Netizen Hàn nói về màn trình diễn của BTS tại 'Global Citizen Live': Đón nhận cơn mưa lời khen trừ một điều vẫn còn gây tranh luận!

Snowie,| 26/09/2021 14:59

Netizen Hàn cho rằng mọi thứ về màn trình diễn của BTS tại sự kiện 'Global Citizen Live' đều rất tuyệt vời, trừ một điều duy nhất khiến họ vẫn còn cảm thấy chưa hài lòng.

Bắt đầu vào ngày 25/9 (giờ Mỹ), sự kiện 'Global Citizen Live' được tổ chức bởi quỹ từ thiện Global Citizen đã chính thức diễn ra. Với thời lượng kéo dài trong vòng 24 giờ, các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới sẽ biểu diễn tại các thành phố khác nhau trên sáu lục địa.  Sự kiện được tổ chức với mục tiêu vì một thế giới đoàn kết, bảo vệ trái đất, nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và đánh bại sự đói nghèo.

BTS hiện đang là một trong những nghệ sĩ âm nhạc được săn đón nhiều nhất tại các chương trình tầm cỡ thế giới. Với sức ảnh hưởng về cả âm nhạc lẫn về những hoạt động tuyên truyền vì cộng đồng của họ, việc nhóm được mời tham gia sự kiện 'Global Citizen Live' năm nay đã khiến rất nhiều người tự hào.

Ngoài BTS, có rất nhiều những ngôi sao tên tuổi khác cũng tham dự như Ed Sheeran, the Weeknd, Lorde, Metallica, Doja Cat, Billie Eilish, Lizzo, Shawn Mendes, Camila Cabello, Duran Duran, Keith Urban, Andrea Bocelli, Green Day, H.E.R., Demi Lovato, Coldplay, Adam Lambert, Usher v...v... Dù vậy, BTS là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp màn trong dàn line-up bày.

Về việc mời nhóm nhạc chủ hit 'Butter' tham dự, CEO Hugh Evans của tổ chức Global Citizen chia sẻ: 'BTS thực sự sẽ truyền cảm hứng cho toàn bộ khu vực - và cả thế giới. Họ không chỉ đơn thuần là một trong những nghệ sĩ Kpop vĩ đại nhất thế giới mà còn là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của họ đã chứng minh được rằng họ có một phạm vi tiếp cận rất lớn và có thể truyền cảm hứng cho mọi người tham gia. Vì vậy việc họ sẽ góp mặt trong sự kiện Global Citizen Live theo cách quy mô đến vậy là một điều hết sức tuyệt vời.'

Cuối cùng sân khấu mà nhiều người mong đợi đã đến. BTS thậm chí còn được lựa chọn làm nghệ sĩ mở màn cho sự kiện kéo dài 24 tiếng của 'Global Citizen Live'. Nhóm đã quay video gửi lời chào từ Seoul, Hàn Quốc và có một màn trình diễn 'Permission to Dance' hết sức đặc biệt ngay tại Cổng thành Sungnyemun - Di sản văn hóa quốc gia số một của Hàn Quốc.

BTS trình diễn  'Permission to Dance' ngay tại Cổng thành Sungnyemun 

Được biết mỗi khi được mời tham dự các chương trình quốc tế, vì đang trong tình hình dịch bệnh nên BTS chỉ có thể ghi hình sân khấu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên họ lại biến điều này thành một lợi thế khi có thể quảng bá quê nhà bằng việc lựa chọn những địa điểm tuyệt vời liên quan đến du lịch, văn hóa, lịch sử và con người xứ kim chi.

Vì sự kiện 'Global Citizen Live' mang tầm cỡ thế giới nên Knet cũng rất mong đợi và tin tưởng vào việc nhóm sẽ lựa chọn địa điểm trình diễn phù hợp để giới thiệu Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế. Và cuối cùng BTS đã không khiến Knet phải thất vọng khi mang đến màn trình diễn hoành tráng và đẹp đẽ ngay trước Cổng thành Sungnyemun (Sùng Lễ Môn hay Namdaemun) - nơi được xem là biểu tượng của Seoul và là niềm tự hào lịch sử, văn hóa của người Hàn.

Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm tuyệt vời, BTS cũng nhận được cơn mưa lời khen từ Knet về khả năng hát live và trình diễn đầy thu hút. Có thể nói mọi thứ về màn trình diễn này đã gần như hoàn hảo, nếu như không phải vẫn có một điểm khiến Knet vẫn tranh luận bấy lâu: Outfit của BTS.

Có nhiều Knet cho rằng outfit và đội ngũ stylist của Big Hit quả thực luôn cho BTS diện đồ không thẩm mỹ, không xứng với đẳng cấp hay màn trình diễn của nhóm. Tuy nhiên, cũng có nhiều Knet lại cho rằng tuy outfit chưa thật sự xuất sắc nhưng đó không phải là tất cả bởi chỉ cần BTS có một màn trình diễn thu hút và khiến người Hàn cảm thấy tự hào về quê nhà đã là quá đủ.

Một số bình luận của Knet về màn trình diễn 'Permission to Dance' của BTS tại 'Global Citizen Live':

- Sân khấu thật tuyệt vời ㅋㅋ Tôi nghĩ BTS thực sự muốn quảng bá đất nước của chúng ta đến với toàn thế giới.

- Dù không phải là fan nhưng tôi vẫn thấy rất cảm kích và tự hào ㅠㅠㅠㅠ Sungnyemun đẹp quá ㅠㅠㅠㅠ

- Sân khấu rất đẹp và bài hát cũng rất hay!!

- Tại sao stylist của BTS luôn như vậy ???? Bối cảnh đẹp, tất cả các thành viên đều làm tốt, nhưng trang phục thì không đẹp… Quả nhiên phải có lý do tại sao mọi người phải luôn tiếp tục nói về trang phục của BTS.

- Bài hát hay, vũ đạo tốt và Sungnyemun cũng đẹp, nhưng outfit thật đáng thất vọng .. Tôi thích outfit mà họ đã mặc trong sân khấu tại Liên Hợp Quốc hơn!

- Tại sao Big Hit không thay đổi stylist? Hiện tại, nhiều bộ outfit của BTS là outfit tệ nhất trong số outfit của các idol Kpop. Phong cách của họ trông cũ kỹ và kém sang.

- Tôi thích 'Permission to Dance' rất nhiều, nó khiến tôi cảm thấy dễ chịu mỗi khi nghe… Nhưng mà stylist của BTS hình như có suy nghĩ hơi bị khác thường?

- Cái gì cũng tuyệt vời trừ phong cách outfit. Thật sự đó, chỉ cần điểm này nữa thôi là đỉnh lắm luôn!!

- Những đứa trẻ của chúng tôi đã làm rất tốt! Thật vui khi xem sân khấu của BTS những ngày này!!

- Họ trông rất hạnh phúc trên sân khấu, vì vậy tôi cũng cảm thấy hạnh phúc!!

- Thật ra khi nhìn BTS biểu diễn thì tôi bị cuốn hút vào họ và cả bối cảnh nên tôi cũng không màng đến outfit lắm. 

- Sungnyemun kìa!! Đẹp quá, tự hào quá!! Cảm ơn BTS vì đã luôn nỗ lực quảng bá cho quốc gia!! 

- Niềm tự hào quốc gia biểu diễn trước Di sản văn hóa số 1 Quốc gia!! 

Bạn đánh giá như thế nào về màn trình diễn của BTS tại 'Global Citizen Live'?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn nói về màn trình diễn của BTS tại 'Global Citizen Live': Đón nhận cơn mưa lời khen trừ một điều vẫn còn gây tranh luận!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO