Ngày sinh nhật tôi, chồng cũ quỳ xuống cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương

28/07/2022 07:24

Tôi ngỡ ngàng khi chồng cũ quỳ xuống, cầm chiếc nhẫn kim cương trên tay, cầu hôn tôi lần thứ hai.

Tôi và chồng cũ ly hôn được 5 năm rồi. Hồi còn chung sống, chồng cũ của tôi rất an phận thủ thường. Người ta muốn cuộc sống giàu sang, anh ấy lại mong muốn một cuộc sống bình yên nên "sợ làm giàu". Chúng tôi mâu thuẫn quan điểm và cãi nhau thường xuyên. Trong một lần cãi vã lớn, cả hai đều giận dữ nên quyết định ly hôn.

Hậu ly hôn, suốt 3 năm, chồng cũ không đến thăm con mà chỉ đều đặn chuyển tiền vào tài khoản của tôi. Mỗi lần dẫn con về nhà nội chơi, tôi đều nghe tin anh ấy đã chuyển công ty, chấp nhận đi làm xa 3 năm để kiếm tiền.

Năm ngoái, anh ấy trở về quê, giàu có hơn hẳn. Hiện tại, anh ấy đã tự mở một salon sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô.

Chồng cũ đến thăm con, ở lại ăn cơm với mẹ con tôi. Biết tôi vẫn không quen ai mà sống độc thân nuôi con, anh ấy càng đến thường xuyên hơn. Bản thân tôi sau khi ly hôn mới nhận ra mình vẫn còn yêu chồng cũ rất nhiều. Chỉ là những lo toan vụn vặt đời thường và gánh nặng tiền bạc khiến chúng tôi giận dữ, nóng vội đưa ra quyết định. Tôi đã từng rất ân hận và muốn quay lại với chồng cũ nhưng anh lại đi xa mất rồi.

Hôm qua là sinh nhật tôi. Chồng cũ mua bánh kem và tự tay nấu ăn. Khi tôi cắt bánh kem, anh ấy bỗng quỳ xuống, cầu hôn tôi lần hai trong đời bằng chiếc nhẫn kim cương. Anh nói đã chứng minh cho tôi thấy, anh đủ khả năng đem lại cho mẹ con tôi một cuộc sống đầy đủ, sung túc nhất. Tôi sững sờ rồi bật khóc vì xúc động.

Tuy rất muốn tái hợp với chồng cũ nhưng tôi vẫn đắn đo. Tôi không muốn bị mang tiếng là hám tiền, thấy chồng cũ giàu có thì quay lại với anh. Tôi có nên đợi thêm một thời gian nữa rồi mới đăng ký kết hôn lại không?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày sinh nhật tôi, chồng cũ quỳ xuống cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO