Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim

17/05/2023 09:42

Thông tin nghệ sĩ Tấn Hoàng nhập viện cấp cứu đã khiến nhiều khán giả bàng hoàng, cầu bình an cho nam nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải đoạn clip về sức khỏe khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nghệ sĩ vừa trải qua cơn đột quỵ và nhồi máu cơ tim nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ ngày 16/5, ông bị nhồi máu cơ tim vào buổi sáng, may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện ở Bắc Ninh. Khi được chuyển lên Hà Nội, bác sĩ chẩn đoán ông bị hở van tim, hở động mạch chủ và quyết định phải đặt stent.

Ông chia sẻ mới vừa được đặt van, đang nằm trong phòng hồi sức để theo dõi tim mạch. Một tay truyền nước biển, một tay được đo nhịp tim và băng bó.

Tại thời điểm quay clip là lúc 2h sáng, nghệ sĩ cho biết bác sĩ nói đưa ông lên phòng an dưỡng, nghỉ ngơi vài ngày rồi sẽ được về. Ông vui mừng vì còn được hát, đóng phim phục vụ khán giả.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim-1
Nghệ sĩ Tấn Hoàng.

Trên giường bệnh, Tấn Hoàng hài hước trấn an người hâm mộ: "Qua cơn nguy kịch rồi, tưởng chết mà chưa chết, năm nay năm tuổi nè, con mèo và Tấn Hoàng cũng tuổi mèo, năm nay 60 tuổi rồi, lục tuần đó bà con. Qua cơn nguy kịch rồi nên không sau đâu, vài bữa nữa Tấn Hoàng về rồi hát cho bà con nghe...".

Nhiều khán giả để lại lời động viên sức khỏe đến nam nghệ sĩ hài, mong ông sớm bình phục trở lại với công việc.

Theo Vietnamnet 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO