Nghệ An: Triệu tập nhóm 'quái xế' đánh võng, chặn đầu ô tô trên QL1A

Lê Hưng (tổng hợp)| 11/08/2020 12:16

Việt BáoSau khi tiếp nhận tin báo của nhân dân cũng như thông tin từ mạng xã hội, công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng xác minh nhóm "quái xế" đã lạng lách, đánh võng, chặn đầu dòng phương tiện đang lưu thông tên QL1A.

Ngày 10/8, một clip có độ dài 2 phút xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh một nhóm gồm 7 thanh niên đi trên 3 xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm. Nhóm "quái xế" liên tục rồ ga, đánh võng trước đầu dòng phương tiện đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Một thanh niên ngồi sau chiếc xe đánh võng liên tục quay đầu và có những hành động thách thức các tài xế.
Hành động này gây nguy hiểm cho các phương tiện khác ở phía sau, đồng thời gây bức xúc cho các tài xế và cộng đồng mạng.
Sau khi nhận được tin báo của nhân dân và thông tin từ mạng xã hội, công an huyện Diễn Châu đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Căn cứ vào hình ảnh và nội dung video, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định, triệu tập làm việc đối với các đối tượng "quái xế" trên, đồng thời tiến hành tạm giữ các phương tiện có liên quan.
Hình ảnh các đối tượng và phương tiện tại trụ sơ công an huyện Diễn Châu
Các đối tượng viết tường trình sự việc tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận các hành vi vi phạm đã thực hiện vào trưa ngày 10/8 theo nội dung các clip được đăng tải trên mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Triệu tập nhóm 'quái xế' đánh võng, chặn đầu ô tô trên QL1A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO