Ngày hội mua sắm 12/12: Ứng dụng quả tải, nhiều sản phẩm cháy hàng

12/12/2020 21:30

Ngày hội mua sắm 12/12 với nhiều mặt hàng giảm giá khủng đã “cháy” hàng chỉ trong vài phút mở bán, nhiều ứng dụng bị quá tải khi lượng người mua quá đông.

Canh sale từ 0h sáng nay (12/12) trên Shopee, anh Tuấn (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đến phần thanh toán thì ứng dụng bị lỗi. Khi vào mua lại thì sản phẩm đã hết hàng.

Nhiều người dùng ứng dụng shopee cũng cho biết, ứng dụng này không thể xem thông tin hàng hóa. Một số trường hợp người dùng không thể thanh toán đơn hàng.

Ngày hội mua sắm 12/12: Ứng dụng quả tải, nhiều sản phẩm cháy hàng - 1

Ngày hội mua sắm 12/12: Ứng dụng quả tải, nhiều sản phẩm cháy hàng.

Khi bấm thanh toán, người dùng sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng Shopee: "Toàn bộ quầy thanh toán đang quá tải. Vui lòng quay lại sau".

Một khách hàng khác phản ánh, mã khuyến mại về vận chuyển trên Shopee hiện cũng đang bị lỗi khi báo còn 3 mã, nhưng nhấn vào thanh toán thì hệ thống báo tài khoản đã dùng hết mã miễn phí vận chuyển.

Khác với BlackFriday, sự kiện Ngày hội mua sắm 12/12 chủ yếu diễn ra online và theo các khung giờ khác nhau. Vì vậy, nhiều mặt hàng giảm giá khủng đã “cháy hàng”.

Vào các đợt giảm giá Flash Sale trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki có những đơn hàng với mức giá không thể thấp hơn. Cụ thể, nhiều mặt hàng đồng giá chỉ 1.000 đồng đã cháy hàng sau vài phút như:  vỏ gối poly, hộp đựng bông phấn trang điểm, giá đỡ điện thoại, găng tay,…

Ngoài 1.000 đồng/sản phẩm, các Flash Sale đồng giá 2.000 đồng/sản phẩm,12.000 đồng/sản phẩm vào các khung giờ cũng nhanh chóng cháy hàng.

Hiện các trang thương mại điện tử đang đưa ra nhiều chương trình khuyến mại khủng. Tại Lazada nổi bật là “Flash Sale deal hủy diệt giá 1 Đồng, 1K, 12K” hay “Ưu đãi giảm giá sốc 50% đến từ các thương hiệu chính hãng”.

Tiki cũng tung ra chương trình khuyến mãi 12/12 - Sale cuồng nhiệt tới 91%. Sàn thương mại điện tử này áp dụng đồng giá 12.000 đồng với lượng lớn sản phẩm ở mọi ngành hàng và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả đơn hàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội mua sắm 12/12: Ứng dụng quả tải, nhiều sản phẩm cháy hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO