Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nên tặng quà gì cho phái đẹp?

MINH AN (t/h)| 19/10/2021 11:28

Đối với phụ nữ, món quà lớn hay nhỏ, đắt hay rẻ không quan trọng, chỉ cần họ vui và hài lòng là đủ. Vì vậy, đấng mày râu cần để ý đến sở thích, thói quen của nàng để tìm lời giải đáp cho câu hỏi ngày 20/10 nên tặng gì cho bạn gái.

Trải qua thời gian, vai trò của người phụ nữ Việt Nam ngày càng được khẳng định trong tất cả các lĩnh vực. Vì vậy Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cũng được xã hội đặc biệt lưu tâm, tôn vinh và gọi chung là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/10 tặng quà gì cho phái đẹp?

- Trong các dịp lễ, hoa là món quà phổ biến nhất và cũng tiện lợi, dễ dàng nhất để các chàng gửi thành ý đến người mình yêu thương. Mỗi loại hoa đều mang ý nghĩa riêng, tuy nhiên bạn cũng không nên quá câu nệ vì ý nghĩa của hoa cũng do con người "gán" cho nó. Điều quan trọng nhất là bạn gái của bạn yêu loài hoa nào, và loài hoa ấy có tươi đẹp ở thời điểm hiện tại hay không.

qua1.jpeg

Nhìn chung, với những người đang yêu nhau, tặng hoa hồng là một lựa chọn tốt. Nếu nàng là người lãng mạn và hai bạn yêu nhau đã lâu, bạn đã tặng hoa hồng nhiều lần thì có thể chọn hoa khác để "đổi gió".

Một bó hoa tươi, kiểu dáng đơn giản nhưng trang nhã, lạ mắt có thể khiến nàng hài lòng. Đừng quên một tấm thiệp đẹp, ghi vài lời âu yếm nhé.

- Mỹ phẩm: Phụ nữ rất thích làm đẹp và đa số quan tâm đến mỹ phẩm. Bạn có thể tặng quà 20/10 là nước hoa, hộp đồ trang điểm, son môi. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, vừa lãng mạn vừa thiết thực giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn, lại thể hiện được sự quan tâm tinh tế. Tuy nhiên, bạn nên chú ý xem nàng đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua được món quà phù hợp, hoặc nhờ người bán tư vấn kỹ.

qua2.jpeg

-Váy áo, phụ kiện: Là phụ nữ ai cũng mong muốn hình ảnh của mình thật đẹp và sành điệu trước người yêu hay mọi người. Vì vậy, vào những ngày lễ, đặc biệt là ngày 20/10, bạn có thể mua tặng nàng một bộ đầm, quần áo, khăn hay các phụ kiện thời trang xinh đẹp khác.

- Quà handmade: Không nhất thiết phải mua những món đồ đắt tiền, một món quà handmade nhỏ như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy... do chính tay bạn làm cũng có thể khiến cô gái lãng mạn, trọng tình cảm hạnh phúc. Những món quà này thể hiện rõ tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đó.

- Chậu cây: Một chậu cây nhỏ làm quà tặng trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là lựa chọn không tồi. Cô ấy có thể đặt nó trên kệ cửa sổ hay bàn làm việc. Chậu cây vừa khiến căn phòng có thêm sức sống và sẽ luôn nhắc nhở cô ấy về sự hiện diện của bạn trong đời.

cac-loai-cay-sen-da.jpeg

Bên cạnh hoa hồng thì những chậu sen đá cũng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Chậu sen còn được cho là mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nên tặng quà gì cho phái đẹp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO