NewJeans: Hiện tượng toàn cầu mới, vượt cả tiền bối BLACKPINK

Ngọc Lý (T/H)| 01/08/2023 14:30

Nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ Gen4 đang tạo nên những "cơn sốt" với hàng loạt kỷ lục đáng nể.

mv-super-shy-1a2a.jpeg

Trước đó, New Jeans được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận với kỷ lục “Nghệ sĩ Kpop đạt 1 tỉ lượt stream nhanh nhất trên Spotify”, chỉ sau 219 ngày hoạt động. Kỷ lục này vượt cả Lisa BLACKPINK (411 ngày) và JungKook BTS (409 ngày).

NewJeans xác lập thành tích này với 6 ca khúc "Attention, Hype Boy, Hurt, Cookie, Ditto và OMG. Trong đó Ditto và OMG là hai ca khúc có lượt stream cao nhất.

newjeans.jpg

Mới đây nhất, nhóm nhạc nữ thế hệ mới tiếp tục cán mốc 2 tỷ lượt stream trên Spotify chỉ sau 364 ngày debut, trở thành nghệ sĩ Kpop đạt thành tích này nhanh nhất trong lịch sử.

Phong cách nhạc của NewJeans đan xen với 2 yếu tố electropop cùng Hip-hop mang hơi thở Y2K nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, bắt tai và rất gây nghiện. Get Up - Mini album ra mắt gần đây cũng có được thứ hạng rất tốt trên BXH Spotify. 6 ca khúc trong album đều lọt vào BXH US Weekly Top Song.

tai-sao-thuong-hieu-xa-xi-thich-newjeans-129-211519.jpg

Bên cạnh việc thăng tiến trong lĩnh vực âm nhạc, các thành viên của nhóm cũng lần lượt được các thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry săn đón.

NewJeans là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập từ năm 2022 bởi ADOR, một công ty con của Hybe Corporation với 5 thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Tuy các thành viên đều chỉ khoảng 15 đến 19 tuổi, thế nhưng đều có thể tạo nên những màu sắc riêng biệt cho chính mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NewJeans: Hiện tượng toàn cầu mới, vượt cả tiền bối BLACKPINK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO