Netizen phát hiện ra sự thật thú vị về những bước nhảy của J-Hope (BTS)

Tổng hợp,| 24/07/2021 12:46

Có lẽ đây chính là bí kíp giúp cho những bước nhảy của J-Hope trở nên hoàn hảo đến vậy.

J-Hope của BTS được biết đến là một dancer tuyệt vời trong cộng đồng K-pop, liên tục chứng minh danh hiệu vũ công chính của nhóm. Ngay cả những vũ công chuyên nghiệp cũng thừa nhận khả năng vũ đạo của J-Hope, khen ngợi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của thành viên nhóm BTS.

Jhope

Trên một diễn đàn trực tuyến gần đây, một cư dân mạng đã tạo bài đăng với tiêu đề "Thật vui nếu bạn biết sự thật này khi xem điệu nhảy của J-Hope". Trong bài viết này, người đăng đã sử dụng từ khóa 'góc hoàn hảo' để mô tả 'sự thật thú vị' làm cho những bước nhảy của J-Hope trở nên đặc biệt.

Jhope

Jhope

J Hope

Một số bức ảnh được netizen đăng tải cho thấy những góc độ sắc nét hoàn hảo mà J-Hope luôn tạo ra với cơ thể của mình khi nhảy. Có thể thấy, phải trải qua quá trình luyện tập cùng năng khiếu thượng thừa, J-Hope mới điều khiến bản thân theo cách khéo léo như thế.

"Các góc mà J-Hope tạo ra thực sự rất đẹp, và tư thế nhảy của anh ấy cũng vô cùng cuốn hút."

"Wow, sức mạnh cốt lõi của anh ấy là gì .... J-Hope có phải sinh ra để làm một vũ công?"

"Các cử động ngón tay của J-Hope rất khác biệt. Ngay cả khi anh ấy chỉ di chuyển một chút, anh ấy đã hoàn toàn khác biệt".

"Đó là lý do tại sao các vũ công đều kinh ngạc và phát điên lên mỗi khi nhìn thấy điệu nhảy của J-Hope. Thậm chí, có một vũ công nước ngoài gọi J-Hope là 'thầy' haha."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen phát hiện ra sự thật thú vị về những bước nhảy của J-Hope (BTS)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO