Nga: Tìm thấy thi thể của người mẫu 28 tuổi trên sông

Bích Ngọc| 28/08/2022 12:00

Sau khi người thân và bạn bè của người mẫu Anastasia Kochervey trình báo với cảnh sát về việc họ không thể liên lạc được với cô, mới đây, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của người mẫu 28 tuổi.

Nga: Tìm thấy thi thể của người mẫu 28 tuổi trên sông - 1

Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế người Nga - cô Anastasia Kochervey (Ảnh: 7news).

Thi thể của người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế người Nga - cô Anastasia Kochervey - đã được tìm thấy trên một con sông ở thành phố St Petersburg (Nga) ở thời điểm vài tuần sau khi cô biến mất bí ẩn.

Cảnh sát địa phương nghi ngờ Kochervey đã bị sát hại. Kochervey đã biến mất bí ẩn từ đầu tháng 8 này. Sau khi người thân và bạn bè không thể liên lạc được với cô, họ đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Vào ngày 13/8, cảnh sát đã tìm thấy một thi thể phụ nữ trên một con sông ở St. Petersburg. Dựa trên một số dấu hiệu nhận biết về hình xăm, cảnh sát nhanh chóng xác định được đây chính là thi thể cô Kochervey. Từ một số dấu hiệu phát hiện trong quá trình khám nghiệm ban đầu, cảnh sát đã đặt ra nghi vấn cô Kochervey bị sát hại.

Một người bạn của cô Kochervey - ngôi sao truyền hình thực tế Olesya Malibu - chia sẻ với truyền thông rằng cô biết Kochervey đã gặp phải một số rắc rối trong chuyện tình cảm và từng phải nhận những lời đe dọa trong những ngày tháng cuối đời. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nga: Tìm thấy thi thể của người mẫu 28 tuổi trên sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO