Nga xác định khu vực máy bay chở khách An-26 gặp nạn

(Vietnam+)| 06/07/2021 14:34

Theo nguồn tin, một số tàu đã được triển khai tới địa điểm máy bay rơi. Trước khi mất liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu, máy bay đang trên đường tới lang Palana, gần bờ biển Okhotsk.

Nga xac dinh khu vuc may bay cho khach An-26 gap nan hinh anh 1Máy bay chở khách AN-26. (Nguồn: Xinhua)

Hãng thông tấn RIA ngày 6/7 đưa tin cơ quan tình trạng khẩn cấp Nga đã xác định được địa điểm máy bay chở khách An-26 rơi trên biển, sau khi có thông tin máy bay chở 28 người này biến mất trong khi chuẩn bị hạ cánh tại vùng viễn Đông.

Theo nguồn tin, một số tàu đã được triển khai tới địa điểm máy bay rơi. Trước khi mất liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu, máy bay đang trên đường tới Palana, gần bờ biển Okhotsk.

Trước đó cùng ngày, truyền thông Nga đưa tin nhà chức trách nước này đã triển khai một lực lượng cứu hộ với sự trợ giúp của ít nhất 2 trực thăng để tìm kiếm máy bay chở khách An-26. Hãng thông TASS dẫn một nguồn tin cho biết máy bay có thể đã rơi xuống biển, trong khi đó hãng tin Interfax cho biết máy bay có thể đã rơi gần một mỏ than đá ở khu vực thị trấn Palana.

Thông tin ban đầu cho thấy trên máy bay khi đó, ngoài 6 thành viên phi hành đoàn, có 22 hành khách, trong đó có 1 hoặc 2 trẻ em./.

(Vietnam+)
Bài liên quan
  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nga xác định khu vực máy bay chở khách An-26 gặp nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO