Netizen Hàn sốc nặng với bài báo viết về chuyện tình hẹn hò đồng tính của 2 idol nam cùng nhóm: Cứ ngỡ đang đọc fanfic BL!

YJB (lược dịch),| 13/01/2022 11:57

Đã có những suy đoán được đưa ra về danh tính nhóm nam được nhắc đến trong bài báo này!

Dù fanservice là điều đã trở nên quá phổ biến tại Kpop trong nhiều năm qua nhưng với những định kiến của xã hội Hàn Quốc, việc những cặp đôi được fan tích cực "đẩy thuyền" đó có thực sự "có gì đó" với nhau hay không vẫn còn là một bí ẩn lớn. Không ít lần người hâm mộ đã phải tự hỏi liệu OTP của mình có hoàn toàn "real" hay chỉ đơn thuần là đang "diễn". Tuy nhiên một bài báo từng được trang Woman Sense đăng tải đã phần nào tiếp thêm niềm tin cho các fan Kpop về việc rất có thể đã và đang có những couple cùng nhóm thực sự hẹn hò với nhau.

idol-nam-hen-ho-dong-tinh

Một bài đăng trên diễn đàn Nate Pann mới đã đã nhắc lại nội dung bài báo mà Woman Sense phát hành hồi tháng 6 năm 2021. Dưới đây là bản dịch đoạn trích được nhắc đến trong bài báo của Woman Sense, với tựa đề vô cùng ngắn gọn "Nam idol yêu đàn ông"!

"Đó là chuyện của mấy năm trước. Phòng chờ của đài truyền hình bất thình lình bị xáo trộn. Giọng nói ồn ào của nhân viên và giọng nói gấp gáp của người quản lý lúc này đang rối tung rối mù vang lên trong phòng chờ.

"Tỉnh lại đi!"

"Gọi 119 đi!"

Một bên phòng chờ, thành viên A của một nhóm nhạc nam đã ngất xỉu. B đang đỡ A, người đang dần mất ý thức, dậy. Họ là thành viên cùng nhóm. Dưới sự hỗ trợ của B, A đã dần tỉnh táo lại nhưng ánh mắt anh không thể nhìn thấy gì khác ngoài khuôn mặt của B. Người quản lý có linh cảm về bầu không khí kỳ lạ này nên đã đưa tất cả các thành viên khác và nhân viên ra ngoài, nhưng cuộc đối thoại mà người ta nghe thấy giữa A và B trong phòng chờ lúc này quả thực không bình thường.

"Sao cậu có thể làm thế với mình?" - A 

"Mình đã bảo là đừng có cho người khác thấy bộ dạng như vậy trong lúc tham gia chương trình phát sóng mà" - B

"Không phải nếu thích nhau thì cũng có thể làm vậy được sao?" - A

Lúc này, B đá cửa bước ra ngoài. Hóa ra hai người họ là một cặp đôi đồng tính mà ngay cả công ty quản lý cũng không thể ngăn cản. Họ là hai thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm và thiệt hại mà công ty quản lý phải chịu một khi buộc họ phải rời nhóm là quá lớn, thế nên đây là tình huống mà công ty không thể làm được gì. Cuối cùng, công ty quản lý không còn cách nào khác ngoài buộc lòng phải đóng vai trò bảo vệ mối quan hệ bí mật của hai người. Điều gây sốc là vì A và B đã cãi nhau ngay trong một chương trình âm nhạc hàng tuần nên nhóm nhạc của họ đã không thể lên sân khấu biểu diễn vào thời điểm đó.

Kể từ đó, hai người vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm dành cho nhau. Ngay cả trong những lịch trình chính thức, họ cũng xuất hiện cùng nhau ngày càng nhiều hơn. Vì thế ngành công nghiệp thần tượng Kpop thậm chí còn bắt đầu gọi cặp đôi này là "1+1".

Một lần nọ, đã có chuyện như thế này xảy ra. Khác với A vốn rất năng nổ và sôi động, B lại có tính cách rất điềm tĩnh. Nhưng một ngày nọ, B lại đột ngột biến thành một người đàn ông mạnh mẽ. Hai người họ cùng tham gia một chương trình giải trí trên Youtube. Trong quá trình ghi hình, hai người đã nhìn nhau và trao đổi tín hiệu của riêng mình, nhưng khi A giả vờ không biết tín hiệu của B, B đã tức giận rời khỏi trường quay. Với tính cách điềm tĩnh thường ngày của B thì đây là chuyện không thể nào xảy ra, vì vậy người trong ngành đã gọi đây là "cách thể hiện tình cảm có một không hai"".

idol-nam-hen-ho-dong-tinh
idol-nam-hen-ho-dong-tinh

Sau khi được chia sẻ lại, bài báo của Woman Sense đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các fan Kpop cũng như cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều người cảm thấy sốc nặng nhưng cũng không khỏi thích thú trước những tình tiết cứ ngỡ chỉ có trong fanfic BL. Bên cạnh đó, netizen Hàn cũng cố gắng đưa ra những suy đoán về danh tính nhóm nam được nhắc đến trong bài báo này, tuy nhiên cho đến nay mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn.

idol-nam-hen-ho-dong-tinh

- "B khó hiểu thật ㅡㅡ Chính cậu ta vừa giận dữ vừa nói với A đừng có làm vậy khi đang tham gia chương trình nhưng rồi cậu ta lại tức giận vì A phớt lờ tín hiệu của mình? Buồn cười ghê. Y như fanfic vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không biết có phải gen 2 hay không nhưng tin đồn này không phải do Woman Sense bịa ra đâu. Đây là chuyện có thật đấy"

- "Ai đó có thể giới thiệu cho tôi vài bộ fanfic với nội dung tương tự như vậy không"

- "Đây là chuyện của idol gen 2 thì phải"

- "Cứ nói thật là hai người đang hẹn hò đi, có khi fan còn thích hơn ấy chứ"

- "Mắc cười nhất là nhà báo viết lại với văn phong như thể đang viết tiểu thuyết fanfic vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Dưới sự hỗ trợ của B, A đã dần tỉnh táo lại nhưng ánh mắt anh không thể nhìn thấy gì khác ngoài khuôn mặt của B ㅋㅋㅋ Tiểu thuyết tình cảm hay gì đây ㅜㅜㅜㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Có cảm giác đây là một nhóm khá nổi tiếng, kiểu ai nghe tên cũng biết ấy... Được sử dụng phòng chờ riêng trong show âm nhạc, được công ty quản lý hậu thuẫn giúp đỡ hết mình (che giấu chuyện tình cảm). Điều đó cho thấy công ty cực kỳ quan tâm đến việc duy trì sự tồn tại của nhóm. Chứ nếu không thì công ty đã để mặc cho họ để lộ hint với fan rồi"

- "Nếu hoạt động trên YouTube thì chắc không phải gen 2 đâu"

- "Nghe bảo là một nhóm xuất thân từ Produce đấy"

- "Sao tôi lại nghĩ đây không phải là nhóm nổi tiếng mà là nhóm vô danh nhỉ? Nếu đây là nhóm nổi tiếng mà có chuyện ngất xỉu trong phòng chờ và không lên sân khấu biểu diễn thì không có lý gì lại chẳng có lấy một bài báo nào đưa tin cả, có lẽ đây là một nhóm mà ngay cả báo chí cũng chẳng mấy quan tâm ㅋㅋㅋ"

- "Nếu tiết lộ tên nhóm thì 100% tôi sẽ thành fan"

- "Ai vậy nhỉ, thật sự tò mò quá. Mọi người suy luận thử xem. Đâu có bao nhiêu nhóm đến show âm nhạc nhưng lại không lên sân khấu biểu diễn"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn sốc nặng với bài báo viết về chuyện tình hẹn hò đồng tính của 2 idol nam cùng nhóm: Cứ ngỡ đang đọc fanfic BL!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO