Neymar, Mbappe mâu thuẫn nghiêm trọng, PSG rối như tơ vò

H. Long| 15/08/2022 16:25

Hai ngôi sao hàng đầu của PSG là Neymar và Mbappe đang có bất đồng nghiêm trọng, khiến cho nội bộ rối loạn.

PSG đã có sự khởi đầu tốt ở giải Ligue 1 mùa giải này khi giành cả hai chiến thắng đậm trước Clermont Foot và Montpellier. Mặc dù vậy, nội bộ của họ lại đang vô cùng bất ổn, với mâu thuẫn của hai ngôi sao Mbappe và Neymar.

Neymar, Mbappe mâu thuẫn nghiêm trọng, PSG rối như tơ vò - 1

Neymar và Mbappe mâu thuẫn nghiêm trọng (Ảnh: Reuters).

Mâu thuẫn của hai cầu thủ nổ ra trong trận đấu với Montpellier. Trong tình huống đá phạt đền đầu tiên, Mbappe bước lên thực hiện và sút không thành công. Tới quả phạt đền thứ hai, Neymar quyết định thực hiện.

Tuy nhiên, Mbappe đã nói với người đồng đội rằng muốn tiếp tục được trao trọng trách này. Dù vậy, Neymar cũng không phải dạng vừa khi hét lớn và dạy dỗ đàn em một bài học. Cuối cùng, ngôi sao người Brazil đã thực hiện thành công.

Không chỉ xích mích trên sân, hai cầu thủ PSG còn "cà khịa" nhau trong phòng thay đồ. Họ húc đầu vào nhau. Rất may, các đồng đội đã can thiệp kịp thời để ngăn không cho điều đáng tiếc xảy ra.

Neymar, Mbappe mâu thuẫn nghiêm trọng, PSG rối như tơ vò - 2

Mbappe tiến đến xin sút phạt đền nhưng Neymar không đồng ý (Ảnh: Reuters).

Căng thẳng chưa dừng lại ở đó. Sau trận đấu, một tài khoản Twitter đã tiết lộ rằng Mbappe muốn chiếm quyền lực ở PSG. Tài khoản này viết: "Bây giờ rõ rồi. Mbappe muốn được thực hiện phạt đền ở PSG. Rõ ràng, đây có thể là điều khoản trong hợp đồng mới. Không có CLB nào lại không trao quyền sút phạt đền cho Neymar. Nhưng giờ đây, Mbappe muốn là nhân vật có quyền lực ở PSG". Điều đáng nói, Neymar đã ấn "thích" trong bài viết này. Nó càng làm dấy lên sự nghi ngờ về mâu thuẫn của hai cầu thủ.

Theo nhà báo Romain Molina, mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar đã âm ỉ từ lâu, chứ không hẳn vì việc tranh phạt đền. Mbappe đã yêu cầu Ban lãnh đạo PSG bán Neymar. Sau đó, ngôi sao người Brazil đã phát hiện ra điều này. Cả hai từng có tình bạn thân thiết, nhưng giờ đây mọi thứ dần đổ vỡ.

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, HLV Galtier và giám đốc Luis Campos chuẩn bị tổ chức một cuộc họp để hàn gắn xích mích của hai ngôi sao lớn của CLB.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Neymar, Mbappe mâu thuẫn nghiêm trọng, PSG rối như tơ vò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO