Ngày debut solo của Lisa (BLACKPINK) chính thức công bố: Knet nghĩ gì về cách đặt tên single album của YG?

Snowie,| 26/08/2021 10:43

YG đã công bố teaser poster hé lộ ngày debut solo và tên single album của Lisa (BLACKPINK), và hiện Knet đang vô cùng phấn khích trước tin tức này.

BLACKPINK đang là nhóm nữ Kpop nổi tiếng nhất hiện tại, vì vậy mỗi hoạt động solo của các thành viên đều rất được mong đợi. Sắp tới đây, thành viên Lisa cũng sẽ chính thức debut solo nối bước Jennie và Rosé, và vì là thành viên có sức ảnh hưởng lớn với fan quốc tế nên em út của BLACKPINK lại càng khiến dân tình nóng lòng hơn nữa. Không để các fan phải đợi thêm giây phút nào, cuối cùng YG Entertainment đã chính thức hé lộ ngày debut chính thức cũng như tên single album đầu tay của nữ idol.

Trước đó vào ngày 23/8, YG Entertainment đã chính thức có phát súng đầu tiên cho màn debut của Lisa bằng việc phát hành một poster 'COMING SOON'. Trong tấm poster, Lisa nổi bật với mái tóc vàng và diện trang phục màu đỏ chủ đạo. Tuy nhiên poster bị nhòe đi nên không thể thấy rõ, nhưng bầu không khí ấn tượng và có phần kì bí đã càng làm tăng sự tò mò của fan về màn ra mắt solo sắp tới của nữ idol.

Vào lúc 0h ngày 26/8, YG tiếp tục công bố teaser poster hé lộ rõ hơn về concept visual của Lisa. Trong tấm ảnh poster mới này, nàng búp bê xinh đẹp từ Thái Lan tỏa ra khí chất độc nhất vô nhị với kiểu tóc dài tết đuôi ngựa và trang phục màu đỏ lộng lẫy nhưng không kém phần tinh xảo. Một tấm poster với thần thái độc đáo và mạnh mẽ khiến bất kỳ ai xem qua cũng vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, cuối cùng YG cũng đã công bố ngày debut solo chính thức của Lisa. Tên single album đầu tay của nữ idol là 'LALISA', sẽ được phát hành vào lúc 13h chiều ngày 10/9 (giờ Hàn, tức 11h trưa ngày 10/9 giờ Việt Nam). Thời điểm phát hành cũng vào lúc 0h ngày 10/9 tại Mỹ, là bước đi chiến lược của YG đối với thị trường âm nhạc toàn cầu.

Trên diễn đàn mạng, tấm poster mới nhất của Lisa đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Rất nhiều Knet đã để lại cơn mưa lời khen cho concept của nữ idol trong poster và thần thái đỉnh cao của cô. Một điều khác khiến họ ấn tượng chính là tên single album solo 'LALISA'.

YG vẫn giữ phong cách đơn giản khi đặt tên single album solo cho các thành viên BLACKPINK, từ Jennie với 'SOLO', Rosé với '-R-' và nay là Lisa sử dụng tên thật của mình là 'LALISA'. Mặc dù cách đặt tên này không quá sáng tạo, tuy nhiên Knet vẫn vô cùng thích thú bởi vốn dĩ tên thật của nữ idol đã rất đẹp và nghe rất sang, vì vậy có đặt làm tên single album thì vẫn vô cùng phù hợp và thu hút.

Một số bình luận của Knet về teaser poster mới nhất của Lisa cho màn debut solo:

- Cuối cùng cũng có rồi ㅠㅠ  Tôi thích nó lắm luôn ㅠㅠㅠ  Lisa-yah!!

- Ảnh concept của Lisa không đùa được đâu . Tôi rất tò mò muốn nghe bài hát!!

- Mình rất mong đợi nghe ca khúc đầu tay của Lisa. 

- Mỗi khi BLACKPINK xuất hiện thì họ sẽ phá hủy tất cả luôn, quá đỉnh!! 

- Thậm chí tên thật của cô ấy cũng đỉnh nữa, Lalisa!! 

- Stylist nhà YG đỉnh ghê. 

- Cuối cùng họ cũng công bố ngày debut của Lisa, mình đã đợi rất lâu rồi!!

- Lalisa ~ Wow wow tôi cực kỳ mong đợi nha!!

- Cô ấy phù hợp với sự khí chất sang trọng này, quá hoàn hảo. 

-Tên album là 'Lalisa' ?? Thật tuyệt vời. 

- Ah điên đảo??? Tên single album của cô ấy là 'LALISA' luôn hả? Quá đỉnh luôn ấy!!

- Tóc và trang điểm rất đẹp. Cô ấy là sự phù hợp hoàn hảo cho những concept đỉnh cao này.

- Mặc dù dùng tên thật nhưng vì cái tên này rất đẹp nên thật sự rất phù hợp!! 

Bạn có mong đợi vào màn debut solo của Lisa vào ngày 10/9 tới đây? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày debut solo của Lisa (BLACKPINK) chính thức công bố: Knet nghĩ gì về cách đặt tên single album của YG?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO