Netizen Hàn tranh luận gay gắt về ngoại hình của một idol nam thuộc hàng top visual: Liệu có thể nổi tiếng nếu debut vào thời điểm này hay không?

Munnie (lược dịch),| 14/07/2021 12:15

Gương mặt từng làm mưa làm gió cách đây khoảng 10 năm liệu có còn phù hợp với xu hướng hiện nay?

Cách đây không lâu, khi thảo luận về nhan sắc của "tình đầu quốc dân" Suzy, phần lớn ý kiến từ cộng đồng mạng Hàn Quốc đều cho rằng dù có debut ở thời điểm này thì cô vẫn sẽ dễ dàng gây sốt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước lên sân khấu. Và giờ đây, trong một chủ đề tương tự, netizen xứ kim chi lại có những ý kiến trái chiều trước câu hỏi liệu gương mặt của Kim Jaejoong (JYJ) trong thời hoàng kim có thể trở nên nổi tiếng nếu anh ra mắt vào thời điểm này hay không.

Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong

Debut cùng TVXQ vào năm 2003, Jaejoong nhanh chóng trở nên nổi tiếng không chỉ nhờ gương mặt đẹp trai mà còn nhờ khả năng ca hát tốt. Kể cả sau khi đã rời khỏi SM Entertainment và bị "cấm vận" trong hơn 10 năm hoạt động cùng JYJ, Jaejoong vẫn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop và được xem là một trong những "tượng đài visual" đình đám nhất trong giới idol nam.

Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong

Những hình ảnh của Jaejoong trong thời kỳ hoàng kim (vào khoảng năm 2004 - 2010) cho đến nay vẫn khiến cộng đồng mạng phải "há hốc mồm" và không ngừng tấm tắc khen ngợi. Nhiều người tin rằng với gương mặt điển trai và giọng hát xuất sắc đến mức đủ khả năng làm main vocal trong một boygroup hoàn hảo như TVXQ, không có lý do gì để Jaejoong không thể trở nên nổi tiếng dù cho anh có debut ở bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, nếu như vẫn được ra mắt dưới trướng một công ty lớn như SM, netizen Hàn khẳng định chắc chắn rằng Jaejoong sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý.

Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong

Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng đồng tình với nhận định nói trên. Theo nhận xét của một số cư dân mạng, visual của Jaejoong hoàn toàn không phù hợp với xu hướng của ngành công nghiệp thần tượng hiện nay, bởi anh có nét đẹp quá sắc sảo. Nhiều người cũng chỉ ra một thực tế rằng Taeyong (NCT) - nam idol được mệnh danh là "bản sao" của Jaejoong, sau 5 năm ra mắt vẫn chưa thực sự nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn như mong đợi dù được SM push liên tục.

Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong
Kim-Jaejoong

Ngoài ra, không ít netizen còn cho rằng kể cả khi nổi tiếng thì sự nghiệp của Jaejoong cũng sẽ sớm bị hủy hoại bởi scandal say rượu lái xe. Vụ việc xảy ra vào tháng 4 năm 2006, tức là chỉ khoảng 2 năm sau khi TVXQ debut, cho đến nay vẫn được xem là một "vết nhơ" trong sự nghiệp của Jaejoong.

- "Tôi nghĩ Kim Jaejoong không nổi tiếng được đâu"

- "Nếu một gương mặt thế này mà còn không nổi tiếng được thì ai mới có thể nổi tiếng chứ"?

- "Nhưng gần đây có idol nổi tiếng nào có kiểu mặt như thế này đâu chứ ㅋ Khuôn mặt của Kim Jaejoong quá khác so với xu hướng hiện nay"

- "Tôi không nghĩ Jaejoong sẽ nổi tiếng vào thời điểm này được đâu"

- "Chỉ cần đọc bình luận ở đây thôi cũng đủ thấy rằng chắc chắn anh ấy sẽ trở nên nổi tiếng, và sự thật là anh ấy đã nổi tiếng rồi mà... Dù là ở thời nào thì không có lý do gì để một main vocal đẹp trai như vậy không thể nổi tiếng được cả"

- "Kim Jaejoong không chỉ đẹp trai mà còn hát tốt nữa nên chắc chắn sẽ nổi tiếng thôi"

- "Nếu debut dưới trướng SM thì chắc chắn sẽ thành công, debut dưới trướng một công ty vừa và nhỏ nhưng khá có tiếng thì cơ hội thành công cũng khá cao, còn công ty vô danh thì không chắc lắm"

- "Không có lý do gì anh ấy lại không nổi tiếng được với gương mặt và kỹ năng đó"

- "Hiện tại SM cũng có NCT Taeyong mà nhỉ? Chắc Jaejoong cũng chỉ đến mức đó thôi"

- "Dĩ nhiên là sẽ nổi tiếng nhưng chỉ 2 năm sau anh ta sẽ gặp rắc rối vì say rượu lái xe ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "

- "Không phải Jaejoong có gương mặt giống với một thành viên NCT sao? Nếu thành viên đó nổi tiếng thì Jaejoong cũng sẽ nổi tiếng"

- "Tôi đã xem lại những video cũ của TVXQ và Jaejoong vẫn khiến tôi rất kinh ngạc. Anh ấy hát rất hay và trên tất cả, anh ấy còn có một gương mặt hoàn hảo"

- "Tôi đã cố hết sức để chỉ tập trung vào gương mặt của Jaejoong... Nhưng kiểu tóc đó vẫn khiến tôi không tài nào tập trung được... ㅠㅠ"

- "Nếu debut dưới trướng SM thì kiểu gì cũng sẽ thành công thôi mà"

- "Dù có thành công hay không thì sau đó anh ta cũng sẽ bị hủy hoại vì say rượu lái xe thôi"

- "Không phải gu của tôi nhưng tôi vẫn nghĩ Kim Jaejoong sẽ nổi tiếng"

Bạn có nghĩ rằng với gương mặt và tài năng như vậy, Kim Jaejoong vẫn sẽ nổi tiếng nếu ra mắt vào thời điểm này hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn tranh luận gay gắt về ngoại hình của một idol nam thuộc hàng top visual: Liệu có thể nổi tiếng nếu debut vào thời điểm này hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO