Ngắm Emma Raducanu rạng rỡ cùng và các tay vợt nữ trên thảm đỏ Met Gala 2021

BÌNH AN (tổng hợp)| 15/09/2021 13:42

Cởi bỏ trang phục thi đấu, khoác lên mình những bộ xiêm y lộng lẫy, không mồ hôi nhễ nhại mà thay bằng son phấn, các tay vợt nổi tiếng cho thấy họ không chỉ có “cơ bắp” mà vẫn rất nữ tính và cuốn hút.

Sự kiện náo nhiệt nhất của làng thời trang New York Met Gala đã trở lại. Met Gala thường được tổ chức vào ngày thứ hai đầu tiên của tháng 5 hằng năm. Tuy nhiên, do dịch COVID-19, sự kiện đình đám này đã phải hoãn tổ chức năm 2020 và năm nay chuyển sang khai mạc vào tháng 9, ngay khi vừa kết thúc Tuần lễ thời trang Xuân Hè New York 2022.

Với chủ đề “In America: A Lexicon of Fashion”, Met Gala năm nay tôn vinh thời trang Mỹ và các giá trị con người. Mỗi năm, Met Gala được dẫn chương trình bởi những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong năm. Năm nay, dàn nhân vật dẫn chương trình gồm nhạc sĩ Billie Eilish, nhà thơ Amanda Gorman, diễn viên Timothée Chalamet và và đặc biệt là ngôi sao quần vợt người Nhật Bản Naomi Osaka.

gettyimages-1340135507.jpg
Naomi Osaka là đồng chủ trì của Met Gala Celebrating 2021. Ảnh: Bazaar

Điều đặc biệt hơn, Met Gala 2021 quy tụ một loạt các tay vợt nữ từng xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng nữ thế giới. Sự xuất hiện của họ mang đến một không khí mới mẻ cho sự kiện thời trang đình đám này.

Ngoài Naomi Osaka với vai trò đồng chủ trì, khán giả còn thấy nhà tân vô địch US Open xinh đẹp Emma Raducanu, Á quân người Canada Leylah Fernandez. Hai cô gái chưa đến tuổi 20 vừa gặp nhau ở chung kết tuần trước đã tái ngộ ở ngày hội thời trang này. Ngoài ra, còn có “Nữ hoàng Nga” Maria Sharapova và chị em nổi tiếng Venus – Senera Williams.

naomi-osaka.jpg
Không chỉ thành công với quần vợt, Naomi Osaka còn có sự am tường về thời trang. Ảnh: Bazaar

Naomi Osaka gây ngạc nhiên với tư cách đồng chủ trì đêm khai mạc Met Gala 2021. Thực tế, tay vợt từng 4 lần vô địch Grand Slam này là một tín đồ thời trang có tiếng và có phong cách rất riêng.

Nếu có bất kỳ vận động viên nữ nào biết cân bằng giữa thể thao và thời trang cùng phong thái cá nhân nổi bật, thì chính là Naomi Osaka. Không chỉ bền bỉ trên sân đấu, Naomi còn am tường thời trang. Là một người hâm các thiết kế của Rei Kawakubo, Kerby-Jean Raymond tại Pyer Moss, Naomi cũng là đại sứ cho nhà Louis Vuitton qua các thiết kế của Nicolas Ghesquière.

gettyimages-1340130071.jpg
Những họa tiết trên váy của Naomi Osaka do em gái Mari thiết kế. Ảnh: Bazaar

Năm nay, Naomi Osaka xuất hiện với trang phục của Louis Vuitton là chiếc váy corset tùy chỉnh trong một chiếc áo choàng đầy màu sắc, nhiều hoa văn bằng lụa với 22 sợi tua rua, 18m vải sa tanh và một đường viền lụa dài 50m. Những thiết kế hoa văn này do chính em gái của cô là Mari Osaka thực hiện.

“Lần đầu tiên tôi gặp Nicolas, chúng tôi không chỉ nói về việc làm đại sứ cho Louis Vuitton mà còn về cách chúng tôi có thể cộng tác cùng nhau trong thử nghiệm các thiết kế. Giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi khi lần hợp tác đầu tiên của chúng tôi là thứ mà tôi sẽ mặc trên thảm đỏ Met”, Naomi bày tỏ.

newfile-4.jpg
Không còn nhận ra Emma Raducanu mạnh mẽ trên sân quần vợt. Ảnh: DW

Nhà vô địch 18 tuổi Emma Raducanu gây ấn tượng bằng sự trẻ trung, xinh xắn. Cô gái mang dòng máu Trung Quốc và Romania này trước đó từng tham gia chụp ảnh thời trang cho Vogue và hứa hẹn là một gương mặt sáng giá của làng quảng cáo.

e_nafhuxoaagles.jpg
Emma Raducanu là một Gen Z đích thực và có sức hút với các hoạt động quảng cáo. Ảnh: DW

Chức vô địch US Open của Emma, theo đánh giá của các chuyên gia về marketing thể thao, có thể giúp Emma kiếm đến 100 triệu bảng trong 5 năm tới nhờ các hoạt động thương mại.

e_ngwusucacy8hp.jpg
Bộ trang phục của Chanel khiến nhà vô địch US Open trông như một người mẫu tuổi teen. Ảnh: DW

Emma Raducanu là một đại diện của Gen Z đích thực: xinh đẹp, hiểu biết, am tường mạng xã hội và ưa học hỏi.

Raducanu đã đổi bộ trang phục thi đấu để khoác lên mình bộ quần áo đơn sắc in hình do Virginie Viard của Chanel thiết kế, có áo cắt cúp, váy dài giữa và thắt lưng đính ngọc trai. Thêm đôi bông tai phù hợp và một đôi bốt mũi nhọn. Bộ trang phục giúp Emma “thoát” hẳn hình tượng của một VĐV thô cứng, trở nên mềm mại và xinh xắn kiểu giản đơn, với làn da sáng và đôi mắt thu hút.

emma-raducanu-1631603051.jpg
Emma cùng các siêu mẫu của Chanel: Lily-Rose Depp, Whitney Peak, Margaret Qualley và Kristen Stewart.

Cùng với Emma Raducanu, Á quân Leylah Fernandez người Canada cũng góp mặt với bộ trang phục trẻ trung.

e_njt-jxeamava6.jpg
Leylah Fernandez cũng gây ấn tượng chẳng kém Emma Raducanu.

Tay vợt có cha người Ecuador, mẹ gốc Philippines gây ấn tượng với làn da nâu khỏe mạnh. Trong trang phục váy ngắn, trông Leylah Fernandez  giống nghệ sĩ giải trí hơn là một VĐV thể thao.

e_nbdkyxmaqy55q.jpg
Leylah lập kỳ tích khi lọt vào đến chung kết US Open, trở thành thần tượng mới ở Canada.

Huyền thoại 23 lần vô địch Grand Slam, Serena Williams đến Met Gala.

stephens-met-gala-2021.jpg
Không còn ai nhận ra Serena Williams trong bộ váy đỏ. Ảnh: Met

Cựu số 1 thế giới Serena, người đã 6 lần vô địch US Open, là đồng chủ trì Met Gala năm 2019 cũng góp mặt ở sự kiện năm nay.

Một cựu số 1 thế giới khác là  Venus Williams, đến với sự kiện này ngay sau chị gái Serena ít phút. Venus đã giành được 7 danh hiệu Grand Slam đánh đơn trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

gettyimages-1340130323.jpg
Venus Williams là một người yêu thích thời trang...
gettyimages-1340145734.jpg
...và cũng biết cách gây ấn tượng với trang phục của mình.
e_nn_cpx0aqy7d-.jpg
"Nữ hoàng Nga" Maria Sharapova thu hút bởi sự nền nã và đằm thắm.
Theo Met Gala, Bazaar, DW
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngắm Emma Raducanu rạng rỡ cùng và các tay vợt nữ trên thảm đỏ Met Gala 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO