đường âm nhạc. Ngay lập tức, tận dụng sức nóng đó để theo đuổi ca hát. Với sự hỗ trợ của người bạn thân Vương Khang, Bảo Thy cho ra mắt một loạt ca khúc mới như Sorry, Công Chúa Bong Bóng... Và ít ai ngờ trong một quãng thời gian ngắn sau đó, Bảo Thy đã lên ngôi công chúa của làng teen pop.

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-6

Nhờ thành công từ các ca khúc online, Bảo Thy tiếp cận được gần hơn với khán giả. Đầu năm 2008, kết hợp cùng Quang Vinh trong single Ngôi Nhà Hoa Hồng, tên tuổi của Bảo Thy được chú ý hơn nhờ ca khúc hit này.

Phát hành album đầu tay “Có bao giờ… Em sai” vào cuối năm 2008, và album vol2 “Ký ức của mưa” vào tháng 07 năm 2010 cùng một số single khác đều gặt hái được thành công nhất định. Cùng mới Đông Nhi, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh…

Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến-7

Có thể nói, Bảo Thy là một trong số những người đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng nói chung,

Cuối năm 2019, Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, quê gốc Hà Tĩnh. Được biết, chồng Bảo Thy là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc và được rất nhiều bạn bè đối tác quý trọng. Năm 2021, Bảo Thy sinh con trai đầu lòng khiến gia đình càng thêm trọn vẹn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ tuổi Thìn gia đình trọn vẹn, sự nghiệp thăng tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO