Ngân Quỳnh lấn sân làm 'đầu bếp' miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58

30/01/2024 12:36

Nhiều tháng qua, Ngân Quỳnh thường lui về nhà vườn của con gái nuôi ở huyện Củ Chi vào cuối tuần để nghỉ ngơi.

NS Ngân Quỳnh không còn quá xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Ở tuổi 58, bên cạnh đam mê đóng phim, sẵn sàng thử sức ở vai diễn mới lạ thì mới đây Ngân Quỳnh gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực sáng tạo nội dung, thực hiện video nấu ăn miệt vườn.

Cô gây ấn tượng bởi cách nói chuyện truyền cảm, gần gũi và tài nấu ăn ngon. Đặc biệt là những món ăn dân dã, gắn liền với cuộc sống người dân Việt.

Ngân Quỳnh lấn sân làm đầu bếp miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58-1
NS Ngân Quỳnh không còn quá xa lạ với khán giả yêu phim Việt

Nữ nghệ sĩ cho biết địa điểm quay là ở nhà con gái nuôi tại huyện Củ Chi (TP.HCM). Nhiều tháng qua, Ngân Quỳnh thường lui về đây vào cuối tuần để nghỉ ngơi. Nữ diễn viên nói có cảm giác thư thái khi hòa mình vào thiên nhiên giữa nhà vườn rộng hàng trăm mét vuông.

"Khi rời xa thành phố ồn ào, không phải đọc kịch bản, cầm điện thoại, tôi thấy đầu óc thư thái, tái tạo năng lượng rất nhanh", Ngân Quỳnh nói.

Ngân Quỳnh lấn sân làm đầu bếp miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58-2
Ở tuổi 58, bên cạnh đam mê đóng phim, sẵn sàng thử sức ở vai diễn mới lạ thì mới đây Ngân Quỳnh gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực sáng tạo nội dung, thực hiện video nấu ăn miệt vườn

Trong vườn của con gái nuôi Ngân Quỳnh trồng nhiều loài cây như mít, sầu riêng, măng cụt, vú sữa, dừa, dứa, chùm ruột, chanh, bưởi, cho quả quanh năm. Trên khu đất rộng còn gieo các giống rau, dựng chuồng nuôi gà, đào thêm ao thả cá.

Ngân Quỳnh nấu nướng bằng bếp củi trong chiếc chòi lá. Mỗi sáng thức giấc, diễn viên thích ngồi tại đây uống trà, nghe tiếng chim hót giữa không gian yên bình. Diễn viên thường vào bếp chế biến các món với nguyên liệu có sẵn như gà xào sả ớt, bún bò, cá kho hoặc các món chay, để chồng và gia đình con gái nuôi thưởng thức. Diễn viên còn ngâm củ kiệu để ăn Tết.

"Tôi rất mê nấu nướng, nhất là các món dân dã. Bình thường ở nhà riêng, vợ chồng tôi cũng rất ít khi phải ăn ngoài, đi làm về mệt đến đâu cũng tranh thủ vào bếp để đảm bảo sức khỏe", nghệ sĩ nói.

Ngân Quỳnh lấn sân làm đầu bếp miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58-3
Ngân Quỳnh nấu nướng bằng bếp củi trong chiếc chòi lá. Diễn viên thường vào bếp chế biến các món với nguyên liệu có sẵn như gà xào sả ớt, bún bò, cá kho hoặc các món chay, để chồng và gia đình con gái nuôi thưởng thức

Trước đây, vợ chồng Ngân Quỳnh dự định mua mảnh vườn ven thành phố để về già vui thú điền viên. Tuy nhiên, do vấn đề sức khỏe, lại không yên tâm giao cho người lạ trông nom nên bỏ ý định. Gần đây, sau đóng máy các dự án phim, Ngân Quỳnh muốn thư giãn theo cách bình dị thay vì đi du lịch.

Ngân Quỳnh gặp gỡ con gái nuôi cách đây 5 năm, lúc đó là fan của nghệ sĩ. Diễn viên cho biết cả hai tìm thấy sự đồng điệu, một phần do con trai duy nhất của Ngân Quỳnh sống ở nước ngoài nên nhận cô làm con nuôi.

Ngân Quỳnh lấn sân làm đầu bếp miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58-4
Trong vườn của con gái nuôi Ngân Quỳnh trồng nhiều loài cây như mít, sầu riêng, măng cụt, vú sữa, dừa, dứa, chùm ruột, chanh, bưởi, cho quả quanh năm

Mặc dù kênh Tiktok của nữ nghệ sĩ chỉ mới thành lập vài ngày nhưng đã thu hút gần 30 nghìn lượt theo dõi. Chia sẻ về lý do làm video ẩm thực, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết:

"Mỗi người chọn ra mình một cuộc sống riêng sau những giờ làm việc vất vả. Riêng tôi thì thích nhất cuộc sống bình yên, vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu. Tôi lập kênh này vì muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình với gia đình. Đồng thời muốn chia sẻ những đóng góp tích cực đến khán giả. Mong rằng mọi người sẽ cảm thấy gần gũi với những câu chuyện mà tôi chia sẻ".

Ngân Quỳnh lấn sân làm đầu bếp miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58-5
Mặc dù kênh Tiktok của nữ nghệ sĩ chỉ mới thành lập vài ngày nhưng đã thu hút gần 30 nghìn lượt theo dõi

Ngân Quỳnh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật tại TP.HCM. Diễn viên là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Hoài Châu - Kim Hoa và có ba chị gái nổi tiếng là Thanh Hằng, Thanh Ngọc, Thanh Ngân.

Ngân Quỳnh lấn sân làm đầu bếp miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58-6
Chia sẻ về lý do làm video ẩm thực, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết: "Tôi lập kênh này vì muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình với gia đình. Đồng thời muốn chia sẻ những đóng góp tích cực đến khán giả. Mong rằng mọi người sẽ cảm thấy gần gũi với những câu chuyện mà tôi chia sẻ"

Gần đây, Ngân Quỳnh được khán giả khen khi đóng bà mẹ thủ đoạn trong các phim truyền hình Vạn Dặm Nhân Sinh, Chị Em Khác Mẹ. Diễn viên thấy may mắn bởi sức khỏe còn tốt để theo đuổi công việc, được chồng và con trai luôn ủng hộ.

Lúc kinh tế còn khó khăn, Ngân Quỳnh cân đo nhiều thứ trước khoản cát-xê nhận được. Hiện, nghệ sĩ không quá áp lực cơm áo gạo tiền nên sẵn sàng đầu tư để có vai diễn hay.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngân Quỳnh lấn sân làm 'đầu bếp' miệt vườn, vui thú điền viên ở tuổi 58
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO