Nếu phải thay dàn HLV của 'Rap Việt', rapper nào đủ sức 'gánh team' chương trình đình đám này?

Tổng hợp,| 23/12/2021 13:34

Đây có lẽ là những rapper đình đám có khả năng làm HLV một chương trình lớn như 'Rap Việt'.

Kimmese

Nhắc đến một trong những rapper nữ đình đám của Vpop, bên cạnh Suboi là Kimmese. Lấy dòng nhạc Rap, Hiphop làm chủ đạo, Kim cũng là nghệ sĩ có tư duy âm nhạc sáng tạo khi cô từng kết hợp nhạc cổ điển và hip hop với nữ ca sĩ Diva của Việt Nam Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em trong chương trình Mỹ Linh Tour 06.

Kimmese

Kimmese cũng là nghệ sĩ kết hợp với rất nhiều rapper đình đám của Vpop từ Touliver đến Đen Vâu, JustaTee,... Ngoài ra Kimmese được biết đến với tư cách là đại sứ của những thương hiệu như: PEPSI , Atlanica Game Online , Dance 4 Life , Beeline (telecommunications). Nhiều người tin rằng, Kimmese chắc chắn sẽ là làn gió mới nếu làm giám khảo của "Rap Việt".

Đen Vâu

Chắc chắn trong danh sách này khó lòng thiếu được Đen Vâu. Anh được xem là một trong những ca sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie.

Đen Vâu từng gây tranh cãi mạnh mẽ liệu có xứng đáng trở thành HLV "Rap Việt" nếu có thể hay không. Tuy nhiên, những rapper trong nghề đều khẳng định tài năng của Đen Vâu như Binz, Karik,...

B-Ray

B Ray là một rapper tài năng và nổi tiếng của làng Rap Việt. Không những thế, anh chàng còn là cơn “ác mộng” của nhiều rapper trong các trận battle/dissing (rap công kích) vì khả năng biến hóa flow linh hoạt và cách sử dụng punchline (câu rap mang tính chốt hạ) thượng thừa, khiến đối thủ chào thua. Trong quá khứ, anh chàng cũng từng được đồn đoán sẽ làm HLV mùa 2. Tuy nhiên, nam rapper đã phủ nhận thông tin trên.

Hưng Cao

Hưng Cao hay còn được biết đến với nghệ danh MC ILL không phải gương mặt xa lạ với dân underground. Anh quá phổ biến ở “thế giới ngầm” vì được coi là người đã kiến tạo punchline thành một trường phái trong rap Việt. Bên cạnh đó, Hưng Cao cũng từng tung ra những bản rap rất lãng mạn như Q.L.C, Như bản tình ca hay Sẽ có nhiều khi.

Hưng Cao

Trên thực tế, Hưng Cao đã từng làm HLV từ một số chương trình truyền hình đến underground. Anh cũng là người được đồng nghiệp vô cùng kính trọng. Netizen tin rằng nam rapper hoàn toàn xứng đáng cho vị trí là HLV.

Lil Shady

Lil Shady tên thật là Nguyễn Minh Đức sinh ngày 05/12, anh là một trong những rapper thuộc thế hệ F1 GVRproduction.

Lil Shady

Rap của Lil Shady khá chất, đề tài rộng và mang tính xã hội cao, chất giọng lạ, ấm nên rất dễ nghe và ghi dấu ấn trong lòng người nghe nhạc. Một số bài rap nổi tiếng của Lil Shady như: Tôi đã quên em lâu rồi thật đấy, Người mua vui, Chữ hiếu, Mẹ đã già, Ngày mai, Những mảnh đời,... Chính vì thế, Lil Shady có thể tạo nên màu sắc mới, đậm chất xã hội như cách Wowy đã làm.

Andree Right Hand

Andree là một nam rapper nổi tiếng của cộng đồng undergroud. Ngoài việc sở hữu giọng ca ấn tượng với những bản rap đặc sắc, danh sách gái xinh trên con đường tình yêu dài dằng dặc của Andree cũng là điều đáng chú ý. Lyrics của Andree luôn thể hiện quyến rũ và thời trang của văn hóa hip hop, bao gồm cả xe ô tô, dây chuyền vàng, các cô gái siêu quyến rũ.

Tuy không phải là nam rapper phù hợp để xuất hiện trước khán giả đại chúng, nhưng khó lòng phủ định màu sắc riêng trong âm nhạc của Andree Right Hand. Anh hoàn toàn có thể thay thế Binz tại Rap Việt, để mang đến dòng âm nhạc giải trí, bắt tai.

Đạt Maniac

Đạt Maniac nhập Underground từ thời thiếu niên từ năm 2007. Từ đấy, tên tuổi của Datmaniac bắt đầu phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong Rap Việt.

Đạt Maniac

Bên cạnh đó, Đạt Maniac được mệnh danh là "ma tốc độ" của Việt Nam với khả năng fast flow của mình, qua ca khúc "Côn đồ trên con đò" ra mắt năm 2014. Những bản nhạc của Đạt Maniac mang ca từ chân thật, gần gũi và những suy ngẫm về con người, xã hội, cuộc sống.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu phải thay dàn HLV của 'Rap Việt', rapper nào đủ sức 'gánh team' chương trình đình đám này?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO