Netizen nói về tin đồn hẹn hò của Jungkook (BTS) và Lee Yoo Bi: Một chi tiết trong phản hồi khiến nhiều người tranh cãi

Blueberry Cheesecake,| 28/12/2021 11:25

Thời điểm phía Jungkook (BTS) và Lee Yoo Bi phủ nhận hẹn hò cũng là lúc mà nhiều netizen Hàn mới biết đến tin đồn này. Họ đã có những phản ứng ra sao?

Mới đây Jungkook (BTS) đã dính phải tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yoo Bi, người từng tham gia đóng vai phụ trong nhiều bộ phim như 'Gu Family Book', 'Pinocchio', 'Uncontrollably Fond', 'Yumi's Cells' v...v... Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi tiếng nhất là với việc được biết đến là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Kyeon Mi Ri - người từng vào vai Mama Chuê trong tác phẩm đình đám 'Nàng Dae Jang Geum'.

Được biết một Youtuber đã tung video với loạt bằng chứng cho rằng hai ngôi sao đang hẹn hò, chủ yếu dựa vào các love hint trên Instagram. Đoạn video này sau khi đăng tải tính đến nay đã thu hút hơn nửa triệu view. Điều gây chú ý nhất là đây cũng là kênh Youtube thường xuyên có những bài đăng bôi nhọ các idol Kpop và từng khiến V (BTS) lên tiếng sẽ gửi đơn kiện cáo vào hôm 20/12 vừa qua. Vào thời điểm đó, Youtuber này không chỉ lo sợ mà còn có thái độ thách thức và vui mừng khi BTS chú ý đến kênh của mình.

Ngay sau khi xuất hiện tin đồn, phía Jungkook và phía nữ diễn viên Lee Yoo Bi đã đưa ra phản hồi phủ nhận rất nhanh. Được biết Big Hit Music đã đưa ra một phản hồi rất ngắn gọn với giới truyền thông rằng: 'Những thông tin này là sai sự thật.'

Trong khi đó, phía công ty chủ quản của Lee Yoo Bi cũng đưa ra lập trường tương tự và bác bỏ tin đồn hẹn hò. Người đại diện trong công ty lên tiếng: 'Tôi đã nghe về tin đồn hẹn hò này một vài lần. Nhưng theo tôi biết, cô ấy thậm chí không quen biết Jungkook. Tôi đã hỏi cô ấy trước đây và cô ấy nói rằng cô ấy biết SUGA. Khi tôi hỏi cô ấy về tin đồn hẹn hò, cô ấy chỉ cười. Cô ấy cười vì đây là rõ ràng là thông tin sai sự thật.'

Đây đã là lần thứ 2 trong năm mà các thành viên BTS dính phải tin đồn hẹn hò. Trước đó, thành viên V từng bị đồn hẹn hò với con gái nhà chaebol chỉ vì đến tham dự một buổi triển lãm. Lần này là đến Jungkook - và thậm chí anh ngồi không cũng 'trúng đạn'. Tuy nhiên có một điểm chung dễ thấy ở hai tình huống này chính là phản hồi cấp tốc của Big Hit Music. Theo đó đa phần Big Hit lên tiếng phản hồi ngay từ khi tin đồn còn chưa thực sự bùng nổ, thậm chí nhiều netizen cho biết đến khi đọc thông báo từ công ty mới biết có loại tin đồn như thế.

Các thành viên BTS rất thường xuyên dính phải các tin đồn hẹn hò 

Tương tự như fandom ARMY, nhiều Knet cũng tỏ ra bất ngờ về tin đồn hẹn hò của Jungkook và Lee Yoo Bi. Nhiều người yêu cầu công ty phải có động thái xử lý mạnh tay với kênh Youtube này, đặc biệt là khi trước đó V cũng từng tuyên bố sẽ có hành động pháp lý với chủ kênh.

Tuy nhiên ngay đến cả người trong cuộc cũng khiến không ít fan và netizen tranh cãi, đó chính là từ phía Lee Yoo Bi. Theo đó mặc dù phủ nhận tin hẹn hò nhưng phía đại diện cho nữ diễn viên lại nói thêm chi tiết: 'Tôi đã hỏi cô ấy trước đây và cô ấy nói rằng cô ấy biết SUGA trong số các thành viên BTS'. Rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi SUGA lại bị nhắc đến tên trong vụ việc này dù anh thậm chí còn không liên quan gì hơn. Từ đó đã dẫn đến hai luồng ý kiến trái chiều: Người nghi ngờ phía Lee Yoo Bi cũng muốn 'cọ nhiệt' và ngầm PR rằng mình có quen biết với SUGA, người lại cảm chuyện này rất bình thường vì nữ diễn viên sinh năm 1990 muốn bác bỏ tin với Jungkook nên thật thà khẳng định mình thật sự chỉ biết SUGA trong BTS.

Tranh cãi nổ ra khi phía Lee Yoo Bi vì bác bỏ tin hẹn hò mà nhắc đến cả tên của SUGA (BTS) 

Một số bình luận của Knet:

- Tôi cảm thấy tội nghiệp cho các thành viên BTS... ㅠㅠ

- Tôi có phải là người duy nhất vì đọc bài báo này mới biết tin đồn hẹn hò của họ không?

- Chà, có tin đồn hẹn hò giữa họ sao? Nhưng tại sao họ lại nhắc đến SUGA? Cách phản hồi này thật kỳ lạ. 

- Tôi thậm chí còn không biết có những tin đồn hẹn hò…

- Big Hit phản hồi ngắn gọn thật đó!

- Gì chứ, tôi là fan của BTS và tôi vừa phát hiện ra tin đồn hẹn hò ㅋㅋ ㅋ

- Ý công ty đó là Lee Yoo Bi không hẹn hò với Jungkook nhưng cô ấy là bạn SUGA??? Liên quan gì chứ?!! 

- Để bọn trẻ yên. Tại sao các người lại làm điều này với Jungkook?

- HYBE, tôi biết công ty đang bận bán những webtoon kỳ quặc, nhưng hãy kiện kênh YouTube đó đi!

- Họ có tin đồn hẹn hò á? Dù bằng cách nào thì nhất định cũng phải kiện tay Youtuber đó mới được.

- Cô ấy chỉ nói rằng cô ấy biết SUGA thôi mà. Tại sao Lee Yoo Bi lại bị chửi mắng chứ? 

- Tin đồn hẹn hò của Jungkook, V, Jimin và Suga trên kênh YouTube đó đều là sai sự thật. HYBE nên kiện YouTuber đó.

- Tại sao lại phải nhắc đến SUGA làm gì vậy? Như vậy rất khó chịu đó. 

- Đó là Youtuber mà V muốn kiện đúng không? Big Hit làm ơn phản ứng nhanh lên một chút và kiện đến cùng đi. 

- Việc nhắc đến SUGA có cần thiết không? Chỉ cần bác bỏ tin hẹn hò là được rồi. Tôi biết Lee Yoo Bi chẳng qua muốn giải thích cô ấy hoàn toàn không quen biết riêng với Jungkook, nhưng nói đến SUGA thì cứ như đang muốn khoe khoang mối quan hệ bạn bè lúc này vậy. 

Bạn nghĩ gì về phản hồi của phía nữ diễn viên Lee Yoo Bi? Theo bạn việc nhắc đến tên SUGA là điều bình thường hay không cần thiết? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen nói về tin đồn hẹn hò của Jungkook (BTS) và Lee Yoo Bi: Một chi tiết trong phản hồi khiến nhiều người tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO