Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ "Công Lý cười suốt buổi"

Phương Bảo| 31/12/2022 11:06

Nghệ sĩ Thanh Dương lần đầu tham gia Táo quân với vai Táo Năng lượng, anh tiết lộ chương trình năm nay sẽ có nhiều bất ngờ, thú vị...

Chia sẻ với Dân trí, nghệ sĩ Thanh Dương cho hay, năm nay là lần đầu tiên anh tham gia chương trình Táo quân. Với 30 năm làm nghề, khi vào bất cứ phim nào, chương trình gì, nghệ sĩ Thanh Dương đều cố gắng làm tốt nhất vai trò của mình.

"Tôi coi việc tham gia vào Táo quân như một trò chơi, để thử sức mình ở một sân chơi mới. Tôi không lo lắng, hồi hộp vì mình đã diễn hài nhiều năm, có kinh nghiệm rồi.

Ngày trước, ê-kíp Táo quân đã mời tôi tham gia nhưng hồi đó tôi bận nên không nhận lời. Năm nay tôi nhận lời vì kỷ niệm 20 chương trình Táo quân, ê-kíp muốn có đông đủ các nghệ sĩ từng góp mặt ở các chương trình của VTV nên tôi đã nhận lời", nghệ sĩ Thanh Dương chia sẻ.

Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ Công Lý cười suốt buổi - 1

Nghệ sĩ Thanh Dương sẽ tham gia vai Táo Năng Lượng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thanh Dương cho biết, ở Táo quân năm nay, anh đóng Táo Năng lượng - đây là một Táo cũng rất thú vị, có những cảnh quay cùng các Táo khác và các Thiên lôi.

Ở vai diễn Táo Năng lượng, vai diễn của anh nhẹ nhàng, nhưng vì là "Táo mới" nên cũng bị các Táo cũ trêu chọc. Vai diễn của anh cũng rất ít lời thoại.

Năm nay, NSND Công Lý quay trở lại diễn Táo quân. Kể về việc "cô Đẩu" tập chuẩn bị chương trình, nghệ sĩ Thanh Dương tiết lộ, nghệ sĩ Công Lý đang ở giai đoạn phục hồi nên ê-kíp cũng chú ý đến sức khỏe của anh.

Phần diễn của Công Lý không dài, thoại cũng vừa phải, anh sẽ xuất hiện trên một cái ngai đặt trên sân khấu. Vai dù không lớn nhưng không thể thiếu được.

Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ Công Lý cười suốt buổi - 2

Nghệ sĩ Công Lý sức khỏe đã hồi phục, tham gia Táo quân năm nay (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Khi tập trở lại cùng mọi người, NSND Công Lý vui lắm, cười suốt thôi. Mọi người bảo đừng cười nữa, giữ sức khỏe nhưng Lý bảo không sao, cười suốt vì vui. Đến tập, Lý cũng ít nói, chủ yếu nghe, nhìn mọi người tập và thoại phần của mình. Công Lý cũng thích lên Đài để xem anh em tập Táo".

Hiện tại, các nghệ sĩ tham gia Táo quân đang gấp rút tập luyện chuẩn bị ghi hình chương trình vào các ngày 6,7,8/1/2023, làm việc trong thời tiết giá lạnh, dù vất vả nhưng ai cũng cố gắng để hoàn thành phần việc của mình.

Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ Công Lý cười suốt buổi - 3

Nghệ sĩ Thanh Dương ngoài cùng bên trái tham gia cùng các nghệ sĩ luyện tập cho chương trình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ Thanh Dương chia sẻ, ê-kíp tập từ đêm về sáng nhưng rất vui, mọi người luôn tạo không khí vui vẻ cho nhau, ai có đồ ăn gì thì mang đến cùng nhau ăn rồi tập nên rất đáng nhớ.

Ê-kíp tham gia chương trình, ngoài những nghệ sĩ gắn bó với Táo quân nhiều năm qua như: Chí Trung, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc… dàn diễn viên trẻ như: Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Thái Sơn, … còn có nghệ sĩ Thanh Dương, Dương Anh Đức, Lý Chí Huy… lần đầu tham gia.

Theo đó, ê-kíp cũng có mời những nghệ sĩ tham gia Táo quân đời đầu nhưng họ không thu xếp được để tham gia. Phần vì nhiều người đã nghỉ hưu, không còn làm nghề nữa nên cũng ngại xuất hiện trở lại.

Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ Công Lý cười suốt buổi - 4

Ê-kíp tham gia chương trình, ngoài những nghệ sĩ gắn bó với Táo quân nhiều năm qua còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ... (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ Công Lý cười suốt buổi - 5

Kich bản Táo quân 2023 được tiết lộ là sẽ rất hấp dẫn, bất ngờ. Trong ảnh, các nghệ sĩ ký tên lên kịch bản chương trình Táo quân (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nghệ sĩ Thanh Dương cũng hé lộ, kịch bản của Táo quân năm nay cũng khá hay, các nghệ sĩ vẫn đảm nhiệm vai các Táo như năm trước như: Nghệ sĩ Chí Trung vai Táo Giao thông, nghệ sĩ Vân Dung vai Táo Y tế, nghệ sĩ Quang Thắng đóng Táo Kinh tế… Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trực tiếp ngồi tập cùng với các nghệ sĩ và chỉnh sửa cho kịch bản hay hơn, thời sự hơn.

"Năm nay, Táo quân sẽ có cách thể hiện mới, mang lại cảm xúc mới cho khán giả. Ê-kíp đã có một buổi quay hậu kỳ ngoài trời để giới thiệu cuộc thi của các Táo trong chương trình. Mọi người đang tập luyện rất nghiêm túc và mong chờ đến ngày phục vụ khán giả", nghệ sĩ Thanh Dương bộc bạch.

Nghệ sĩ Thanh Dương sinh năm 1968, là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Anh từng tham gia rất nhiều vở kịch nổi tiếng như: Vòng phấn Kavkaz, Nhà búp bê, Lời thề thứ 9, Vụ án 2000 ngày, Tất cả đều là con tôi, Ai là người phán xử.... và cũng góp mặt khá nhiều phim như: Vào Nam ra Bắc, Ông trẻ về ăn Tết, Trò đời, Sống mãi với Thủ Đô, Của để dành...

Ở chương trình Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, anh cùng với nghệ sĩ Thanh Tú (Tú cháo lòng) là cặp đôi được khán giả yêu thích. Thời gian gần đây, anh làm nhiều chương trình và là gương mặt quen thuộc của các tiểu phẩm hài, hài tết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ kể tập xuyên đêm cho Táo quân, tiết lộ "Công Lý cười suốt buổi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO