Ngày sinh nhật vợ, tôi nghĩ cách để gây bất ngờ, khi đến nhà em thuê, tôi tức giận đến sôi máu

11/08/2021 09:00

Cách đây 3 tháng là đúng dịp sinh nhật của vợ. Dù bận công việc nhưng tôi cũng xin nghỉ phép vài ngày để đến nơi vợ ở.

Yêu nhau thắm thiết suốt 4 năm học đại học nhưng khi ra trường, chúng tôi không được bố mẹ hai bên đồng ý cho kết hôn. Trong khi bố mẹ tôi chê cô ấy diện mạo bình thường thì mẹ cô ấy ngần ngại việc tôi chưa có kinh tế ổn định, nhà lại ở xa. Mẹ cô ấy luôn muốn con gái lấy chồng gần nhà để tiện qua lại. Hơn nữa, lúc ra trường, tôi cũng không có tài sản gì trong tay nên càng khó để bố mẹ cô ấy chấp thuận việc cưới xin.

Bất chấp sự ngăn cản của bố mẹ, tôi và cô ấy âm thầm đi đăng kí kết hôn. Khi xong xuôi, hai bên biết chuyện vẫn nhất quyết không cho cưới. Nhưng tôi và cô ấy đã sống chung với nhau như vợ chồng. Hai đứa thuê nhà trên thành phố, tôi xin được việc ở một công ty điện tử, còn cô ấy thì ở nhà.

Sống với nhau được khoảng 6 tháng thì hai chúng tôi cảm thấy khó khăn về kinh tế. Tiền thuê nhà, ăn uống, chi tiêu không đủ khi một mình tôi đi làm. Hai đứa lại ngồi bàn với nhau để cô ấy về mẹ đẻ một thời gian rồi khi tôi lập nghiệp thành công, sẽ đón em lên chung sống. Chúng tôi còn thề thốt sẽ cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn, để hai bên bố mẹ thấy được chúng tôi yêu nhau thật lòng và tình yêu sẽ khiến chúng tôi vượt qua tất cả.

Cô ấy trở về quê một thời gian thì bố mẹ thương tình xin cho làm ở khu công nghiệp cách nhà 15km. Nhưng để tiện đi lại, cô ấy thuê nhà gần chỗ làm. Những ngày đầu tiên, tôi nhớ vợ da diết, cô ấy cũng vậy, thường xuyên gọi điện khóc vì xa tôi. Mỗi tối, chúng tôi gọi điện cho nhau cả tiếng đồng hồ không biết chán. Tôi khuyên vợ: "Em cố gắng một thời gian thôi, anh sẽ vì em kiếm tiền để cho em cuộc sống tử tế. Anh sẽ chứng minh cho bố mẹ em thấy, em lựa chọn anh làm chồng là điều đúng đắn".

Ngày sinh nhật vợ, tôi nghĩ cách để gây bất ngờ, khi đến nhà em thuê, tôi tức giận đến sôi máu-1

Hàng tháng lấy lương, tôi đều chuyển ngay vào tài khoản của vợ với mong muốn cô ấy tích lũy sau này chúng tôi mua căn hộ nhỏ trên thành phố. Rất may, từ ngày cô ấy về quê, tôi sang ở thuê chung cùng đồng nghiệp thì chi phí giảm, hơn nữa công việc khởi sắc, tôi cũng kiếm được 30 triệu mỗi tháng. Tôi cảm thấy như ông trời bắt đầu không phụ lòng mình nên vô cùng hạnh phúc. Dù xa vợ, nhưng tôi luôn một lòng hướng về cô ấy, không bao giờ dám đi chơi hay tiệc tùng. Tôi sợ dính vào những cái đó lại sa đà, tốn kém tiền bạc nên luôn giữ mình.

Cách đây 3 tháng là đúng dịp sinh nhật của vợ. Dù bận công việc nhưng tôi cũng xin nghỉ phép vài ngày để đến nơi vợ ở. Muốn tạo sự bất ngờ, tôi không nói trước kế hoạch của mình. Tôi còn mua cho vợ một chiếc túi xách hàng hiệu mà trước đây cô ấy từng rất thích. Tôi muốn làm tất cả vì cô ấy và mong cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật của mình.

Vui mừng bắt xe đến phòng trọ vợ ở là khoảng hơn 12h trưa. Tôi bỗng nghe trong nhà có tiếng ồn ào của một đôi nam nữ. Mạnh dạn gõ cửa thì vợ ra, tôi vẫn kịp nhìn thấy một người đàn ông đang cởi trần nằm trên giường của vợ tôi trước khi cô ấy giật mình khép cánh cửa lại.

Tôi tức giận đến sôi máu, hiểu ngay chuyện gì đã xảy ra nên cho cô ấy cái tát trời giáng rồi bỏ đi. Ngay hôm sau, tôi gọi điện cho vợ để làm thủ tục ly hôn, tôi không ngờ lại bị phản bội đau điếng như vậy. Cô ấy dường như cũng chẳng hối tiếc gì nên im lặng không một lời giải thích hay níu kéo tôi. Tôi đau đớn kết thúc mối tình đầu và người vợ bội bạc như vậy.

(hoangtho...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày sinh nhật vợ, tôi nghĩ cách để gây bất ngờ, khi đến nhà em thuê, tôi tức giận đến sôi máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO