Newcastle tiến gần vé dự Champions League sau 20 năm

28/04/2023 06:21
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), Newcastle thắng dễ Everton 4-1 ở vòng 33 Premier League.

Everton dau Newcastle anh 1
Trên sân nhà, Everton nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Newcastle phòng ngự tập trung và chỉ cần một cơ hội để mở tỷ số. Phút 28, Callum Wilson rê dắt rồi tung cú sút căng khiến Jordan Pickford không thể bắt dính. Callum Wilson có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới chủ nhà.
Everton dau Newcastle anh 2
Sau nhiều nỗ lực, Everton mới đưa được bóng vào lưới đội khách ở phút 45+3. Tuy nhiên, bàn thắng của Dominic Calver-Lewin bị tước vì lỗi việt vị.
Everton dau Newcastle anh 3
Dưới thời HLV Sean Dyche, Everton chỉ là đội bóng mạnh ở khâu phòng ngự. Một khi bị dẫn bàn, "The Toffees" sẽ không có nhiều phương án để vùng lên. Chủ nhà chơi bế tắc trong hiệp hai, để rồi nhận bàn thua thứ 2 ở phút 72, sau pha đánh đầu cận thành của Joelinton.
Everton dau Newcastle anh 4
Jordan Pickford đã chơi đầy cố gắng nhưng một mình anh là không đủ để chống đỡ sức tấn công của Newcastle. Phút 75. thủ môn số một của tuyển Anh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3, sau cú cứa lòng đẹp mắt của Wilson.
Everton dau Newcastle anh 5
Wilson vượt qua Miguel Almiron để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Newcastle ở mùa này (13 so với 11 bàn). Ở mùa này, tuyển thủ Anh đã góp công vào 16 bàn thắng (11 bàn, 4 kiến tạo), con số gấp đôi so với những gì anh làm được ở mùa trước (8 bàn).
Everton dau Newcastle anh 6
Quãng thời gian cuối, CĐV được chứng kiến thêm 2 bàn. Phút 80, Everton bất ngờ có bàn sau pha đá phạt góc của Dwight McNeil. Chỉ 1 phút sau, Newcastle đã ấn định tỷ số 4-1 bằng cú dứt điểm cận thành của Jacob Murphy.
Everton dau Newcastle anh 7
Newcastle xây chắc vị trí trong top 4 với 62 điểm, hơn đội đứng thứ 5 (Aston Villa) đến 8 điểm và còn một trận chưa đấu. Trong khi đó, trận thua khiến Everton tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 29 trên BXH với 28 điểm. Cơ hội trụ hạng vẫn còn nguyên với đội bóng vùng Merseyside, khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn chỉ là 2 điểm.
Everton dau Newcastle anh 8
Nụ cười của Anthony Gordon khi trở lại Goodison Park. Hồi đầu năm, cầu thủ người Anh đã tìm mọi cách rời Everton để gia nhập Newcastle. Giờ đây, anh đứng trước cơ hội chơi bóng ở Champions League, trong khi CLB cũ ngụp lặn ở nhóm "cầm đèn đỏ".
Everton dau Newcastle anh 9
Everton dau Newcastle anh 10
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Newcastle tiến gần vé dự Champions League sau 20 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO