Netizen phẫn nộ yêu cầu HYBE đuổi cổ Kim Garam sau khi LE SSERAFIM ghi nhận thành tích mới

T.H (tổng hợp),| 09/05/2022 17:38

Càng được truyền thông tung hô ở mảng thành tích cho album debut, netizen càng khó chịu trước sự bảo vệ thần tượng một cách mù quáng của HYBE.

Theo thống kê của Hanteo Chart vào ngày 9/5, mini-album đầu tay của LE SSERAFIM "Fearless" đã ghi nhận doanh số 307.450 bản trong tuần đầu tiên phát hành.

Với thành tích này, LE SSERAFIM đã lập kỷ lục mới, trở thành album debut của nhóm nhạc nữ có doanh số tuần đầu cao nhất lịch sử Hanteo, đồng thời đứng thứ #9 trong BXH doanh số album của nhóm nữ. LE SSERAFIM cũng là nhóm nhạc nữ thứ 6 đạt doanh số hơn 300.000 bản trong tuần đầu.

Vấn đề nằm ở chỗ, màn debut của LE SSERAFIM, đặc biệt là sự góp mặt của Kim Garam vẫn khiến netizen tranh cãi suốt 1 tuần qua. Trong khi đã có ít nhất 2 nạn nhân đứng ra chỉ trích hành động bắt nạt học đường của nữ idol, đồng thời những tấm ảnh Kim Garam chụp bên tấm bảng có nội dung tục tĩu chưa được HYBE xử lý triệt để thì việc công ty bất chấp dư luận, để nữ thần tượng ra mắt càng khiến làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng dâng đến đỉnh điểm. Chưa kể, Kim Garam còn được đảm nhận vị trí center, phụ trách hình tượng trong sáng, thanh thuần - trong mắt netizen cũng là hành động tẩy trắng của HYBE. Với một công ty lớn, việc dung túng cho "gà nhà" hành động đi ngược đạo đức đã là điều không thể chấp nhận. Đằng này, HYBE còn phủ nhận sự tồn tại của các nhóm nữ trước đó nhằm tâng bốc LE SSERAFIM càng làm tình hình trở nên tồi tệ.

Netizen yêu cầu HYBE loại bỏ Kim Garam ra khỏi đội hình

Quay trở lại thành tích Hanteo công nhận, nhiều người cũng cho rằng, LE SSERAFIM bán được nhiều album như vậy là do sức hút vốn có từ 2 cô nàng Kim Chaewon và Sakura. Riêng Kim Garam cần phải loại bỏ để tránh các trường hợp tiếp theo xảy ra ở làng giải trí.

- Công ty làm ơn bỏ Garam nha được không chứ cái album nhóm hay vậy mà lúc nào nghe cũng cảm thấy thật tội lỗi thật sự.

- Rồi đuổi Garam được chưa chứ nhỏ này không làm mà phá thêm á.

- Đuổi Garam ra đi, nếu không có ả thì giờ này LE SSERAFIM sẽ còn bùng nổ nữa, vì ả mà non fan chẳng dám stan nhóm. Visual nhạt nhòa, tài năng không nổi bật cho vào đội hình càng thêm rối rắm.

- Vừa đêm qua nghe thử trọn album của nhóm. Trời ơi nếu không có Garam thì tui stan liền :((

- Hybe vẫn để cô Kim Garam tồn tại trong nhóm này được... tại hạ bái phục, mong nhận quả báo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen phẫn nộ yêu cầu HYBE đuổi cổ Kim Garam sau khi LE SSERAFIM ghi nhận thành tích mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO