Netizen phản đối Chi Pu làm đội trưởng Street Dance Vietnam, ai ngờ phản ứng của các dancer lại hoàn toàn trái ngược

09/03/2022 10:15

Nhiều dancer thể hiện sự thích thú khi Chi Pu tham gia Street Dance Vietnam, thậm chí sẵn sàng về đội của nữ ca sĩ bất chấp bị cộng đồng mạng phản đối.

Thông tin Chi Pu trở thành đội trưởng thứ hai sau Kay Trần tham gia chương trình Street Dance Vietnam đã khiến cộng đồng mạng nháo nhào. Đa số các ý kiến đều bất mãn và lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất khi mời một ngôi sao khiến người ta hoài nghi về chuyên môn, trình độ.

Thông tin Chi Pu trở thành đội trưởng của Street Dance Việt Nam khiến cư dân mạng bức xúc

Trước giờ, khán giả chỉ được chứng kiến khả năng vũ đạo của cô nàng qua các MV ca nhạc, và chỉ dừng ở mức chấp nhận được chứ chưa bao giờ nghĩ đến Chi Pu có thể tự tin đứng vào hàng ngũ đội trưởng, đứng lớp cho các thí sinh dancer chuyên nghiệp.

Khả năng vũ đạo của Chi Pu mới được thể hiện qua MV chứ chưa đứng ở sân chơi nào thật sự chuyên nghiệp

Dù đã xuất hiện hàng nghìn bình luận tiêu cực của khán giả hướng đến giọng ca "Từ hôm nay", nhưng với một số dancer từ các nhóm nhảy như Joker Rock, Bigtoe Crew… lại thể hiện sự thích thú, thậm chí có người sẵn sàng về team của đội trưởng Chi Pu.

Không ít dancer chuyên nghiệp vẫn dành sự ủng hộ cho giọng ca "Talk To Me"

Đặc biệt, cố vấn chuyên môn của Street Dance Việt Nam - Maitinhvi còn đăng clip chia sẻ về những thắc mắc của cư dân mạng về việc Chi Pu làm đội trưởng show nhảy. Cụ thể, nói về việc Chi Pu làm đội trưởng Street Dance Việt Nam, Maitinhvi cho hay: "Theo chị thấy, Chi Pu là một người rất dũng cảm".

Cô còn tiết lộ từng đọc được bình luận về việc thí sinh bỏ thi sau khi biết Chi Pu làm đội trưởng. Thế nhưng Maitinhvi khẳng định: "Bạn sai rồi. Chị không hiểu nguồn thông tin ở đâu nhưng các bạn dancer đã đều biết Chi Pu làm đội trưởng từ rất lâu rồi, từ trước khi casting. Anh em đều nói tôi phải vào đội Chi Pu.

Có thể có người nói thật, có người nói đùa nhưng các anh em đều rất vui vì chuyện này. Chị không thấy một ai thất vọng về chuyện này hay Chi Pu. Chị nghĩ là nếu có thêm Chi Pu thì anh em dancer sẽ có thêm một vài thử thách căng thẳng hơn mà những dancer thì các bạn ý ngại gì thử thách đâu".

Clip cố vấn chuyên môn Maitinhvi chia sẻ về việc Chi Pu làm đội trưởng Street Dance Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen phản đối Chi Pu làm đội trưởng Street Dance Vietnam, ai ngờ phản ứng của các dancer lại hoàn toàn trái ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO