Netizen 'hết hồn' khi cặp vợ chồng Vpop thay đổi ngoại hình ngoạn mục sau 3 tháng ly hôn!

Tổng hợp,| 06/11/2021 10:00

Mới đây, netizen đã vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của Lương Minh Trang và Vinh Râu sau 3 tháng ly hôn.

Vinh Râu và Lương Minh Trang từng là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến. "Cặp bài trùng" đã gắn bó hơn 6 năm và để lại nhiều ấn tượng cho công chúng. Hậu ly hôn, cặp đôi đã tạo nên nhiều lùm xùm trước những status trên mạng xã hội.

Vinh Râu

Mới đây, netizen đã vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của cặp đôi. Trước đây, với ngoại hình mũm mĩm, Vinh Râu không ngại ngùng biến vóc dáng của mình trở thành điểm đặc biệt trong các MV, phim ngắn. Anh không ngần ngại khoe rõ "bụng trống" cùng với những tạo hình nhân vật có tính cách dễ thương. Mới đây, dân tình vô cùng bất ngờ khi anh đã giảm cân ngoạn mục, đường nét cơ bắp rõ ràng.

Lương Minh Trang

Trong khi đó, ca sĩ Lương Minh Trang cũng có sự lột xác tuyệt vời. Sau hơn 3 tháng chính thức độc thân, Lương Minh Trang tập trung cho các dự án âm nhạc, công việc stream và chăm sóc bản thân. Mới đây, nữ ca sĩ thông báo đã giảm hơn 10kg, gương mặt thon gọn, thân hình mình hạc xương mai. Được biết hiện tại, Lương Minh Trang đang tập trung nghỉ ngơi do cô vừa gặp một chấn thương ở tay.

Lương Minh Trang

Trước đó trong một bài phỏng vấn báo chí, nữ ca sĩ chia sẻ khi yêu và kết hôn với Vinh Râu cô đã tăng cân đáng kể: "Yêu Vinh, cả nhà Trang ai cũng béo lên. Giờ mấy con chó, con mèo trong nhà mập đều đến độ không lăn nổi. Giờ trong nhà con gì cũng hình tròn hết".

Trước sự thay đổi vô cùng tích cực trên, netizen đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ cho cặp đôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen 'hết hồn' khi cặp vợ chồng Vpop thay đổi ngoại hình ngoạn mục sau 3 tháng ly hôn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO