Ngất ngây với những mái tóc hot trend của idol nữ khiến fan ùn ùn bắt chước

HL (Tổng hợp),| 08/08/2021 19:40

Nếu đang muốn ra ngay salon để đổi một kiểu tóc mới nhưng lại chưa biết chọn style gì thì hãy đọc bài viết này để tham khảo những kiểu tóc hot nhất được tạo ra bởi chính những idol nữ nhé!

Thần tượng luôn là người đi đầu trong các trào lưu về thời trang, phụ kiện và nhất là mái tóc. Cùng nghía qua những kiểu tóc đẹp nhất của các idol nữ để tìm ra kiểu tóc hợp nhất với mình cho mùa đông năm nay nhé!

Taeyeon - Tóc Pucca và Ombre hồng

Người Hàn vốn ưa chuộng những idol nữ theo concept đáng yêu, dễ thương. Chính vì vậy, kiểu tóc pucca này đã gây sốt khắp xứ sở kim chi rồi lan ra toàn Châu Á bởi sự đáng yêu của nó.

Taeyeonchính làfan cuồng của tóc Pucca, trưởng nhóm SNSDkết hợp cùng tóc mái thưa đem lại cảm giác trẻ thơ, đáng yêu hết nấc. Nhất là trong MV "DearSanta"Taeyeon đã rủ rê hai cô bạn cùng nhóm để kiểu tóc này tạo thành bộ ba Taetiseo vô cùng dễ thương. Không những thế, Taeyeon còn mang kiểu tóc này vào CF của Banila. Co khiến ngoại hình của cô nàng chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Taeyeon mang kiểu róc Pucca đi khắp mọi nơi

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần chi tóc làm hai phần, thực hiện động tác búi tròn cho hai bên tóc, điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp thôi là bạn đã hoàn thành mái tóc này rồi.

Tóc Pucca có khả năng giúp gương mặt trẻ ra đến...10 tuổi, vừa đáng yêu lại vừa cá tính. Nhờ vậy, kiểu tóc này đã được hàng loạt sao nữ xứ Hàn lăng xê nhiệt tình, từ những hình ảnh đời thường, tiệc tùng đến cả MV, ảnh tạp chí.

Không chỉ gây sốt với tóc PuccaTaeyeon còn gây sốt với mái tóc ombre hồng - bạch kim đình đám trong đợt quảng bá Party cùng SNSD.

taeyeon

Không uốn lọn cầu kỳ, mái tóc với điểm nhấn phần trên màu bạch kim và nửa dưới là màu hồng xám. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với làn da trắng và thân hình mảnh mai của Taeyeon khiến nữ giới Hàn Quốc phát cuồng suốt mùa hè 2015.

Mái tóc ombre hồng gây sốt của Taeyeon hè năm 2015

Sulli - Tóc mái chó gặm và tóc và tóc xoăn xù

Nhắc đến mái tóc hot nhất 2017 chắc chắn không thể bỏ qua tóc mái chó gặm - kiểu tóc được khởi xướng bởi Sulli.

Càng hài hước hơn khi mái tóc này vốn xuất phát từ việc...cắt mái hỏng của Sulli. Nhờ gương mặt xinh đẹp, Sulli đã "cứu vãn" kiểu tóc này thành hottrend lan rộng khắp Châu Á.

Mái tóc chó gặm hot trend bắt nguồn từ việc cắt tóc hỏng của Sulli

Tóc mái chó gặm đặc biệt ở chỗ, không phải ai cũng thành công với nó. Thường thì tóc mái chó gặm chỉ phù hợp với người có gương mặt sáng, thon nhỏ và dễ nhìn. Một khi đã quyết định xén kiểu tóc này, bạn phải chấp nhận rủi ro lớn. Một là xinh như hoa không chê vào đâu được, hai là trông rất ngố tàu, trở thành trò cười cho bạn bè. Thế nên mới có câu "một kiểu tóc, hai số phận".

Tuy vậy, có rất nhiều người đã thử và thành công, trong đó có IreneSeulgi (RedVelvet)Bomi (Apink)LeeSungkyungv.v. Nếu đủ dũng cảm và sẵn sàng chấp nhận thất bại, đừng ngại thử kiểu tóc thần thánh đang làm mưa làm gió này nhé.

lsk

Lee Sungkyung rất xinh đẹp với tóc mái chó gặm

Ngoài mái tóc chó gặm thì tóc xoăn xù của Sulli cũng là một mái tóc cực hot trong năm nay. Mái tóc này được Sulli uốn khi đi du lịch cùngChoiza tại đảo BaliIndonesia. Cô nàng đã kết hợp mái tóc cực dị với khuôn mặt được trang điểm bằng tone cam đất để tăng vẻ quyến rũ cho gương mặt.

Sau khi được Sulli lăng xê, hàng loạt các cô gái Hàn Quốc cũng ùn ùn đi uốn kiểu tóc y hệt.

Nayeon - Tóc buộc nửa đầu

Không phải là một kiểu tóc mới được tạo ra, tóc buộc nửa đầu vốn là kiểu tóc đơn giản và quen thuộc với phái nữ khi vừa thích buộc mà lại vừa muốn thả một phần tóc.

Nayeon gây sốt với tóc mái nửa đầu

Kiểu tóc này thường tạo cảm giác trẻ trung, tinh nghịch thường thấy của các nữ sinh trung học. Tuy vậy khi Nayeon (TWICE) để kiểu tóc này tại một sự kiện, kết hợp với mái thưa dễ thương thì phái nữ mới thực sự phát cuồng vì nó.

Thông thường, tóc buộc nửa đầu sẽ phù hợp với tóc dài được uốn lọn tạo vẻ bồng bềnh nhẹ nhàng rất hợp với các cô gái trẻ.

IU - Tóc ngắn ngang vai

Hàng ngày, chúng ta gặp rất nhiều cô nàng để tóc ngắn chứ không riêng gì IU. Tuy nhiên vì có gương mặt thơ ngây, mái tóc ngắn với phần đuôi được uốn nhẹ của IU luôn khiến fan xuýt xoa vì quá đẹp.

IU

                                            Mái tóc ngắn ngang vai cực kỳ hợp với IU

Khi teaser đầu tiên của album"FlowerBookmark 2" được tung ra, hình ảnh IU xinh đẹp mơ màng trong váy trắng và mái tóc ngắn dịu dàng khiến netizen Hàn phát cuồng. Và tất nhiên, đây chính là kiểu tóc hot nhất mùa thu năm nay vì đẹp miễn chê mà lại không quá kén mặt.

Độ xinh đẹp của một cô gái phụ thuộc 60% vào kiểu tóc, nếu bạn chọn được một kiểu tóc phù hợp với mình thì có thể khắc phục được rất nhiều những khuyết điểm trên gương mặt. Hãy học tập các idol nữ xứ Hàn để chọn được kiểu tóc ưng ý nhất nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngất ngây với những mái tóc hot trend của idol nữ khiến fan ùn ùn bắt chước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO