Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết

31/01/2022 11:45

Khả Ngân mặc áo khoác cực sành điệu, ngắm là học được bao set đồ đẹp.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-1

Kể từ khi đảm nhận vai nữ chính trong phim "11 Tháng 5 Ngày", tên tuổi của Khả Ngân lại càng tới gần hơn với khán giả xem truyền hình. Cô nàng gây sốt không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tiến bộ mà style trong phim của Khả Ngân cũng phủ sóng vì độ xinh tươi, thanh lịch.

Tuy nhiên, Khả Ngân đâu chỉ mặc đẹp khi đóng phim, ngoài đời, style của nữ diễn viên cũng hút mắt không kém, và ngày một sành điệu thêm nữa. Giữa thời tiết lạnh giá như thế này, chị em rất nên tham khảo các cách diện áo khoác mùa đông đầy thời thượng của Khả Ngân. Loạt cách diện đồ này còn hoàn hảo để áp dụng trong dịp Tết.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-2
Khả Ngân gợi ý cho chị em cách "đu" trend áo len gilet thành công xuất sắc mà không lo bị "cưa sừng làm nghé". Nữ diễn viên đã chọn một chiếc áo gilet len tông đỏ, layer bên ngoài áo thun trắng để tạo sự trẻ trung, hài hòa, sau đó kết hợp với quần jeans bụi bặm. Chiếc áo trench coat khoác ngoài có nhiệm vụ tăng vẻ thanh lịch và sang trọng, động tác sơ vin giúp vóc dáng được cải thiện tối ưu. Chưa kể, cách diện đồ trẻ trung này còn rất hợp với không khí Tết.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-3
Với mẫu áo blazer đen cơ bản, Khả Ngân cũng không mix&match cầu kỳ, nhưng vẻ ngoài cũng chẳng vì thế mà kém đi phần cuốn hút. Cô layer bên trong blazer chiếc áo thun trắng, kết hợp với quần jeans ống đứng, đi giày sneaker trắng. Cả tổng thể trang phục này toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng, và còn ghi trọn điểm thanh lịch.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-4

Tươi trẻ và phóng khoáng hơn những combo trên là công thức gồm áo hai dây trắng, kết hợp với cardigan và quần jeans. Nhờ chiếc cardigan dáng lửng, tổng thể trang phục của người mặc càng thêm phần tôn dáng, đồng thời toát lên vẻ "ăn chơi", thời thượng. Để outfit không bị trống trải quá, Khả Ngân đã nhấn nhá vài món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai vàng.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-5
Diện bộ trang phục toàn màu đen nhưng nhờ chiếc áo vải tweed khoác ngoài, outfit của Khả Ngân vẫn rất long lanh, chanh sả, chẳng hề tẻ nhạt chút nào.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-6
Thêm một cách diện áo trench coat đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà chị em có thể học hỏi từ Khả Ngân. Nữ diễn viên layer bên trong áo trench coat một chiếc áo thun đen, kết hợp với quần jeans đen ống đứng, rồi sơ vin gọn gàng. Tổng thể trang phục này trông rất hài hòa, có sự đan xen của nét thanh lịch, trẻ trung và cá tính. Đôi boots thấp cổ là lựa chọn không thể lý tưởng hơn để hoàn thiện set đồ.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-7
Khả Ngân diện áo khoác hoodie như một chiếc áo bình thường, kết hợp với quần nỉ đồng bộ để tạo nên outfit thoải mái, năng động. Đôi giày sneaker trắng là lựa chọn hợp lý nhất để kết lại outfit này.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-8
Lần này, Khả Ngân kết hợp áo hoodie với quần jeans đen. Combo này vẫn năng động, trẻ trung, nhưng có sự chỉn chu hơn một chút. Với bộ đôi áo hoodie + quần jeans đen, Khả Ngân cũng không quên sơ vin nửa vạt để hack dáng hiệu quả.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-9
Thay vì diện blazer với quần dài, bạn kết hợp mẫu áo này với quần short như Khả Ngân thì sẽ có được outfit thú vị, khác lạ hơn so với thường ngày. Với gam màu ghi xám, chiếc áo sơ mi layer bên trong, tổng thể trang phục của Khả Nhân không chỉ phóng khoáng, trẻ trung, mà còn rất thanh lịch, hợp để diện Tết.

Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết-10
Áo vải tweed và chân váy đồng bộ chính là hot trend của năm nay. Kiểu đồ này mang đến cho người diện vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều mà không cần suy nghĩ nhiều trong khoản mix&match.

Ảnh: Instagram nhân vật

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngắm Khả Ngân diện áo khoác, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà cực sang đi chơi Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO