Ngán ngẩm với hai cô gái một mực đổ xăng cho xe điện

24/01/2023 08:00

Mới đây, người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã lan truyền đoạn video về 2 cô gái đang loay hoay để tìm cách đổ xăng cho chiếc xe điện Tesla Model 3 mặc kệ lời can ngăn.

Bất chấp sự can ngăn tới từ nhân viên cây xăng này cũng như chính người quay clip, song có vẻ như nó không hiệu quả và chủ xe chiếc xe điện Tesla Model 3 vẫn cố chấp để tìm kiếm nắp đậy bình xăng với vòi phun nhiên liệu trên tay.

Rất may, cuối cùng người đàn ông đã can thiệp và “khai thông” cho những cô nàng rằng chiếc xe này không cần phải nạp xăng để di chuyển mà nó phải sạc bằng điện. Dù vậy, cô nàng này vẫn nghĩ rằng nắp của bình chứa dung dịch nước rửa kính trước nắp ca pô xe là nắp bình xăng.

Không rõ liệu đây có phải là một clip "diễn sâu" một cách ăn ý tới từ các diễn viên, hay thực sự rằng đây có thể là một chiếc xe mới được những người phụ nữ này mượn từ người bạn nào đó, khiến họ bối rối trong việc phải sử dụng thế nào. Song, đoạn video đã thực sự đưa tới cho người xem những tiếng cười vô cùng giải trí bởi sự ngốc nghếch của những cô nàng này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngán ngẩm với hai cô gái một mực đổ xăng cho xe điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO