Ngày tôi quyết định ly hôn, chồng tiết lộ bí mật để níu kéo

05/09/2023 07:19

Tôi biết chồng sẽ không bao giờ chịu ly hôn vợ. Vì vậy, tôi đã chọn lúc anh ấy vắng nhà để rời đi.

Vợ chồng tôi đều là những người kiếm tiền giỏi. Ngay sau ngày cưới chúng tôi đã mua được ngôi nhà trị giá 4 tỷ. Nhà có 2 ô tô, 1 chiếc để đi làm, cái còn lại để đi chơi vào những ngày nghỉ. Nói về vật chất thì chúng tôi chẳng thiếu thốn gì cả nhưng về mặt tinh thần lại thiếu tiếng cười nói của trẻ nhỏ trong gia đình.

Cưới nhau 6 năm nhưng chúng tôi chưa có con, nguyên nhân là do tử cung của tôi có vấn đề. Chồng đã đưa tôi đi chạy chữa rất nhiều nơi mà chưa bao giờ niềm vui gõ cửa nhà tôi.

Ngày tôi quyết định ly hôn, chồng tiết lộ bí mật để níu kéo-1

Nhiều lần nản quá, tôi muốn ly hôn để chồng đi tìm hạnh phúc mới và kiếm những đứa con. Nhưng anh nói là cả đời này chỉ yêu mình tôi và không muốn cưới bất kỳ người phụ nữ nào khác. Tình yêu và sự thủy chung của chồng dành cho vợ càng nhiều, tôi càng cảm thấy có lỗi với anh nhiều hơn.

2 tuần trước, bố chồng khuyên tôi nên ký vào đơn ly hôn để giải phóng cho chồng tôi lấy vợ mới. Ông bảo gia đình không thể tuyệt tự tuyệt tôn ở đời chồng tôi được. Biết tôi phải chịu thiệt thòi nên bố chồng sẽ chấp nhận đền bù tôi 1 khoản tiền.

Bố mẹ nào chẳng muốn con cái được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Những câu nói thẳng thắn của bố chồng làm tôi rất đau khổ nhưng không thể trách họ được. Sau 1 tuần suy nghĩ, tôi quyết định viết đơn ly hôn và lặng lẽ ra đi để tránh đối mặt với sự níu kéo của chồng.

Khi tôi vừa kéo vali rời khỏi nhà thì chồng đi làm về. Với sự nhạy bén của chồng, anh đã đoán được hết mọi sự tình. Anh kéo tôi vào nhà và tiết lộ bí mật từ 12 năm trước.

Ngày sinh viên, chồng tôi đã làm cho 1 cô gái có bầu. Trong lúc hoang mang sợ hãi, anh đã khuyên cô ấy bỏ đứa bé. Nhưng người bạn gái ấy không bỏ mà về quê sinh bé. Hiện tại đứa bé đang sống với bà ngoại, còn cô ấy đã đi lấy chồng mới. Chồng muốn tôi đến thuyết phục bà ngoại và mẹ của đứa bé cho đón con về nuôi.

Lúc người ta cần thì chồng tôi hắt hủi, đến khi không có con thì anh ấy lại quay về xin nhận nuôi. Làm như thế thật quá bất công cho đứa nhỏ. Theo mọi người, bây giờ tôi nên giải thoát cho chồng để anh đi kiếm những đứa con hay ở lại tìm cách đón đứa con riêng của anh ấy về sống chung đây?

Theo phunuvietnam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày tôi quyết định ly hôn, chồng tiết lộ bí mật để níu kéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO