Nếu muốn giảm cân hãy ăn ngay 4 loại trái cây có màu đỏ dưới đây

MẠNH HOẠT (THEO BOLDSKY)| 23/02/2023 13:30

Mỗi loại thực phẩm đều có những lợi ích nhất định cho sức khỏe. Và nếu như bạn đang có ý định giảm cân thì hãy bổ sung ngay 4 loại trái cây này vào khẩu phần ăn.

Nếu muốn giảm cân hãy ăn ngay 4 loại trái cây có màu đỏ dưới đây
Anh đào là loại quả rất tốt cho việc giảm cân. Ảnh: Nguyệt Minh Châu.

Quả lựu

Ngoài việc chứa ít calo, lựu còn chứa nhiều chất xơ. Lựu giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, trong lựu cũng chứa hàm lượng cao natri, vitamin B2, vitamin C. Những chất này giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

Quả mận

Mận là loại quả mọng nước và có vị chua nhẹ. Trong 100gram mận chứa khoảng 25 calo. Hơn nữa trong quả mận rất giàu chất xơ và vitamin C giúp kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Nước chiếm đếm 70% thành phần trong quả mận, khi ăn sẽ tạo cảm giác no từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Dâu tây

Dâu tây chứa một lượng lớn chất xơ có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ. Đặc biệt, lượng nước và vitamin C có trong dâu tây còn giúp ngăn chặn cơn đói, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng.

Quả anh đào

Anh đào là loại quả có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả bởi nó có hàm lượng calo thấp nhưng lại rất giàu vitamin, chất xơ cùng một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, loại quả này còn làm giảm lượng cholesterol có trong máu nên hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân và giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu muốn giảm cân hãy ăn ngay 4 loại trái cây có màu đỏ dưới đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO