Nghệ sĩ Angela Nisi nổi tiếng của Ý sẽ biểu diễn tại Việt Nam

Lạc Thành| 24/12/2023 23:50

Ca sĩ Angela Nisi - Giọng soprano điêu luyện người Ý - sẽ biểu diễn trong chương trình "Hòa nhạc năm mới 2024".

Hà Nội New Year Concert 2024 - Hòa nhạc năm mới 2024 là sự kiện âm nhạc thường niên thuộc chuỗi Hà Nội concert do Đài Hà Nội tổ chức với mong muốn tạo ra một "bữa tiệc âm nhạc" phong phú, chào năm mới trong sự kỳ vọng về những điều tốt lành, ngập tràn tình yêu thương qua các tác phẩm của Việt Nam và thế giới.

Để tưởng nhớ 100 năm ngày mất của nhà soạn nhạc vĩ đại người Ý Giacomo Puccini, chương trình năm nay đã lựa chọn các trích đoạn từ 3 tác phẩm tiêu biểu của ông: O mio babbino caro - Ôi cha yêu của con (trích từ vở opera Gianni Schicchi), Nessun dorma - Không một ai được ngủ (trích vở opera Turandot) và Sì, mi chiamano Mimì - Vâng, họ gọi tôi là Mimi (trích vở opera La Bohème).

Nghệ sĩ Angela Nisi nổi tiếng của Ý sẽ biểu diễn tại Việt Nam - 1
Giọng ca Soprano nổi tiếng người Ý là Angela Nisi sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào đầu năm 2024 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo đó, giọng ca Soprano nổi tiếng người Ý là Angela Nisi, người từng thể hiện thành công nhiều nhạc phẩm của Puccini sẽ là người thể hiện các tác phẩm này.

Angela Nisi cũng sẽ có những màn hòa giọng cùng Tenor Mạnh Hoạch - giọng nam cao chuyên dòng cổ điển thính phòng của Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều bản "hit" cổ điển cũng sẽ được trình diễn, nhằm lan tỏa sức hấp dẫn của dòng nhạc này tới nhiều đối tượng khán giả hơn, như: Swan Lake (P.I.Tchaikovsky), Hungarian (Johannes Brahms), The Blue Danube (Johann Strauss II), Waves of Danube (Iosif Ivanovici)…

Đặc biệt, chương trình có tác phẩm Mưa rơi với giai điệu dân ca Khơ Mú, bài hát Một mùa xuân nho nhỏ của nhạc sĩ Trần Hoàn phổ thơ Thanh Hải cũng sẽ được biểu diễn bởi soprano Khánh Ngọc cùng dàn nhạc giao hưởng.

Hòa nhạc năm mới 2024 sẽ được tổ chức vào 20h ngày 1/1/2024 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, trực tiếp trên kênh Hà Nội 1.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Angela Nisi nổi tiếng của Ý sẽ biểu diễn tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO