Netizen Trung nói về tập 1 của Street Dance Vietnam: giống bản Trung đến từng chi tiết nhưng lại ở level thấp hơn

T.H (tổng hợp),| 25/04/2022 19:44

Không chỉ được khán giả trong nước chú ý mà Đây chính là nhảy đường phố còn thu hút sự quan tâm của cả khán giả đất nước tỷ dân.

Tối 22/4 vừa qua, tập 1 của chương trình Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố mùa 1 chính thức lên sóng. Tuy còn gây tranh cãi về trình độ của các đội trưởng, đặc biệt là khả năng nhảy nhót còn nhiều hạn chế của Bảo Anh nhưng không thể phủ nhận, Street Dance Việt Nam vẫn giữ được tinh thần "đường phố" của bản gốc. Đặc biệt, việc xuất hiện nhiều tuyển thủ xuất sắc cũng khiến sân khấu nóng hơn bao giờ hết.

Street Dance Việt Nam tập 1

Không chỉ thu hút nhiều sự chú ý từ Vnet mà ngay cả Cnet cũng dành sự quan tâm nhất định tới chương trình này. Vốn là chương trình được mua lại bản quyền từ Street Dance China nên việc bị trùng lặp về format là không thể tránh khỏi. Có điều, netizen xứ Trung vẫn để lại nhiều bình luận trái chiều về tập 1 của Street Dance Việt Nam.

- Street Dance bản Việt về cơ bản là y xì đúc bản chính mà, bố cục sân khấu, linh vật, logo đội trưởng giống hệt bản Trung, đến cả phong cách ăn mặc của MC cũng cực kỳ giống với Liêu Bác luôn.

- Hôm nay vừa nghiêm túc xem xong tập 1 của Street Dance Việt Nam. Vũ đạo của đội trưởng đầu tiên rất giống với của Vương Nhất Bác ở mùa 3, chỉ là đã lược bỏ bớt các động tác yêu cầu tốc độ cao đi rồi. Nói chung là cũng được, vũ đạo của Nhất Bác về cơ bản nhìn qua thì thấy lưu loát nhẹ nhàng nhưng thực sự đều rất khó thực hiện, anh ấy có thể nhảy được như vậy cũng là rất cố gắng rồi.

- Vừa xem Street Dance Việt Nam xong, trừ khả năng nhảy của các đội trưởng ra thì tất cả những thứ khác đều không khác gì bản Trung, kể cả vụ ăn lẩu…

- Street Dance bản Việt không khác gì bản Trung mùa 3 hết á. Biết là họ mua bản quyền rồi cơ mà giống đến thế này thì cũng hơi thiếu sáng tạo

- Hahaha vì sao đến cả phong cách của MC cũng giống hệt Liêu Bác thế, tôi phục hẳn rồi! Logo của 4 đội trưởng cũng y hệt mùa 3 bên mình. Chương trình được mua bản quyền rồi đúng không, nhưng mà logo cũng có thể dùng trực tiếp luôn được hả?

- Nói thực lòng là chương trình làm hoàn toàn giống bản Trung, giống đến từng chi tiết nhưng ở level thấp hơn

- Gòi xong, sao tự nhiên xem xong tôi lại có cảm giác mình hiểu tiếng Việt vậy nhỉ? Chính là nghe qua thì cảm giác hiểu nhưng thực tế không hiểu gì.

Netizen Trung cho rằng Street Dance Việt Nam giống hệt bản gốc

Tuy nhiên, đây là chương trình được mua lại bản quyền nên việc giống nhau là hoàn toàn bình thường

Có chăng, xét về độ đồng đều ở mặt năng lực của 4 đội trưởng, có vẻ bản Trung vẫn nhỉnh hơn bản Việt. 

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Netizen Trung nói về tập 1 của Street Dance Vietnam: giống bản Trung đến từng chi tiết nhưng lại ở level thấp hơn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO