Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của hot TikToker Rose Prudente

T/H| 12/02/2024 15:15

Nhan sắc xinh đẹp, cùng loạt video làm đẹp chất lượng trên TikTok, Rose Prudente nhanh chóng trở thành hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

Rose Prudente tên đầy đủ là Phạm Minh Bích Duyên sinh năm 1993 tại Cần Thơ. Cô nàng đang là một hot TikToker về lĩnh vực làm đẹp được rất nhiều cư dân mạng yêu mến.

Nội dung các video của Rose Prudente cũng khá đa dạng, chẳng hạn hướng dẫn chăm sóc da, review một số mỹ phẩm, spa hay các sản phẩm trang điểm,…

Thời lượng mỗi video TikTok không nhiều nhưng nhờ cách nói chuyện thân thiện, ngoại hình dễ thương mà Rose Prudente rất được lòng người theo dõi.

Là một beauty blogger, Rose Prudente chia sẻ, khi nhận đánh giá bất cứ sản phẩm nào, cô luôn cố gắng đặt chất lượng và tên tuổi của sản phẩm lên hàng đầu.

Hot TikToker gốc Cần Thơ khẳng định không kiếm tiền bằng mọi giá, câu view bằng content bẩn.

Mỗi video được trả tiền quảng cáo, Rose Prudente luôn để hashtag #SponsoredRose có nghĩa là “Rose được tài trợ” ở đầu caption để mọi người dễ nắm thông tin nhưng không có nghĩa là nói “vống” lên công dụng của sản phẩm.

Không chỉ là một beauty Blogger review có hạng, Rose Prudente còn được nhiều người yêu mến bởi hình ảnh ngọt ngào, xinh đẹp không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào.

Ngoài công việc của một Beauty Blogger, Rose Prudente còn là thành viên tích cực trong các hoạt động cứu trợ thú cưng gặp nạn, bị bỏ rơi.

Luôn nỗ lực lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng, TikToker Rose Prudente còn trải lòng chính công việc sáng tạo nội dung giúp cô trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bài liên quan
  • Thịnh 5P: Từ những điệu nhảy gây sốt đến Idol Live nổi bật trên TikTok
    TikTok đã trở thành một nền tảng mạng xã hội rất phổ biến trong đời sống của giới trẻ Việt Nam hiện nay, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các idol livestream. Nổi bật trong số đó có thể kể đến là Tiktoker Aley, Sơn Sói, Shi.Shi,… và có một cái tên cũng chiếm được thiện cảm rất lớn trọng cộng đồng Tiktok nói chung hiện nay, đó là “Thịnh 5P” – Idol đang làm mưa làm gió với những buổi livestream sôi động và đầy sáng tạo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của hot TikToker Rose Prudente
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO