Neymar mỉa mai màn ăn mừng của Messi và Argentina ở Cúp Liên lục địa

04/06/2022 13:00

Neymar đã có những lời chế nhạo lại tuyển Argentina của Messi sau khi giành chiếc Cúp Liên lục địa với chiến thắng 3-0 trước Italy.

Messi cùng Argentina đánh bại các nhà vô địch châu Âu – Italy đầy thuyết phục với tỷ số 3-0, nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez, Di Maria và Paulo Dybala.

agsa.png
Neymar cà khịa lại kình địch Argentina: Họ đã vô địch World Cup chưa?

Bản thân đội trưởng M10 được bầu là Cầu thủ hay nhất trận chung kết Cúp Liên lục địa – giữa nhà vô địch Nam Mỹ và châu Âu, với 2 pha kiến tạo.

Chiếc cúp này là danh hiệu thứ 2 của Messi cùng vũ khúc tango trong 11 tháng.

Trước đó, Messi cùng Argentina thắng kình địch Brazil 1-0 ở chung kết ngay trên sân đối thủ để giành Copa America lần đầu tiên kể từ 1993.

Những bức ảnh chụp màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Argentina sau chiến thắng trước Italy tại Wembley, đã được lan truyền trên mạng xã hội và Neymar đã bình luận dưới một bài đăng trên instagram với hàm ý đầy mỉa mai: “Họ đã giành được chức vô địch World Cup chưa?”.

ahf1.png
Chỉ có ở Messi, các thành viên tuyển Argentina tranh thủ chụp hinh riêng với đội trưởng của mình!

Trong khi Messi nổi bật cùng Argentina tại Wembley thì Neymar cũng lập cú đúp trong chiến thắng giao hữu 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc.

Theo ESPN, không phải tự nhiên Neymar đi móc mỉa Argentina dưới hình ảnh đồng đội đàn anh thân thiết Messi ở PSG, mà xuất phát từ chính các cầu thủ Argentina đã cà khịa người hàng xóm Brazil trước.

Brazil chuyện gì đã xảy ra. Đội trưởng Messi của Argentina đã đến Rio (de Janeiro) và giành Copa America...”.

Giữa 2 ông lớn bóng đá Nam Mỹ luôn có sự tranh đua lớn với nhau.

Năm ngoái, các cầu thủ Brazil chế nhạo Argentina sau khi họ bị loại khỏi môn bóng đá nam ở TVH Olympic, còn sắc vàng xanh tiếp tục giành được HCV khi đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Neymar mỉa mai màn ăn mừng của Messi và Argentina ở Cúp Liên lục địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO