Ngày em gái cưới đến gần, tôi có nên nói cho em bí mật ‘động trời’

MINH AN (t/h)| 15/04/2024 10:35

Tôi tình cờ phát hiện Trọng – chồng sắp cưới của em gái tôi đi với cô gái lạ vào nhà nghỉ.

Bố mẹ tôi sinh được tôi và Lan - em gái tôi. Ngay từ nhỏ, dù hòan cảnh gia đình cũng chẳng khá giả là mấy nhưng bố mẹ luôn cố gắng để chúng tôi có điều kiện học hành tốt nhất.

Có lẽ thế mà hai chị em được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng, sau khi tốt nghiệp đại học chúng tôi đều nhận được tấm bằng giỏi và có được mức lương khiến nhiều người phải mơ.

Dù là hai chị em cách nhau 3 tuổi nhưng tính tình của tôi và em gái lại khác nhau một trời, một vực. Tôi thì sống theo chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn, làm gì cũng được miễn là bố mẹ vui và mình vui.

anh-chup-man-hinh-2024-04-15-luc-10.35.32.png
Tôi và em gái có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Ảnh minh họa.

Tôi mạnh mẽ và từng có ý định không lấy chồng, ở vậy cùng bố mẹ vì tôi nghĩ chồng con là cái “nợ đời”, lấy chồng, sinh con mình chẳng còn được là mình nữa. Em gái tôi thì khác, đó là cô gái dịu dàng, khéo léo thích được yêu và hết lòng vì gia đình nhỏ.

Xem thêm: Bạn trai quyết tâm chia tay tôi bằng một câu chuyện bịa đặt

Vì thế, khi 29 tuổi tôi chưa một mảnh tình vắt vai, ngày ngày đi làm về thì dành thời gian tập thể dục, tụ tập với bạn bè thì em gái tôi đã có người yêu 3 năm nay và chuẩn bị kết hôn.

Còn hai tuần nữa đám cưới của em gái tôi sẽ diễn ra. Với tôi, em gái là cô gái giỏi giang, hiểu chuyện. Em rể tương lai của tôi làm trong khối kỹ thuật với mức lương cũng khá, gia đình lại gia giáo nữa nên tôi cũng yên tâm.

Thiết nghĩ, em gái tôi cũng xứng đáng được hưởng những điều tuyệt vời nên tôi cũng yên tâm khi nó chuẩn bị xuất giá.

Xem thêm: Tôi có nên chia tay khi người yêu liên tục mượn tiền?

Ấy vậy mà hôm trước khi đang lang thang dạo phố với tụi bạn thân, tôi tình cờ phát hiện Trọng – chồng sắp cưới của em gái tôi đi với cô gái lạ vào nhà nghỉ.

Việc em rể tương lai ngoại tình là cú sốc lớn với tôi. Người hiền lành, tử tế có phần nho nhã như Trọng vậy mà nay có gan làm việc tày trời như vậy thì đúng là đáng .

Tôi không kiềm chế nổi tức giận mà lao thẳng tới tát cho Trọng một cái và chỉ tay vào mặt cậu ta mà nói rằng tôi sẽ không bao giờ gả em gái cho một kẻ vô liêm sỉ như vậy.

Trước mặt tôi, em rể nhận sai, do không làm chủ được mình nên mắc sai lầm. Chú ấy thề sẽ chấm dứt, xin tôi tha thứ, đừng nói với em gái tôi, đừng làm bung bét mọi chuyện vì người phụ nữ kia đang có gia đình, lại làm cùng cơ quan. Nếu mọi chuyện vỡ lở, hai người sẽ mất việc. Và người đau khổ hơn cả là em gái tôi.

Ngày cưới của em gái đang tới rất gần, chứng kiến cảnh nó tất bật trong vui vẻ chuẩn bị quần áo cho hôn lễ mà tôi đau lòng quá. Liệu em gái có thực sự hạnh phúc với Trọng không? Liệu cái thói trăng hoa của Trọng có chấm dứt thật không hay sau này lại làm khổ em tôi. Tôi có nên nói tất cả cho em gái mình biết hay làm như Trọng bảo là cho qua tất cả để em được hạnh phúc?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày em gái cưới đến gần, tôi có nên nói cho em bí mật ‘động trời’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO