Ngăn hỗn chiến, 2 bảo vệ dân phố bị đâm trọng thương

19/01/2021 12:23

Phát hiện 2 nhóm thanh niên mang hung khí chuẩn bị hỗn chiến, 2 bảo vệ dân phố can ngăn và bị các đối tượng tấn công, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 19/1, một nguồn tin cho biết Công an quận 12 (TPHCM) đang tạm giữ 21 thanh thiếu niên tham gia hỗn chiến trên địa bàn làm 2 bảo vệ dân phố bị thương.

Ngăn hỗn chiến, 2 bảo vệ dân phố bị đâm trọng thương - 1
Vết máu (khoanh tròn đỏ) của các nạn nhân tại hiện trường

Trước đó vào tối 17/1, hai nhóm thanh thiếu niên đi nhiều xe máy được che biển số, mang theo cây ba chĩa và một số hung khí hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tại đường nội bộ trong khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, phường Hiệp Thành, quận 12.

Nhận tin báo từ nhân viên bảo vệ khu công nghiệp, 4 bảo vệ dân phố xuống hiện trường can ngăn thì bị các đối tượng này tấn công, gây thương tích.

Cụ thể, bảo vệ dân phố tên N.V.V. (59 tuổi) bị đâm thủng bụng, còn bảo vệ dân phố tên T.V.C. (42 tuổi) bị thương tích ở cánh tay.

Ngăn hỗn chiến, 2 bảo vệ dân phố bị đâm trọng thương - 2
Công an quận 12 có mặt tại hiện trường lúc xảy ra vụ việc

"Hai người này được đưa vào phòng khám gần đó sơ cứu vết thương rồi 1 người chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, người còn lại chuyển vào Bệnh viện 175 cấp cứu", Đội trưởng đội bảo vệ khu công nghiệp Tân Thới Hiệp cho hay.

Đại diện phòng khám T.T. cho hay, vào tối 17/1 có tiếp nhận 1 bảo vệ dân phố trong tình trạng bị đâm lòi ruột. "Sau khi sơ cứu ban đầu, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân này lên bệnh viện tuyến trên để cứu chữa", một bác sĩ cho hay.

Ngăn hỗn chiến, 2 bảo vệ dân phố bị đâm trọng thương - 3
Khu vực xảy ra vụ 2 bảo vệ dân phố bị tấn công. Ảnh chụp sáng 19/1

Sáng 19/1, đại diện UBND phường Hiệp Thành (quận 12) xác nhận có vụ việc trên, hiện sức khỏe của ông C. đã ổn định và được xuất hiện, còn ông V. vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện.

"Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã cử cán bộ xuống thăm hỏi, động viên 2 bảo vệ dân phố", đại diện UBND phường Hiệp Thành thông tin.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngăn hỗn chiến, 2 bảo vệ dân phố bị đâm trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO