Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng

04/11/2021 10:39

Mới 23 tuổi nhưng hot girl thị phi Ngân 98 đã lộ những mảng hói to tướng ở trên đầu.

Lâu nay, khái niệm hói đầu thường dùng cho nam giới, tuy nhiên trên thực tế, phụ nữ cũng bị hói đầu. Bệnh hói tóc ở nữ có thể xảy ra ở mọi độ tuổi và dần có dấu hiệu trẻ hóa. Và Ngân 98 là ví dụ điển hình.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-1
Trong livestream mới của Ngân 98, nhiều người cảm thấy khá sốc vì đường viền chân tóc của hot girl Bình Định quá cao.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-2
Tình trạng hói này rõ nhất khi Ngân 98 buộc tóc cao, góc nghiêng còn tố cáo những khoảng da đầu trắng hếu, không hề có tóc.

Hói đầu ở nữ là tình trạng tóc rụng nhiều hoặc có mảng da đầu hoàn toàn trống trơn, không có lỗ chân lông ở phái nữ. Bình thường, rụng tóc ở phụ nữ thường xảy ra ở giai đoạn mãn kinh hoặc sau khi sinh nở. Tuy nhiên, Ngân 98 mới chỉ 23 tuổi, thậm chí còn chưa có con nên thực sự là quá sớm.

Rụng tóc hói đầu xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, ngoài yếu tố tuổi tác như rối loạn nội tiết tố thì chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, các vấn đề tâm lý căng thẳng, trầm cảm, lạm dụng hóa chất trong khi chăm sóc tóc, cơ thể gặp bệnh lý và sử dụng các phương pháp điều trị bệnh (viêm nhiễm da đầu, bệnh tuyến giáp, tim mạch, tiểu đường, hóa trị, xạ trị)... cũng chính là "thủ phạm" khiến tóc thưa dần rồi hói.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-3
Khác với hói trọc đầu của nam giới, hói đầu ở nữ giới làm lộ một phần da đầu làm mất thẩm mỹ khiến chị em tự ti và mặc cảm. 

Chữa hói thế nào là câu hỏi của rất nhiều người đẹp rơi vào tình trạng hói sớm đau đầu tìm lời giải.

Cũng có một vài cách "chữa cháy" tạm thời nhưng để chữa một cách triệt để thì vô cùng tốn kém.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-4
Để giải quyết nhanh tình trạng hói đầu sớm, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời phấn trị hói để dặm vào các khoảng thưa tóc trên đầu. Ngoài ra, các chị em cũng có thể dùng các loại chì kẻ mắt màu tối vẽ sợi hoặc xăm giả sợi tóc ở phần hói để nhìn như có tóc thật.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-5
Đây có lẽ là cách Ngân 98 hay sử dụng bởi trong loạt ảnh quẩy trên bar, tóc tai của bạn gái Lương Bằng Quang trông cũng không đến nỗi nào.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-6
Ngoài ra, một cách khác cũng khá rẻ là dùng tóc giả che hói.

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-7
Chỉ chưa đầy 5 phút bạn đã lấy lại tự tin với mái tóc đẹp mà khó ai có thể phát hiện ra được. Tuy nhiên, yếu tố quyết định là phải chọn các mái tóc giả làm bằng tóc tự nhiên, không phải sợi nilon để bớt "giả trân".

Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng-8
Cô gái phẫu thuật cho giống Phạm Băng Băng rồi lấy được đại gia Thái Lan - Angela Minh Châu lại đối phó với hói đầu bằng cách chi 100 triệu cấy tóc tự thân chữa hói, đưa 2.000 sợi tóc ở sau gáy lên phía trước để khắc phục tình trạng tóc thưa, mỏng ở 2 bên trán.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngân 98 còn trẻ, chưa đẻ đã có dấu hiệu hói nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO