Netizen yêu cầu Running Man Vietnam mùa 2 loại Jack khỏi dàn cast chính thức

08/08/2021 16:16

Sau cú phốt tình ái, netizen cho rằng Jack không còn đủ tư cách tiếp tục tham gia Chơi là chạy.

Gần 1 ngày sau ồn ào Jack bị tố bắt cá nhiều tay, khiến Thiên An có con nhưng lại không hoàn thành trách nhiệm, cuối cùng nhân vật chính cũng chính thức lên tiếng.

Chiều nay, Thiên An xác nhận cô và Jack đã từng hẹn hò 2 năm, có chung với nhau 1 cô con gái, thế nhưng sau khi cô sinh bé Sol (tên ở nhà) được 20 ngày thì cả hai đã chấm dứt mối quan hệ. Sau này, những người yêu cũ của Jack liên hệ, Thiên An mới biết Jack đã lừa dối họ. Nam ca sĩ chẳng những không tôn trọng cô mà đến con gái cũng không có lời hỏi thăm.

Netizen yêu cầu Running Man Vietnam mùa 2 loại Jack khỏi dàn cast chính thức 1
Thiên An khoe bụng bầu

Netizen yêu cầu Running Man Vietnam mùa 2 loại Jack khỏi dàn cast chính thức 2

Con gái Yên Đan của Jack 

Đáng chú ý nhất là lời chia sẻ của Thiên An khi hằng tháng, mẹ của Jack sẽ gửi cô 5 triệu đồng chăm con. Nhiều netizen không khỏi bức xúc bởi Jack vốn nhận cát-xê cao ngất ngưởng hiện nay nhưng lại keo kiệt, bủn xỉn với chính con ruột của mình.

Chờ mãi không thấy Jack lên tiếng, netizen đã đồng loạt kéo đến các MV của Jack để lại bình luận chỉ trích, ngay cả fanpage của Running Man Vietnam - Chơi là chạy cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Jack được xem là nhân tố hút view của Running Man Việt mùa 2. Để mời được Jack trở thành thành viên chính của show, ban tổ chức đã phải thuyết phục nam ca sĩ tham gia chương trình cùng với mức cát-xê rất khủng cho 15 tập ghi hình. Thế nhưng, antifan lúc này lại không ngừng để lại hashtag #taychayJack dưới phần bình luận, yêu cầu chương trình loại Jack khỏi đội hình chính thức.

Netizen yêu cầu Running Man Vietnam mùa 2 loại Jack khỏi dàn cast chính thức 3

Nhà sản xuất đã phải mất nhiều thời gian mới thuyết phục được Jack tham gia Running Man Vietnam mùa 2

Netizen yêu cầu Running Man Vietnam mùa 2 loại Jack khỏi dàn cast chính thức 4

Tuy nhiên, cư dân mạng đang đồng loạt yêu cầu chương trình loại bỏ Jack ra khỏi dàn cast chính thức

Có thể nói, Running Man Vietnam mùa 2 khá lao đao khi vừa mới phải dời lịch phát sóng do dịch bệnh thì nay một thành viên trụ cột lại vướng phải ồn ào, tương lai của chương trình là điều khó nói trước được.

"Sóng gió" hiện nay là dành cho Jack cũng như cho Running Man Vietnam mùa 2. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen yêu cầu Running Man Vietnam mùa 2 loại Jack khỏi dàn cast chính thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO