Nếu có ‘Penthouse’ phiên bản Việt, vai diễn nào sẽ hợp với từng ngôi sao Vpop?

Tổng hợp,| 23/08/2021 17:00

Nếu ‘Penthouse’ có phiên bản Việt, ngôi sao Vpop sẽ hợp với từng vai diễn nào?

Nhân vật Su Ryeon – Mỹ Tâm

Nhân vật Su Ryeon – Mỹ Tâm

Nhân vật Shim Su Ryeon thông minh, xinh đẹp, từng bước đáp trả những thủ đoạn tàn độc của người chồng đầy tham vọng Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) vô cùng ấn tượng. Thần thái của Mỹ Tâm chắc chắn hợp với nhân vật có nội tâm vô cùng phúc tạp này.

Nhân vật Cheon Seo Jin – Hồ Ngọc Hà

Nhân vật Cheon Seo Jin – Hồ Ngọc Hà

Lại thêm một cặp chị đẹp có ngoại hình và thần thái tương xứng. Nếu vào vai Seo Jin, Hồ Ngọc Hà có lẽ là ứng cử viên sáng giá. Nữ nghệ sĩ sở hữu ngoại hình sang trọng, luôn nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. Nhân vật Cheon Seo Jin có nội tâm vô cùng phức tạp, cần một người phụ nữ trải đời và đằm thắm hóa thân. Hồ Ngọc Hà chắc là nghệ sĩ đủ tiêu chí đó.

Nhân vật Joo Dan Tae – diễn viên Việt Anh

Chuyên trị dạng vai ông chồng trời đánh, giàu nứt đố đổ vách nhưng nhân cách thì có vấn đề thì chắc chắn sẽ rất hợp với… diễn viên Việt Anh.

Nhân vật Joo Dan Tae – diễn viên Việt Anh

Việt Anh là nam diễn viên có thể hóa thân vào nhiều vai diễn, từ thiện đến ác. Anh cũng có vốn sống rộng và được đào luyện qua nhiều năm trên phim trường. Với tính cách tàn bạo, đàn ông, Việt Anh có thể cân được vai diễn này.

Nhân vật Logan Lee – diễn viên Mạnh Trường

Từ khi mới xuất hiện trong Penthouse, Logan Lee luôn hứa hẹn sẽ bảo vệ những người con gái mà anh coi là quan trọng nhất. Bên cạnh đó, gia tài của Logan Lee khiến ai ai cũng phải nể phục.

Nhân vật Logan Lee – diễn viên Mạnh Trường

Thần thái của Mạnh Trường có lẽ hợp với vai diễn này. Mới đây, Mạnh Trường xuất hiện trong bộ phim ‘Hương vị tình thần” với phong thái vô cùng đỉnh đạc. Netizen cho rằng anh hoàn toàn phù hợp trở thành Logan Lee.

Nhân vật Joo Seok Hoon – Sơn Tùng

Về ngoại hình thì miễn bàn, Sơn Tùng và và nam diễn viên Kim Young Dae thuộc kiểu "mỗi người một vẻ/ mười phân vẹn mười". Sơn Tùng theo phong cách Kpop, xuất hiện với những bộ trang phục thời thượng và đắt đỏ, chắc chắn nam Idol vào vai quý tử nhà giàu Joo Seok Hoon không quá khó khăn.

Nhân vật Joo Seok Hoon – Sơn Tùng

Có điều "chủ tịch Tùng" hơi hiền lành, "tưng tửng" so với vai diễn vừa ngầu và ác. Dẫu vậy, netizen cho rằng anh hoàn toàn có thể thực hiện tốt màn diễn xuất của mình.

Nhân vật Min Seol Ah – Diễn viên Trúc Anh

Trúc Anh là cái tên được chú ý sau thành công của siêu phẩm “Mắt biếc” – tác phẩm thứ hai của đạo diễn Victor Vũ dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim thu về doanh thu 180 tỷ đồng, đồng thời đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ, nổi bật là Trúc Anh lên như diều gặp gió.

Nhân vật Min Seol Ah – Diễn viên Trúc Anh

Xinh đẹp, hiền lành, thuần khiết là những gì mà khán giả thấy ở Seol Ah, những điều này "Hà Lan" Trúc Anh đều có đủ. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất cũng là một điểm cộng rất lớn của Trúc Anh.

Nhân vật Lee Kyu Jin – Nghệ sĩ Xuân Bắc

Vai luật sư Lee Kyu Jin khá biến thái, đồng thời là tay mê hàng hiệu. Đặc biệt hơn, nam diễn viên Bong Tae Kyu có nét mặt khá hài hước như… Xuân Bắc.

Nhân vật Lee Kyu Jin – Nghệ sĩ Xuân Bắc

Nếu Xuân Bắc vào vai diễn này, chắc chắn netizen sẽ vô cùng tò mò. Tuy nhiên, dân mạng tin rằng, với trình đồ nhập vai thượng thừa, nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực nghệ thuật, Xuân Bắc sẽ xuất sắc hoàn thành vai diễn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu có ‘Penthouse’ phiên bản Việt, vai diễn nào sẽ hợp với từng ngôi sao Vpop?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO