Ngày cưới cô dâu bỗng dưng mất tích, tin nhắn 7 từ của em khiến tôi ôm hận cả đời

13/04/2022 09:00

Là Vân nhắn, tôi run rẩy mở ra nhưng nội dung chỉ có 7 từ khiến tôi đau thấu tim can.

Tôi vốn là người trầm tính, ít nói. Hễ cứ gặp con gái là tôi cứng họng, không biết nói câu gì. Cũng vì vậy mà 27 tuổi tôi chỉ từng yêu 1 người, mối tình ấy vỏn vẹn trong 7 tháng thì kết thúc. Dĩ nhiên tôi là người bị chia tay, lý do tình cũ đưa ra là tôi nhạt nhẽo, ở bên tôi, cô ấy không hạnh phúc. Chấp nhận thất bại, tôi cũng không dám tự đi tán gái mà toàn nhờ người mai mối nhưng chẳng đâu vào đâu cả.

Mãi cho đến khi tôi gặp được Vân - cô gái làm lễ tân tòa nhà tôi làm việc. Vân là người hay cười, chủ động bắt chuyện, quan tâm người khác. Tôi bị sự năng động, quan tâm của em thu hút mà đem lòng yêu thầm không dám thổ lộ. Nói chuyện với Vân nhiều, chúng tôi làm bạn. Vân cũng kể đã có người yêu nên tôi giấu chặt tình cảm của mình, không dám thổ lộ.

Ngày cưới cô dâu bỗng dưng mất tích, tin nhắn 7 từ của em khiến tôi ôm hận cả đời-1

Vậy mà một ngày cô ấy gọi cho tôi khóc lóc tâm sự rằng phát hiện bạn trai phản bội, anh ta phũ phàng nói lời chia tay với Vân. Đến an ủi em, tôi xót xa khi nhìn cô ấy khóc nấc lên. Thời gian đó tôi gặp Vân nhiều hơn, đưa cô ấy đi ăn đi chơi để Vân đỡ buồn. Được nửa tháng Vân đề nghị tôi làm bạn trai để em trả thù tình cũ. Không biết là lý do gì, nhưng cứ được làm người yêu em tôi vui rồi. Yêu nhau, Vân chủ động hơn tôi nghĩ. Thay vì để Vân chờ đợi, sợ tôi phản bội như tình cũ của em nên yêu chưa đầy 1 tháng tôi đã ngỏ ý cưới. Ai ngờ cô ấy đồng ý ngay và giục cưới sớm để ổn định.

Đưa em về ra mắt, bố mẹ tôi không phản đối, từ trước đến nay ông bà vẫn tôn trọng quyết định của con cái. Sắp lấy được vợ, tôi còn vui hơn khi Vân đưa cho tôi chiếc que thử thai 2 vạch. Mừng rỡ khi sắp được làm bố, tôi sung sướng mà đi khoe khắp nơi, rồi chăm Vân cẩn thận, chu đáo từng tý một. Ai mách gì bổ tôi cũng mua rồi tự tay nấu cho em ăn.

Ngày cưới đến, hồi hộp lên xe hoa đến nhà gái rước dâu. Vậy mà vừa đến nơi, nhà gái đã nháo nhào đi tìm Vân. Họ nói Vân bỏ đi cách đây 30 phút, cả nhà chia nhau đi tìm rồi. Tôi vội vã đi tìm em. Ra bến xe, tìm đến quán cafe, bờ hồ… tất cả đều không có bóng dáng Vân, gọi điện thoại em cũng tắt máy.

Bất lực không tìm được em, tôi thẫn thờ ngồi ở ghế đá như một kẻ thất bại. Tiếng chuông báo tin nhắn điện thoại khiến tôi giật mình. Là Vân nhắn, tôi run rẩy mở ra nhưng nội dung tin nhắn chỉ có 7 từ khiến tôi đau thấu tim can: "Em không muốn anh đổ vỏ nữa". Gọi lại cho Vân nhưng cô ấy đã tắt máy. Hóa ra Vân gài tôi qua đêm với em rồi cưới đều là cái bẫy. Em đã biết mình có bầu với tình cũ và muốn lợi dụng tôi để hợp thức hóa cái thai.

Ngày cưới cô dâu bỗng dưng mất tích, tin nhắn 7 từ của em khiến tôi ôm hận cả đời-2

Trước hay sau ngày cưới Vân không rời đi, em chọn đúng ngày hạnh phúc mà nói ra sự thật, bỏ đi không cho ai biết. Cô ấy cảm thấy day dứt, có lỗi với tôi nên chọn cách rời đi ư? Tại sao cô ấy lại đối xử và đem tôi ra một trò cười trước thiên hạ như thế?

Bị bỏ ngay trong ngày cưới, tôi hứng chịu đủ lời đàm tiếu, dè bỉu. Nỗi uất hận vì bị lợi dụng tình cảm khiến tôi trở nên trầm lặng, ít nói, cáu gắt hơn. Tôi trao trọn tình yêu, niềm tin cho Vân nhưng rốt cuộc sự thú tội của em khiến tôi đau, như cái dằm trong tim, cả đời này tôi không quên được.

Bố mẹ Vân có qua nhà tôi trả lễ và xin lỗi. Tôi không trách họ vì người sai là Vân, nhưng càng nghĩ tôi lại thấy thương em thay vì giận. Có lẽ cô ấy đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi bỏ đi. Vân đi đâu khi đang mang thai, một mình em sao có thể xoay sở được chứ? Liệu tôi có nên đi tìm Vân, giúp đỡ mẹ con cô ấy không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày cưới cô dâu bỗng dưng mất tích, tin nhắn 7 từ của em khiến tôi ôm hận cả đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO