Ngạc nhiên khi biết công việc hiện tại của bạn trai cũ

30/07/2023 13:17

Không ngờ sau ngày chia tay nhau, bạn trai cũ lại tiến nhanh đến thế. Còn tôi thì vẫn giậm chân tại chỗ.

Ngạc nhiên khi biết công việc hiện tại của bạn trai cũ-1

Cách đây 5 năm, tôi có mối tình đầu khá sâu đậm với Tuân. Chúng tôi yêu nhau 3 năm thì có nửa thời gian sống chung với nhau như vợ chồng. Lúc đó suy nghĩ còn non trẻ, thấy bạn bè sống thử, tôi cũng đồng ý chuyển đến phòng Tuân sống.

Nhưng chính thời gian sống cùng nhau đã khiến tình yêu của 2 đứa tan rã nhanh hơn. Tôi đến ở cùng Tuân được 7 tháng thì anh bị mất việc. Nhiều tháng sau đó, anh không chịu đi kiếm việc, ở nhà rảnh rỗi anh rủ bạn về nhậu nhẹt cả ngày.

Tôi thường xuyên phải dọn dẹp những thứ mà Tuân với đám bạn bày bừa ra. Tôi thường xuyên khuyên anh đi kiếm việc và từ bỏ lối sống tụ tập ăn uống vô bổ. Nhưng anh không nghe mà còn mắng mỏ tôi rất nhiều.

Không thể chấp nhận lối sống dễ dãi, hư hỏng, coi thường bạn gái của Tuân, tôi quyết định chia tay. Dù anh ấy cầu xin và hứa sửa chữa nhưng tôi nghe quá nhiều nên mất hết niềm tin. Tôi không thể lãng phí tuổi thanh xuân với người đàn ông không xứng đáng.

Từ sau ngày chia tay với Tuân, tôi trải qua vài mối tình nhưng không thấy ai hợp. Hiện tại, tôi vẫn chưa yêu ai.

Tuần vừa rồi, trên đường đi làm về, tôi bất ngờ gặp Tuân. Nhìn anh ấy mặc bộ đồ xây dựng lấm bụi, giày bảo hộ không được sạch lắm. Anh gọi tôi vào góc đường đứng nói chuyện.

Tôi hỏi anh hiện tại làm nghề gì, khi biết anh đang làm thợ xây dựng. Tôi bức xúc trách mắng: "Có bằng đại học mà lại đi làm thợ xây, anh không nghĩ đến công sức của bố mẹ anh sao? Họ vất vả nuôi anh ăn học 4 năm. Em thật thất vọng về anh".

Nói xong tôi định bỏ đi thì Tuân kéo tay tôi lại và nói là rất vui khi tôi tỏ thái độ tức tối, chứng tỏ vẫn còn quan tâm đến anh. Sau đó, anh lấy điện thoại ra và gọi vào số của tôi. Chúng tôi đều ngạc nhiên khi cả 2 còn sử dụng số điện thoại cũ nhưng không ai chịu gọi cho nhau.

Sau khi biết tôi vẫn chưa lập gia đình, Tuân vui lắm và hẹn tôi đi ăn. Lâu không gặp lại anh, tôi cũng muốn biết nhiều hơn về cuộc sống hiện tại của bạn trai cũ nên đồng ý gặp nhau vào buổi tối.

7 giờ tối hôm ấy, anh đưa xe đến chở tôi đi chơi. Tôi trách anh nghèo còn bày vẽ thuê xe ô tô chở bạn gái cũ đi chơi. Tôi không muốn Tuân phải tốn tiền vì mình. Tôi khuyên anh mang xe đi trả và 2 đứa đi xe máy là được.

Tuân cười nói là xe của anh ấy. Anh nói hiện tại là giám đốc dự án của 1 công ty xây dựng. Ngày đó, sau khi bị tôi đá, anh ấy rất hận tôi và quyết làm lại từ đầu. Bây giờ nghĩ lại, Tuân nói là phải cảm ơn tôi, nếu tôi không bỏ rơi, anh sẽ biến thành con sâu rượu không biết chừng.

Gần 1 tuần nay, ngày nào Tuân cũng đến phòng trọ chở tôi đi chơi. Trong cách nói chuyện của anh như thể muốn hàn gắn mối tình đầu thì phải. Nhưng tôi lại thấy bản thân không xứng với anh. Vì trong thời gian qua, tôi yêu nhiều người, còn anh vẫn chỉ yêu mình tôi.

Theo mọi người, tôi nên đóng hay mở lòng với bạn trai cũ đây?

Theo phunuvietnam.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngạc nhiên khi biết công việc hiện tại của bạn trai cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO