Nếu định mệnh không bất ngờ rẽ lối, 12 thần tượng Kpop này có thể đã ra mắt trong một nhóm nhạc hoàn toàn khác

Munnie (lược dịch),| 29/07/2021 17:35

Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra một J-Hope trong đội hình GOT7, Jisoo trong Red Velvet, hay một Wendy của CLC?

Đội hình các nhóm nhạc thần tượng hiện nay đã quá quen thuộc với người hâm mộ của họ, vì thế có lẽ sẽ khá kỳ lạ khi tưởng tượng ra cảnh thành viên của nhóm nhạc này lại hoạt động trong một nhóm nhạc khác. Tuy nhiên trên thực tế, đã có rất nhiều thần tượng Kpop mà suýt chút nữa họ đã không phải là một phần của nhóm nhạc mà họ đang hoạt động. Thậm chí, một số trường hợp còn suýt ra mắt trong một công ty hoàn toàn khác.

1. Allen (CRAVITY)

Trước khi gia nhập Starship Entertainment, từ năm 2016 đến 2018, Allen từng là thực tập sinh tại JYP Entertainment. Anh thậm chí còn được lên kế hoạch tham gia show thực tế sống còn để chọn ra Stray Kids, đồng nghĩa với việc Allen có thể đã trở thành một phần của Stray Kids. Tuy nhiên trước khi chương trình bắt đầu, Allen đã bị thay thế bằng một thí sinh khác. Cuối cùng, Allen đã có cơ hội ra mắt với CRAVITY và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên Stray Kids cho đến ngày nay.

2. S.Coups (SEVENTEEN)

S.Coups là leader không thể thay thế của SEVENTEEN ngày nay, nhưng trước đó anh cũng có khả năng ra mắt trong một nhóm nam khác tại Pledis Entertainment. S.Coups đã có 6 năm thực tập tại Pledis trước khi ra mắt cùng SEVENTEEN vào năm 2015, và lẽ ra anh đã debut cùng NU'EST vào năm 2012. Trên thực tế, S.Coups không chỉ cùng thực tập mà còn bằng tuổi với 4/5 thành viên NU'EST.

3. Jisoo (BLACKPINK)

Khi còn là thực tập sinh tại YG Entertainment để chuẩn bị ra mắt với BLACKPINK, Jisoo đã được SM Entertainment chiêu mộ trong lúc tham gia một buổi hòa nhạc. Jisoo từng chia sẻ rằng nếu không phải đang thực tập dưới trướng YG vào thời điểm đó, có thể cô đã chấp nhận lời đề nghị của SM. Trong trường hợp đó, rất có thể người hâm mộ sẽ được thấy Jisoo đứng trong đội hình Red Velvet.

4. J-Hope (BTS)

Trước khi gia nhập Big Hit, J-Hope đã tham gia thử giọng để trở thành thực tập sinh tại JYP Entertainment. Thật đáng ngạc nhiên, J-Hope đã bị "ông lớn" này từ chối. Nếu J-Hope vượt qua vòng tuyển chọn khi đó, rất có thể anh đã ra mắt cùng GOT7 thay vì trở thành một phần của BTS như hiện nay.

5. Taemin (SHINee)

Với tư cách là thành viên nhỏ tuổi nhất của SHINee, Taemin đã từng rất lo lắng và sợ hãi khi debut với concept "bạn trai trẻ tuổi hơn". Thậm chí, chính Taemin đã từng tự hỏi liệu sự nghiệp của anh có thể sẽ trở nên khác biệt như thế nào nếu debut cùng EXO - những người có độ tuổi gần với anh hơn.

6. Mino (WINNER)

Không phải ai cũng biết rằng trước khi ra mắt với WINNER, Song Mino đã suýt trở thành một phần của Block B. Trên thực tế, Mino nằm trong đội hình ban đầu gồm 5 thành viên mà công ty định cho ra mắt, nhưng cuối cùng anh đã không debut cùng Block B do các vấn đề hợp đồng. May mắn thay, lần "debut hụt" khi đó đã mở ra một cơ hội khác giúp anh gia nhập YG Entertainment và trở thành một mẩu không thể thiếu của WINNER.

7. Subin (VICTON)

Trước khi gia nhập Play M Entertainment, Subin từng là thực tập sinh tại JYP Entertainment và Cube Entertainment. Thậm chí, maknae của VICTON có thể đã có cơ hội debut cùng PENTAGON tại Cube, nhưng cuối cùng anh lại chọn cách rời đi.

8. Jinho (PENTAGON)

Rất nhiều người từng nghĩ Jinho sẽ debut dưới trướng SM Entertainment khi công ty này từng giới thiệu anh trong dự án SM the Ballad. Thậm chí, vào thời điểm đó, Jinho còn được cho là sẽ ra mắt cùng EXO, nhưng cuối cùng boygroup đình đám này đã debut với đội hình 12 thành viên mà không có Jinho. Đánh mất cơ hội debut cùng EXO, Jinho sau đó đã chuyển đến Cube Entertainment và trở thành một phần của PENTAGON.

9. Shownu (MONSTA X)

Giống như trường hợp của Allen, Shownu từng là thực tập sinh tại JYP Entertainment trước khi gia nhập Starship Entertainment, và anh cũng đã luyện tập cùng các thành viên GOT7 trong thời gian được đào tạo tại đây. Thật đáng tiếc khi anh đã rời khỏi JYP vì một số việc không thuận lợi, bởi tiềm năng debut cùng GOT7 của Shownu vào thời điểm đó được đánh giá là khá cao.

10. Wendy (Red Velvet)

Trước khi trở thành thực tập sinh của SM, Wendy từng tham gia thử giọng tại "Koreaboo: Cube Entertainment Global Auditions 2011" và trở thành 1 trong 15 ứng viên lọt vào vòng chung kết trong số 5.000 người tham gia. Tuy nhiên cuối cùng, Wendy đã không giành chiến thắng và không thể gia nhập Cube Entertainment. Nếu giành chiến thắng trong cuộc thi năm đó, rất có thể Wendy của hiện tại đang là thành viên CLC thay vì Red Velvet.

11. Jin (BTS)

Trước khi Jin trở thành một phần của BTS, một nhân viên casting của SM Entertainment đã tiếp cận anh khi anh còn học trung học và cố gắng chiêu mô Jin về công ty. Nhưng khi ấy, Jin lại nghĩ rằng đó là một trò lừa đảo và không chấp nhận lời đề nghị của SM. Nhưng nếu Jin của quá khứ đưa ra sự lựa chọn khác, biết đâu giờ đây anh đang là một phần của EXO!

12. Wooyoung (ATEEZ)

Wooyoung và một thành viên khác của ATEEZ là Yeosang từng thực tập tại Big Hit trước khi gia nhập KQ Entertainment, đồng nghĩa với việc có thể họ đã có cơ hội debut cùng TXT. Tuy nhiên, khi Yeosang quyết định rời khỏi Big Hit với hy vọng có thể ra mắt sớm hơn ở một nơi khác, Wooyoung đã lựa chọn đi theo người bạn của mình để rồi cuối cùng họ đã được debut cùng nhau tại ATEEZ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu định mệnh không bất ngờ rẽ lối, 12 thần tượng Kpop này có thể đã ra mắt trong một nhóm nhạc hoàn toàn khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO