Ngân Yêu Baby: Nữ hoàng TikTok đốn tim mọi người!

T/H| 10/10/2023 09:30

Ngân Yêu Baby có tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, chủ nhân ID TikTok: nganyeubaby99 có hơn 100k người theo dõi. Cô nàng Idol Ngân Yêu Baby là một trong những Idol hot nhất hiện nay trên nền tảng giải trí TikTok Live. Cô thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng (BXH) cũng như các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Ngân Yêu Baby được cộng đồng mạng biết đến thông qua những phiên Live của mình với một năng lượng tích cực, là cô gái hài hước luôn lan toả niềm vui đến với mọi người.

Chân dung Hot Idol Live Ngân Yêu Baby

Được biết, sau khi tốt nghiệp xong THPT vì điều kiện gia đình không cho phép nên cô không thể tiếp tục học Đại học. Mà Ngân đã phải bươn chải từ sớm, không ngại vất vả làm nhiều việc khác nhau cùng một lúc. Từ đi làm Công ty BĐS đến tự do kinh doanh buôn bán quần áo. Cô có thể làm bất cứ công việc nào miễn đó là đồng tiền chân chính do mình kiếm ra. Một mình cô sống và làm việc tại đất khách quê người để cố gắng phụ giúp gia đình phần vượt qua giai đoạn khó khăn.

Dù không có nhiều thời gian rảnh nhưng Ngân vẫn luôn cập nhật và trau dồi thêm nhiều kiến thức về Social. Nhờ đó, cô đã biết đến TikTok Live cũng là một công việc phù hợp với bản thân. Cô cũng tìm hiểu và không lâu sau Ngân đã quyết định chọn ký hợp đồng với Công ty TNHH KOLS MEDIA vào năm 2021. Nhưng vì thời gian quá bận và không thể Livestream thường xuyên dẫn đến không có tương tác nên cô đã tạm gác lại việc hoạt động TikTok.

Ngân Yêu Baby trên đường đua BXH ngày

Sự trở lại của ngôi sao sáng!

Sau khi sắp xếp được công việc và có thời gian ổn định, Ngân Yêu Baby đã trực tiếp liên hệ lại với Công ty TNHH Kols Media để được tiếp tục Live lại và nhận những đãi ngộ tốt nhất.

Vì đã có kinh nghiệm Live từ trước nên lần trở lại này không quá khó khăn với Ngân. Ngoài việc sở hữu ngoại hình nổi bật, cô còn có khiếu hài hước và sự duyên dáng đến từng câu chữ khiến cho người xem không nỡ rời đi. Tuy thời gian Live trở lại đây không lâu nhưng cô đã có được những thành tựu nổi bật nhất định cho bản thân. Ngân Yêu Baby là cái tên minh chứng cho sự trở lại của một ngôi sao, thường xuyên xuất hiện trên top đường đua BXH hàng ngày, luôn lọt top các sự kiện lớn nhỏ do Kols Media cũng như TikTok Live tổ chức.

Idol Live Ngân Yêu Baby luôn nhận được những món quà mới nhất

Từng là một nữ sinh cấp 3 với bao ước mơ hoài bão, nhưng vì hoàn cảnh gia đình không cho phép nên không thể tiếp tục việc học Đại học theo đuổi ước mơ. Nay, Ngân Yêu Baby đã là một Hot Idol Live với mức thu nhập từ 8 - 9 con số mà bao bạn trẻ mong ước.

Và chỉ với thời gian ngắn trở lại, cái tên Ngân Yêu Baby đã khuấy đảo sôi động cộng đồng mạng TikTok. Những phiên Live với nội dung mới mẻ hấp dẫn, những màn PK trả kèo cực căng không kém phần hài hước của cô đã ngày càng thu hút được nhiều Fan và là cái tên hot search trong thời gian gần đây.

Những ưu ái hàng đầu User dành cho Ngân Yêu Baby

Ngoài những thành tựu nổi bật ấy, thành công lớn nhất của cô là luôn nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là các anh chị User luôn ở bên mỗi khi Ngân lên Live. Trân quý hơn là luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ Quản lý Kols Media 24/7.

Ngân Yêu Baby có style đa dạng, luôn tập trung đầu tư hình ảnh bản thân

Hiện tại, Ngân Yêu Baby cho biết cô đang tập trung phát triển trở thành một Content Creator toàn năng trên nền tảng giải trí TikTok để mang lại nhiều nội dung bổ ích và hấp dẫn hơn cho khán giả!

Bài liên quan
  • CEO Singo Nguyễn Thái Hợp - Ông bầu mát tay cho nhiều kênh TikTok triệu views
    Với xuất phát điểm là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế TP.HCM, CEO Nguyễn Thái Hợp gần như đã được trang bị đầy đủ kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng kiến thức thôi là chưa đủ, tư duy và bản lĩnh mới chính là yếu tố đưa con người này trở thành một doanh nhân ngay từ lúc còn trẻ.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngân Yêu Baby: Nữ hoàng TikTok đốn tim mọi người!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO